Đánh giá của bạn

Máy quay phim điện ảnh Full Frame đầu tiên của Sony

Máy quay phim điện ảnh Full Frame đầu tiên của Sony 

Mới đây, Sony vừa ra mắt một chiếc máy quay phim điện ảnh mới với nhiều đột phá. Chiếc máy quay phim Full Frame với kích thước 36x24mm đầu tiên của hãng với tên gọi Sony Venice! Cùng xem máy quay mới mang tính đột phá của Sony có gì mới?


Venice là chiếc máy quay thế hệ mới nhất trong dòng CineAlta của Sony, là một sản phẩm được ra mắt với sự sáng tạo, đặc biệt của hãng! Điểm mới và đặc biệt của Venice chính là sản phẩm này có màu rất tự nhiên khi quay! Cộng với khả năng xử lý nổi bật và dải tần nhạy sáng rộng!
Theo thông tin từ Dpreview, tính năng nổi bật của chiếc máy này là cảm biến. máy quay Venice sở hữu cảm biến kích thước 36x24mm, với cảm biến mới này Venice hứa hẹn sẽ giải quyết các tình huống ánh sáng phức tạp lên đến 15 stop cùng với đó đó là hệ thống quản lý màu mới và phạm vi màu cực rộng giúp người dùng linh hoạt hơn.
Việc trang bị con chip full frame này bạn cũng có thể dễ dàng tháo ra bằng bốn con ốc bên trong. Và tại 36x24mm, nó tương thích với các ống kính ngàm Anamorphic, Super 35mm, Spherical và Full Frame PL. Nếu cần thiết, ngàm cũng có thể được điều chỉnh để hỗ trợ các ống kính E-mount của Sony.
Ngoài tính năng nổi bật nhất khi Venice là chiếc máy quay Full Frame đầu tiên của hãng thì Venice còn mang trên mình những tính năng khác như: hệ thống kính lọc ND 8-stage tích hợp, khả năng chống chịu thời tiết, XAVC 10-bit, RAW 16-bit và quay S-OCN thông qua bộ recorderSony AXS-R7. Bên cạnh đó, với kiểu thiết kế có thể tháo rời cho phép bạn sử dụng Venice để kết hợp với các phụ kiện CineAlta ở hiện tại.
Venice là chiếc máy quay full Frame được Sony trang bị cảm biến lớn hy vọng rằng với tính năng mới sẽ mang đến nhiều trải nghiệm ấn tượng! Những thước phim sắc nét, chi tiết và mượt hơn nhiều khi sử dụng!
Chiếc máy quay này dự kiến dẽ được bán ra chính thức vào tháng 02/2018 và Sony chưa công bố mức giá!
Sản phẩm được đánh giá tốt trong năm 2017
Máy ảnh sony a6500 chính hãng
Máy ảnh sony A9 chính hãng
May anh fujifilm X-a3

Địa chỉ tin cậy mua hàng: Cửa hàng Anh Đức Digital
36 Phan Châu Trinh - Đà Nẵng (Giao hàng toàn quốc)
Share on Google Plus

Giới Thiệu Admin

Mình là Huy, nghề nghiệp chính là chạy xe ôm và bán cá sau 1 thời gian ế ẩm vì lượng khách ít ỏi tôi bắt đầu lấn sân qua ngành CNTT - Nếu 1 ngày nào đó 1lit xăng giá 10k thì tôi sẽ trở lại chạy xe. Nếu ai đã từng đi xe do tôi chở thì đừng ngạc nhiên xin cám ơn. Máy ảnh Fujifilm XA3,Máy ảnh Sony a6500 , Máy ảnh Nikon D5600

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mình là Huy, mình đam mê công nghệ và muốn chia sẽ những thông tin mới nhất về công nghệ điện tử. Nếu mọi người thấy thú vị hãy để lại nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp.