Đánh giá của bạn

Apple gửi thư mời tham dự iPhone 8 ngày 12-9 tới đây

Apple chính thức gửi thư mời sự kiện iPhone tại trụ sở mới ngày 12/9
Sau một thời gian chờ đợi với hàng loạt thông tin đồn đoán cuối cùng “Tấm thiệp mời” đã được Apple hé lộ thời điểm ra mắt iPhone thế hệ mới! Sự kiện đặc biệt này không ngoài dự đoán của nhiều nhà phân tích khi iPhone thế hệ mới sẽ ra mắt vào ngày 12/9.


Sự kiện ra mắt iPhone thế hệ mới của Apple sẽ tổ chức tại nhà hát Steve Jobs, đây là đại bản doanh mới của Apple Park vừa mới được đưa vào sử dụng. Thay vì từng cho sự kiện sẽ tổ chức tại San Francisco như những sự kiện trước! Lần này, sự kiện sẽ tổ chức tại nhà hát Steve Jobs (bang Califonia, Mỹ). Như vậy những dự đoán trước đã hoàn toàn chính xác!
Đối với Apple sự kiện ra mắt iPhone lần này có rất nhiều điểm đặc biệt, lần này giới công nghệ không chỉ đón bộ đôi iPhone 7s và iPhone 7s Plus mà sự mong đợi chiếc iPhone 8 còn lớn hơn nhiều! Không chỉ đánh dấu chặng đường 10 năm iPhone mà đây là một trong những điều rất được mong đợi!
Sự ra mắt này cũng đánh dấu được mở đầu sự kiện tổ chức trong khuôn viên trụ sở phi thuyền mới của Apple tại Mỹ! Cụ thể, sự kiện này sẽ tổ chức vào 10h tại trụ sở Apple Park.

Sự kiện ra mắt iPhone mới năm nay có thể coi là sự kiện được chờ đón nhất trong năm 2017. Đánh dấu chặng đường 10 ra mắt thế hệ iPhone đầu tiên và cũng vì lý do đó, các tín đồ đều mong muốn có một màn trình diễn mãn nhãn!
Trong thư mời gửi báo chí, Apple không hé lộ quá nhiều điểm nhấn! Với dòng chữ “Let’s meet at our place” nổi bật cho thấy được sự tự hào của Apple về trụ sở Apple sau hơn 3 năm chờ đợi!
Chúng ta cùng chờ đợi nhé!

Sản phẩm được đánh giá tốt trong năm 2017
Máy ảnh sony a6500 chính hãng
Máy ảnh sony A9 chính hãng
May anh fujifilm X-a3

Địa chỉ tin cậy mua hàng: Cửa hàng Anh Đức Digital
36 Phan Châu Trinh - Đà Nẵng (Giao hàng toàn quốc)
Share on Google Plus

Giới Thiệu Admin

Mình là Huy, nghề nghiệp chính là chạy xe ôm và bán cá sau 1 thời gian ế ẩm vì lượng khách ít ỏi tôi bắt đầu lấn sân qua ngành CNTT - Nếu 1 ngày nào đó 1lit xăng giá 10k thì tôi sẽ trở lại chạy xe. Nếu ai đã từng đi xe do tôi chở thì đừng ngạc nhiên xin cám ơn. Máy ảnh Fujifilm XA3,Máy ảnh Sony a6500 , Máy ảnh Nikon D5600

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mình là Huy, mình đam mê công nghệ và muốn chia sẽ những thông tin mới nhất về công nghệ điện tử. Nếu mọi người thấy thú vị hãy để lại nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp.