Đánh giá của bạn

Nikon D850 cùng tính năng Scan đặc biệt

Nikon D850 cùng tính năng Scan đặc biệt
Một tính năng mới mà chắc chắn bạn sẽ thích khi Nikon D850 sẽ được trang bị một tính năng rất đặc biệt với tên gọi Negative Digitizing (đây giống như quá trình scan film)! Và sẽ thật sự thú vị khi bạn sẽ có những film nhanh chóng khi sở hữu chiếc máy ảnh ai cũng mong ước này! Cùng tìm hiểu tính năng ấn tượng này của D850 bạn nhé!


Tính năng Negative Digitizing có gì đặc biệt?
Nikon D850 vừa mới ra mắt trở thành một “quái vật” với sức mạnh khi sở hữu cảm biến BSI 45,7MP, quay video 4K, time-lapse 8k, sở hữu màn hình xoay lật cảm ứng và nhiều tính năng ấn tượng trên chiếc máy ảnh mà ai cũng mơ ước được sở hữu này!
Điều thú vị chính là tính năng đặc biệt Negative Digitizing được Nikon trang bị trên chiếc Nikon D850 này! Một tính năng mà bạn chưa tìm thấy trên chiếc máy ảnh nào. Nó giúp người dùng có được những tấm film slide 35mm hoặc phim âm bản với độ phân giải khủng 45.7MP! Qúa tuyệt vời đúng không nào? Vậy quá trình này được Nikon thực hiện như thế nào, cùng tìm hiểu quy trình này nhé! Và bạn cần thêm Adapter Nikon ES-2 Film Digitizing,
Trước tiên, chúng ta cần một chiếc ống kính Macro và Nikon khuyến khích bạn nên dùng ống kính Nikon AF-S Micro-NIKKOR 60mm f/2.8G ED! Sau đó bạn gắn gắn Adapter Nikon ES-2 và film 35mm vào phía trước ống kính. Nếu như trong trường hợp bạn cần scan nguyên cuộn film thì Nikon có thêm 2 phụ kiện gồm: là FH-4 Strip Film Holder để gắn film âm bản và FH-5 Slide Mount Holder để gắn film dương bản.



Như vậy, sau khi đã chụp lại hình ảnh từ những tấm film gắn vào và kích hoạt chế độ Negative Digitizing thì Nikon D850 sẽ nhanh chóng chuyển đổi ngay trên máy những hình ảnh bạn vừa mới chụp được và lưu thành định dạng kỹ thuật số ở file JPEG và đặc biệt độ phân giải cao bạn nhé!  Và bạn có thể chưa biết, tất cả quá trình này diễn ra trong một khoảng thời gian nhanh chóng chứ không hề tốn thời gian như chúng ta mang film đi scan thường đâu bạn nhé! Qúa tuyêt vời phải không?  
Bạn sẽ có những tấm hình film rửa trên máy ảnh D850 với Adapter! Hiện tại, Adapter Nikon ES-2 đang được Nikon bán trên thị trường với mức giá 150$, FH-4 Strip Film Holder có giá 40$ và FH-5 Slide Mount Holder có giá 25$.
 Thực tế, đây là những thông tin trên lý thuyết, còn quá sớm để chúng ta có thể nhìn thấy và đánh giá được tính năng độc đáo này ở trên chiếc máy ảnh “làm mưa, làm gió” trên thị trường! Tuy nhiên, kết quả mang lại từ giải pháp này sẽ cho bạn những tấm hình chất lượng hình ảnh tốt tương đương hoặc phương pháp scan film truyền thống!


Đối với Nikon D850 đây là chiếc máy ảnh thật sự đáng mơ ước của biết bao nhiêu người, chúng ta sẽ cùng khám phá những điều thú vị từ chiếc máy ảnh với sức mạnh vượt trội ẩn chứa từ bên trong khi máy chính thức lên kệ nhé!

Sản phẩm được đánh giá tốt trong năm 2017
May anh fujifilm X-a3

Địa chỉ tin cậy mua hàng: Cửa hàng Anh Đức Digital
36 Phan Châu Trinh - Đà Nẵng (Giao hàng toàn quốc)
Share on Google Plus

Giới Thiệu Admin

Mình là Huy, nghề nghiệp chính là chạy xe ôm và bán cá sau 1 thời gian ế ẩm vì lượng khách ít ỏi tôi bắt đầu lấn sân qua ngành CNTT - Nếu 1 ngày nào đó 1lit xăng giá 10k thì tôi sẽ trở lại chạy xe. Nếu ai đã từng đi xe do tôi chở thì đừng ngạc nhiên xin cám ơn. Máy ảnh Fujifilm XA3,Máy ảnh Sony a6500 , Máy ảnh Nikon D5600

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mình là Huy, mình đam mê công nghệ và muốn chia sẽ những thông tin mới nhất về công nghệ điện tử. Nếu mọi người thấy thú vị hãy để lại nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp.