Đánh giá của bạn

Chi tiết về Máy Ảnh Nikon Z6 Chính Hãng Giá Cực Tốt

Máy Ảnh Nikon Z6 Body (Chính hãng)

Nikon vừa cho ra mắt bộ đôi máy ảnh không gương lật Full – Frame đầu tiên của mình và chính thức cạnh tranh với Sony trên thị trường Mirrorless. So với Z7 thì Z6 có cấu hình tương đối thấp hơn nhưng vẫn thừa sức thuyết phục người dùng. Z6 được trang bị động cơ xử lý hình ảnh EXPEED 6, cảm biến 24MP BSI-CMOS, hệ thống lấy nét 6 hệ thống lấy nét Hybrid AF 273 điểm lấy nét theo pha lấy nét nhanh chóng và hiệu quả trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau.

Thiết kế trực quan, dễ sử dụng

Nikon Z6 thừa kế khả năng hoạt động vượt trội mà Nikon đã "tu luyện" nhiều năm trong suốt quá trình phát triển máy ảnh của mình. Thân máy nhỏ, gọn, nhẹ trong và thiết kế tay cầm chắc chắn, dễ cầm. Vỏ được chế tác từ hợp kim magie bền bỉ vừa chống bụi vừa chịu thời tiết để tác nghiệp hiệu quả trong điều kiện khí hậu khắc nghiệt. Bộ tùy chọn và nút phụ như AF-ON, ISO và bù phơi sáng đều được bố trí phù hợp để bạn có thể truy cập đến chúng nhanh chóng và dễ dàng. Ngoài ra, cũng tương tự như các kiểu máy ảnh DSLR cao cấp khác của Nikon, Z6 được tích hợp một bảng điều khiển hiển thị ở tấm trên cùng của máy ảnh để thông tin về những cài đặt có thể được hiển thị.
Chi tiết về Máy Ảnh Nikon Z6 Chính Hãng Giá Cực Tốt
Chi tiết về Máy Ảnh Nikon Z6 Chính Hãng Giá Cực Tốt
Có thể bạn quan tâm: Máy ảnh Nikon Z7 Chính Hãng

Cảm biến 24.5MP BSI-CMOS

Cảm biến BSI CMOS 24.5MP được sử dụng để chụp ảnh toàn diện ngay trong điều kiện chất lượng ánh sáng yếu, tốc độ đọc nhanh để chụp liên tục, quay phim và ghi âm. Việc thiết kế back-illuminated của cảm biến tạo đầu ra có độ nhạy cao để giảm tiếng ồn khi làm việc tại các giá trị ISO cao, lên tới ISO 51200 cũng sống động và mượt mà như ở độ nhạy thấp ISO 100.
may anh nikon z6 gia cuc tot

Hệ thống AF với 273 điểm lấy nét

Nikon Z6 với 273 điểm lấy nét cho phép phủ sóng rộng đến 90% theo cả chiều ngang lẫn chiều dọc. Điều này giúp lấy nét nhanh và chính xác cho cả ảnh tĩnh lẫn video. Hệ thống lấy nét theo pha Hybrid AF khả dụng cho video, tính năng này sẽ tự động chuyển đổi giữa hệ thống phát hiện pha tiêu cự và lấy nét tương phản để lấy nét mượt mà trong khi quay. Ngoài ra, ống kính NIKKOR Z mới nhất được tối ưu hóa, cung cấp độ chính xác AF cao hơn, nhanh hơn và êm hơn so với trước đây có thể cho cả hình ảnh và video tĩnh.

Động cơ xử lý hình ảnh EXPEED 6 cho hình ảnh sắc nét, rõ ràng

Cả Z7 và Z6 đều được trang bị động cơ xử lý hình ảnh EXPEED 6 mới mang lại sự phong phú về tốc độ trong toàn bộ hệ thống camera, bao gồm khả năng chụp liên tục ở tốc độ 12 khung hình/giây. Nhờ sử dụng sức mạnh phân giải cao cấp của ống kính NIKKOR Z và NIKKOR F mà đối tượng được render mạnh hơn bao giờ hết và tiếng ồn cũng giảm đi đáng kể.
mot so hinh anh nikon z6
Chi tiết về Máy Ảnh Nikon Z6 Chính Hãng Giá Cực Tốt

Kính ngắm điện tử

Máy ảnh Nikon Z6 trang bị một khung ngắm điện tử có màn hình OLED có độ phân giải 3690k điểm ảnh. Khung ngắm có độ bao phủ và độ phóng đại xấp xỉ 100% và 0,8 ×, cung cấp góc ngắm khoảng 37,0°. Z6 được phát triển dựa trên công nghệ quang học và các công nghệ xử lý hình ảnh vượt trội của Nikon, đảm bảo khung nhìn rõ ràng, thoải mái, hạn chế tối đa hiện tượng quang sai ngay cả khi chụp liên tục.

Quay video 4K UHD/30p full-frame

Tương tự như Z7, Z6 hỗ trợ quay video 4K UHD (3840x2160) bằng cách sử dụng vùng Full - Frame hoặc vùng cắt DX ở tốc độ khung hình 30p, 25p, hoặc 24p. Chức năng quay video Full HD 1080p cũng được hỗ trợ ở tốc độ lên đến 120p để phát lại chuyển động chậm.
Ngoài ra, Z6 còn được bổ sung vào các chức năng video nâng cao. Bao gồm hồ sơ màu N-Log để chụp ảnh trông phẳng mà vẫn tối đa hóa phạm vi động để ghi lại chi tiết từ điểm nổi bật đến bóng đổ của chủ thể để phân loại màu hiệu quả hơn; khả năng xuất dữ liệu 10 bit chất lượng cao qua HDMI; Hỗ trợ Timecode giúp đồng bộ hóa video và âm thanh từ nhiều thiết bị dễ dàng hơn. Ngoài ra, vòng điều khiển được tích hợp vào ống kính NIKKOR Z có thể được sử dụng để điều chỉnh êm ái và trơn tru như các khẩu độ và bù phơi sáng.
Nikon Z6 Body (Chính hãng)
Chi tiết về Máy Ảnh Nikon Z6 Chính Hãng Giá Cực Tốt

Hệ thống chống rung 5 trục

Tích hợp vào thân máy Z6 là cơ chế chống rung 5 trục để khắc phục những chuyển động đơn lẻ gây mờ ảnh cũng như những chuyển động ngang dọc theo trục x/y trong quá trình phơi sáng khi chụp ảnh Macro, chuyển động khi xoay ống kính,... Chức năng này cũng có thể được sử dụng hiệu quả với các ống kính NIKKOR F, kể cả những ống kính không được trang bị chức năng VR, với ngàm chuyển FTZ.
Có thể bạn quan tâm:
Share on Google Plus

Giới Thiệu Admin

Mình là Huy, nghề nghiệp chính là chạy xe ôm và bán cá sau 1 thời gian ế ẩm vì lượng khách ít ỏi tôi bắt đầu lấn sân qua ngành CNTT - Nếu 1 ngày nào đó 1lit xăng giá 10k thì tôi sẽ trở lại chạy xe. Nếu ai đã từng đi xe do tôi chở thì đừng ngạc nhiên xin cám ơn. Máy ảnh Fujifilm XA3,Máy ảnh Sony a6500 , Máy ảnh Nikon D5600

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mình là Huy, mình đam mê công nghệ và muốn chia sẽ những thông tin mới nhất về công nghệ điện tử. Nếu mọi người thấy thú vị hãy để lại nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp.