Đánh giá của bạn

Loa Sony XB60 | Sony XB60 Đà Nẵng Chính Hãng

Loa Sony XB60 (Chính hãng)
Tận hưởng ánh sáng sắc màu hòa với âm nhạc cùng với loa Bluetooth Sony GTK-XB60. Tích hợp đèn Led có thể điều chỉnh theo nhịp nhạc, XB60 thiết kế với 4 loa trong đó 2 loa kích thước 1.97 inch và 2 loa kích thước 5.12 inch, 4 loa này phát nhạc của bạn thông qua cổng USB, RCA Stereo hoặc Bluetooth, kết nối NFC cũng được tích hợp sẵn để kết nối nhanh chóng.
Sony Xb60 Đà Nẵng
Sony Xb60 Đà Nẵng

Extra Bass mnh m
Tích hợp trên loa XB60 bộ EXTRA BASS của Sony sử dụng công nghệ Tăng cường âm trầm điện tử để những dòng âm trầm nổi tiếng này trở nên rõ ràng hơn, khiến bạn và bạn bè bạn chỉ muốn lắc lư theo điệu nhạc. Nút Tăng cường âm trầm điện tử được chế tạo dành cho bất cứ ai thực sự yêu thích khiêu vũ và cảm nhận âm nhạc.
Tăng cường Bluetooth Streaming với LDAC
Khi được sử dụng với một thiết bị tương thích, LDAC được thiết kế để cho phép bạn thưởng thức âm thanh không dây chất lượng cao thông qua cỗng kết nối Bluetooth. Với ba lần truyền dữ liệu, LDAC cung cấp trải nghiệm nghe nhạc không dây nâng cao cho tất cả bài nhạc của bạn.
Kết ni nhiu loa to hing sôi đng
Cuối cùng là khả năng kết nối nhiều loa lại để tăng cường chất lượng và âm lượng, bằng cách ghép nối theo cặp (tối đa là hai cặp) tạo hiệu ứng stereo đầy thú vị. GTK-XB60 thực sự là một lựa chọn không thể bỏ qua cho những ai muốn tận hưởng “âm bass hoàng gia,” thích đắm chìm trong không gian nhạc điện tử.
Sony Xb60 Đà Nẵng
Sony Xb60 Đà Nẵng
Pin được tích hợp Cho phép bạn phát nhạc bất cứ nơi nào
Pin được tích hợp sẵn trong loa XB60, bạn có thể nghe nhạc bất cứ nơi đâu, cho phép bạn nghe nhạc lên đến 14 giờ chơi với đèn tắt và âm lượng đặt ở mức 17 hoặc thấp hơn, hoặc 3,5 giờ ở âm lượng maximum với đèn tắt. Bạn cũng có thể kích hoạt chế độ Stamina để giảm âm lượng một chút để bạn có thể xem được đến 5 giờ phát lại.
Sony Xb60 Đà Nẵng
Kết nNFC và Công nghệ Bluetooth
Khả năng giao tiếp (NFC) và công nghệ Bluetooth loại bỏ sự cần thiết cho các kết nối có dây và các chuỗi cài đặt phức tạp. Chỉ cần chạm vào thiết bị hỗ trợ NFC của bạn tới loa để có kết nối nhanh, liền mạch, sau đó bắt đầu phát trực tuyến bộ sưu tập âm nhạc của bạn. Bạn cũng có thể kết nối qua Bluetooth truyền thống nếu thiết bị của bạn không có khả năng NFC.
Sony Xb60 Đà Nẵng
Sản phẩm được đánh giá tốt trong năm 2017
Máy ảnh sony a6500 chính hãng
Máy ảnh sony A9 chính hãng
May anh fujifilm X-a3

Địa chỉ tin cậy mua hàng: Cửa hàng Anh Đức Digital
36 Phan Châu Trinh - Đà Nẵng (Giao hàng toàn quốc)
Share on Google Plus

Giới Thiệu Admin

Mình là Huy, nghề nghiệp chính là chạy xe ôm và bán cá sau 1 thời gian ế ẩm vì lượng khách ít ỏi tôi bắt đầu lấn sân qua ngành CNTT - Nếu 1 ngày nào đó 1lit xăng giá 10k thì tôi sẽ trở lại chạy xe. Nếu ai đã từng đi xe do tôi chở thì đừng ngạc nhiên xin cám ơn. Máy ảnh Fujifilm XA3,Máy ảnh Sony a6500 , Máy ảnh Nikon D5600

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mình là Huy, mình đam mê công nghệ và muốn chia sẽ những thông tin mới nhất về công nghệ điện tử. Nếu mọi người thấy thú vị hãy để lại nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp.