Đánh giá của bạn

Loa Bose SoundLink Mini II | Loa Bose Đà Nẵng | Bose

Loa Bose SoundLink Mini II | Loa Bose Đà Nẵng | Bose

Kế thừa phiên bản cũ SoundLink Mini ra đời vào năm 2013 , thì mới đây thương hiệu đến từ Mexico vừa cho ra mắt sản phẩm Bose SoundLink Mini II mang thiết kế khá giống nhau, vẫn dựa trên thiết kế quen thuộc của phiên bản cũ như đã được bổ sung thêm khả năng đàm thoại với micro và loa riêng. Bên cạnh đó thời gian dùng pin của loa cũng được cải thiện tối đa lên đến 10 tiếng, đồng thời hỗ trợ tính năng sạc qua cổng micro USB.

Tính Năng Nổi Bật
Các loa Bose SoundLink Mini 2 được thiết kế để đơn giản kiểu dáng đẹp. có thiết kế vỏ nhôm chống bám bẩn cũng như bảo vệ các thành phần bên trong loa. Bộ tản âm thụ động được đặt chính giữa loa giúp nén hơi nhiều hơn, giúp tái tạo tiếng bass sâu trầm mạnh mẽ hơn. Hai driver siêu nhỏ gọn với vòng nam châm Neodymium giúp tái tạo âm trung và cao.
Khả năng kết nối Bluetooth
Loa SoundLink Mini 2 có khả năng đàm thoại khi kết nối Bluetooth với điện thoại hoặc máy tính bảng. Loa có khả năng ghi nhớ 8 thiết bị thường xuyên sử dụng, đồng thời có thể ấn định tên gọi cho từng thiết bị bằng cách ra lệnh giọng nói, đồng thời nó cũng có khả năng kết nối 2 thiết bị cùng một lúc. Cuối cùng, một bổ sung rất hữu ích là cổng kết nối microUSB cho phép sạc pin cho loa từ máy tính hoặc các bộ sạc đa năng. Tất nhiên Bose không hề cắt đi đế sạc bàn nên chúng ta sẽ có hai cách để nạp lại năng lượng.

Sạc tiện lợi
Loa SoundLink Mini 2  có thể sạc qua cổng microUSB rất tiện lợi, bên cạnh đó đế sạc có cùng chung cổng kết nối cũng được bán kèm theo. Như vậy bạn có thể để đế sạc ở bàn làm việc hoặc ở nhà, trong khi nếu mang loa đi du lịch thì có thể dùng dây micro USB sạc điện từ adaptor, máy tính hoặc pin dự phòng.
Pin lithium-ion có thể sạc lại cung cấp lên đến 7 giờ hoạt động chỉ sau một lần sạc . Pin có thể sạc lại trong khoảng ba giờ.
Điều khiển dễ dàng
Nút điều khiển trung tâm của loa có nhiều tính năng tương tác đến thiết bị di động. Chẳng hạn khi nhấn 1 lần bạn có thể tạm dừng (pause) hoặc phát trở lại bài nhạc, nhấp đôi để sang bài kế tiếp, nhấp 3 lần để lùi bài, tương tự như cách điều khiển bài nhạc trên nút tai nghe của iPhone. Ngoài ra với hệ điều hành iOS, bạn có thể nhấn giữ nút trung tâm để kích hoạt Siri và ra lệnh bằng giọng nói, rất tiện lợi.
Một số hình ảnh loa SoundLink Mini 2
Một số hình ảnh Loa Bose
Sản phẩm được đánh giá tốt trong năm 2017
Máy ảnh sony a6500 chính hãng
Máy ảnh sony A9 chính hãng
May ảnh fujifilm X-a3

Địa chỉ tin cậy mua hàng: Cửa hàng Anh Đức Digital
36 Phan Châu Trinh - Đà Nẵng (Giao hàng toàn quốc)
Share on Google Plus

Giới Thiệu Admin

Mình là Huy, nghề nghiệp chính là chạy xe ôm và bán cá sau 1 thời gian ế ẩm vì lượng khách ít ỏi tôi bắt đầu lấn sân qua ngành CNTT - Nếu 1 ngày nào đó 1lit xăng giá 10k thì tôi sẽ trở lại chạy xe. Nếu ai đã từng đi xe do tôi chở thì đừng ngạc nhiên xin cám ơn. Máy ảnh Fujifilm XA3,Máy ảnh Sony a6500 , Máy ảnh Nikon D5600

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mình là Huy, mình đam mê công nghệ và muốn chia sẽ những thông tin mới nhất về công nghệ điện tử. Nếu mọi người thấy thú vị hãy để lại nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp.