Đánh giá của bạn

Tại sao phải trở thành 1 photographer?

Tại sao phải trở thành 1 photographer?

Nhiếp ảnh ngoài việc đó là một nghề để mưu sinh, một tình yêu, đam mê chưa bao giờ tắt lửa thì bạn đã từng nghĩ rằng: Tại sao mình phải trở thành một photographer?
Với bản thân mình, bạn sẽ thật sự ngạc nhiên bởi niềm vui, cảm hứng từ cuộc sống sẽ mang đến cho bạn những thú vị, ấn tượng những chiếc máy ảnh DSLR chính hãng chuyên nghiệp.


Giữ lại những khoảnh khắc trọn đời
Có thể bạn sẽ không ngờ rằng, việc ghi lại những những khoảnh khắc trong cuộc sống bằng máy ảnh DSLR chính hãng có ý nghĩa quan trọng và đáng để lưu giữ muôn đời. Cho nên, dù thế nào đây là lý do chính đáng nhất để bạn trở thành 1 photographer!

Thay đổi cái nhìn của bạn

Robert Frank chia sẻ: “Con mắt phải học cách lắng nghe trước khi nhìn”. Cho nên chính vì vậy, đôi mắt của bạn sẽ nhìn cuộc sống thay đổi qua nhiếp ảnh.
Nhiếp ảnh có thể thay đổi cách nhìn của bạn về cuộc sống, về vạn vật. Đôi khi, chỉ 1 vài khoảnh khắc bạn sẽ có cái nhìn mới, 1 cái nhìn hoàn toàn khác lạ! Việc bạn nắm bắt những chi tiết nhỏ trong cuộc sống cũng như việc bạn có thể thấy được cuộc sống ý nghĩa hơn bao giờ hết. Chính nhiếp ảnh sẽ mang đến những cái nhìn đẹp mỗi ngày với những trải nghiệm trong cuộc sống của bạn!


Xóa tan những phiền muộn, lấy lại động lực từ cuộc sống
Bạn cứ tin đi, những lúc buồn chán chính là lúc những tay máy sẽ vác máy và lên đường! Đó cũng là những lúc lấy lại niềm hứng khởi, đam mê trổi dậy với những ý tưởng thì muộn phiền nào cũng sẽ tan biến. Bạn sẽ đắm chìm vào niềm đam mê ấy.
Mang đến 1 thách thức để bạn vượt qua
Nhiều người nghĩ thật đơn giản chỉ cần bấm máy thì bạn có được một tấm hình để đời. Tuy nhiên, với một photographer thì đó thật sự là một thách thức cần phải vượt qua. Bạn sẽ học được nhiều điều, khám phá nhiều điều thú vị cũng như những thử thách. Tuy nhiên, đó là điều tốt, bạn sẽ học cách vượt qua bởi niềm đam mê của mình mà không bao giờ chán nản.
Bạn đang kể chuyện với đời
Đơn thuần cũng chỉ là cuộc sống nhưng bạn đang kể lại câu chuyện qua những tấm hình, qua thước phim để thể hiện nó là câu chuyện dài trong cuộc sống của những số phận. Những câu chuyện đó sẽ thật ý nghĩa, cuốn hút sinh động hơn bao giờ hết.
Lưu giữ những chuyến phiêu lưu
Đặc biệt lúc bạn còn trẻ, với những bạn đam mê du lịch, đi phượt thì việc trở thành một photographer là điều tất yếu. Những chuyến đi xa, những nơi bạn sẽ đến thú vị, đang chờ đón phía thì việc ghi lại những khoảnh khắc trên chặng đường ấy sẽ rất tuyệt vời để bạn biết được tại sao chúng ta phải trở thành 1 photographer.


Hiểu rõ về chính mình
Có lẽ điều này, khi bạn trải nghiệm bạn sẽ thật sự ấn tượng một khi bước chân vào con đường để chụp ảnh. Một khi dấn thân vào con đường này, bạn sẽ hiểu rõ chính mình, nội tâm cũng như cách nhìn cuộc sống của bạn hơn qua những khoảnh khắc bạn sẽ ghi lại.
Mang đến những nỗi nhớ ấn tượng
Trong cuộc sống sẽ có lúc những bạn cảm thấy mệt mỏi, những bon chen bụi đường làm bạn bỏ quên vài câu chuyện thì việc mang những tấm hình của người đã rời xa, người còn ở cạnh bạn thì điều đó quá đỗi đáng nhớ.

Ngoài việc mang đến cho mình những cảm xúc, trải nghiệm thì mang niềm vui đến cho mọi người cũng chính là lý do để bạn trở thành 1 photographer.
Một món quà lưu niệm tuyệt vời nhất
Bạn sẽ không tin nhưng đây là điều tuyệt vời bởi đó sẽ là món quà lưu niệm tuyệt vời nhất cho bạn trên mỗi chuyến đi, nơi bạn sẽ đến sẽ gặp nhiều người với những khoảnh khắc trong cuộc sống bạn sẽ lưu giữ lại.


Mang đến những cảm xúc
Trong mỗi khoảnh khắc bạn ghi lại có thể mang đến nhiều cảm xúc: buồn, vui, hạnh phúc vỡ òa, sợ hãi…Ẩn chứa phía sau những khoảnh khắc đó chính là cảm xúc của bạn.
Cũng từ tấm hình của bạn sẽ mang đến nhiều cảm xúc cho những người xem nó. Rõ ràng với nhiều người chỉ nhìn một tấm hình họ cũng đủ để hạnh phúc và ngược lại.


Thay đổi suy nghĩ của người khác
Với việc có thể mang đến những cảm xúc thật sự bạn có thể làm thay đổi suy nghĩ của người khác theo hướng tích cực, với đôi mắt nhìn cuộc đời tuyệt vời hơn hay việc bạn sẽ thậm chí bạn có thể làm thay đổi góc nhìn của họ qua những tấm hình, góc chụp.
Lưu giữ những khoảnh khắc trọng đại
Trong cuộc đời của bạn, người thân, bạn bè bạn sẽ là người với trách nhiệm lưu giữ những khoảnh khắc trọng đại: sinh nhật, tốt nghiệp, cưới hỏi. Điều đó chính là một điều thú vị để bạn trở thành 1 photographer khi bạn có thể mang đến những niềm vui cho người khác.

Giữ cảm xúc chứ không chỉ là đơn thuần là chụp
Don McCullin từng nói: “Nhiếp ảnh đối với tôi không phải là nhìn, mà là cảm. Nếu bạn không thể cảm nhận được những gì bạn đang nhìn, thì bạn sẽ không thể nào làm cho người xem cảm nhận bất cứ điều gì khi họ nhìn vào bức ảnh của bạn”.
Một khi bước chân vào con đường lưu giữ khoảnh khắc này, bạn sẽ thấy rõ được nhiếp ảnh không chỉ là chụp vẻ bề ngoài mà ghi lại cảm xúc đằng sau vẻ bề ngoài ấy.


Giúp người khác nhìn thấy vẻ đẹp của chính họ
Nó sẽ trở thành niềm vui khi bạn ghi lại một khoảnh khắc tuyệt đẹp của ai đó. Có thể họ không xinh đẹp nên họ sẽ ngại với ống kính. Bạn sẽ là người làm thay đổi điều đó, cho nên với những góc độ khác lạ họ sẽ đẹp lên qua thước phim, tấm hình của bạn.
Tài liệu lịch sử
Câu chuyện hôm nay bạn ghi lại sẽ là lịch sử trong tương lai. Cho nên, những bức ảnh của bạn có giá trị lưu giữ những khoảnh khắc sự kiện, ký ức…cho ngày mai.
Mang gia đình bên cạnh
Những khoảnh khắc bạn ghi lại với gia đình của mình sẽ luôn ở bên cạnh bạn, cho dù có không còn thì cũng vẫn ở cạnh nhau.


Lưu giữ trọn đời
Sẽ có một ngày qua những khoảnh khắc bạn ghi lại, đó là nụ cười của mẹ, giọt nước của ai đó bạn sẽ thấy được ý nghĩa và thật sự đáng giá với những gì bạn đã trải nghiệm với việc trở thành 1 người lưu giữ khoảnh khắc.


Và 1 điều rất nhỏ bé, khi đi chơi hay gặp 1 người nào đó nhờ bạn chụp giúp họ tấm hình bạn tự tin có thể ghi lại khoảnh khắc thật tuyệt đẹp cho họ.
Rồi 1 ngày bạn nhìn lại và tự nói với chính mình rằng: Không ngờ bản thân mình đã có thể làm được những điều như vậy! Hãy bắt đầu từ những dòng máy ảnh DSLR chính hãng như: CanonNikon, Fujifilm... và trở thành 1 photograper nhé!

Sản phẩm được đánh giá tốt trong năm 2017
Máy ảnh Fujifilm XT20 giá rẻ chính hãng
Máy ảnh sony a6500
Máy ảnh Nikon D5600
Máy ảnh Sony A5100
Sản phẩm đang được tìm kiếm nhiều nhất

Địa chỉ tin cậy mua hàng: Cửa hàng Anh Đức Digital
36 Phan Châu Trinh - Đà Nẵng (Giao hàng toàn quốc)
Share on Google Plus

Giới Thiệu Admin

Mình là Huy, nghề nghiệp chính là chạy xe ôm và bán cá sau 1 thời gian ế ẩm vì lượng khách ít ỏi tôi bắt đầu lấn sân qua ngành CNTT - Nếu 1 ngày nào đó 1lit xăng giá 10k thì tôi sẽ trở lại chạy xe. Nếu ai đã từng đi xe do tôi chở thì đừng ngạc nhiên xin cám ơn. Máy ảnh Fujifilm XA3,Máy ảnh Sony a6500 , Máy ảnh Nikon D5600

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mình là Huy, mình đam mê công nghệ và muốn chia sẽ những thông tin mới nhất về công nghệ điện tử. Nếu mọi người thấy thú vị hãy để lại nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp.