Đánh giá của bạn

Tin Tức: Chân máy ảnh và cách sử dụng hiệu quả

Hiện nay trên thị trường chân máy ảnh đang hot là Chân máy benro đang được ưu chuộm theo thống kê thì nó đang được bán chạy nhất ở Việt Nam tính theo thời điểm hiện tại... Sản phẩm chân máy thứ 2 là Chân máy slik đây là sản phẩm được thiết kế gọn nhẹ rất thích hợp cho những chuyến đi xa mang vác nhẹ nhàng....

Bài viết tại đây bị chặn hình ảnh, mời các bạn đọc chi tiết hơn tại đây về cách sử dụng chân máy như nào mới đúng cách và hiệu quả
Sau đây mình xin hướng dẫn cách dùng chân máy ảnh hiệu quả nhất có thể.
Tất cả các tấm ảnh có sử dụng chân máy thường có chất ảnh rất đẹp, chống rung rất tốt.
Có phải bạn thường kéo 3 chân rồi cho máy lên và chụp không, nếu bạn đang làm thế thì bạn chưa hiểu rõ công dụng và cách sử dụng của nó rồi.
Để có hiệu quả cao, bạn nên dựng đúng cách, và cố định thân máy khi chụp.
Bố cục tấm ảnh ra sao.
Bố cục được định hình khi bạn canh các gốc, lựa chọn vị trí, hướng chụp hợp lí.
Cách chĩnh chân máy đúng cách
Để thoái mái trong khi chụp bạn nên đặt hướng 1 chân máy hướng về phía đối tượng chụp.
Cân bằng trọng lượng cả 3 chân máy
Bạn nên đặt trục giữa vuông góc với mặt đất, bạn sẽ có vị trí cân bằng nhất.
Không kéo dài trụ đỡ trung tâm
Trụ đở nó không giống như chân máy. độ ổn định nó không cao, khi kéo ra dài quá, sẽ cản trở việc điều chĩnh  giá đở máy ảnh đến 1 vị trí hoàn hảo.
Gối tựa chữ L
Nó để gắn máy ảnh với đầu chân máy, bạn có thể đặt máy ảnh theo hướng chụp chân dung mà máy vẫn nằm ngay trung tâm chân máy.
Thêm trọng lương để ổn định máy
Khi bạn thực hiện tấm ảnh với Máy ảnh DSLR trong môi trường gió to, gắn thêm trọng lượng đế giữ chân máy sẽ giúp bạn chống rung hiệu quả.
Đó là những cách sử dụng chân máy mà mình thấy hiệu quả nhất... Mình sẽ viết thêm bài Cách sử dụng và hiệu quả của Dây đeo peak design cho máy ảnh... Hi vọng các bạn sẽ đón xem.
Bạn có thể tham khảo giá hoặc mua sản phẩm tốt tại: AnhDucDigital.vn

Sản phẩm hot Chân máy phụ kiện Chân máy benro , Chân máy slik
Địa chỉ 36 Phan Châu Trinh – Đà Nẵng
Dây đeo peak design la chn hàng đu ca các th anh nghip dư và chuyên nghip, giá r ti Anh Đc Digital


Website: AnhDucdigital.vn
Share on Google Plus

Giới Thiệu Unknown

Mình là Huy, nghề nghiệp chính là chạy xe ôm và bán cá sau 1 thời gian ế ẩm vì lượng khách ít ỏi tôi bắt đầu lấn sân qua ngành CNTT - Nếu 1 ngày nào đó 1lit xăng giá 10k thì tôi sẽ trở lại chạy xe. Nếu ai đã từng đi xe do tôi chở thì đừng ngạc nhiên xin cám ơn. Máy ảnh Fujifilm XA3,Máy ảnh Sony a6500 , Máy ảnh Nikon D5600

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mình là Huy, mình đam mê công nghệ và muốn chia sẽ những thông tin mới nhất về công nghệ điện tử. Nếu mọi người thấy thú vị hãy để lại nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp.