Đánh giá của bạn

77,99 triệu là giá của Sony A7R III

77,99 triệu là giá của Sony A7R III

Sony A7R III là chiếc máy được thừa hưởng những đặc tính của dòng máy Sony A9 như thân máy có báng cầm lớn, pin dung lượng lớn hơn gấp đôi, hỗ trợ hai thẻ nhớ cùng kết nối USB-C tốc độ cao. Về phần cứng, A7R III cải thiện tốc độ xử lý hình ảnh so với thế hệ trước nhờ bộ xử lý hình ảnh BIONZ mới, hệ thống lấy nét 4D Focus với 399 điểm lấy nét theo pha kết hợp với 425 điểm lấy nét tương phản. Máy có khả năng chụp liên tiếp 10 fps với bộ nhớ đệm lưu được 76 tấm ảnh RAW nén kết hợp JPEG. Về quay phim, A7R III hỗ trợ Hybrid Log-Gamma dành cho việc tạo nội dung HDR.

Nhìn chung Sony A7R III có phần cứng và hiệu năng vượt trội hơn A7R II đáng kể. Cảm biến độ phân giải cao cùng việc cải thiện chống rung giúp tạo ra những bức ảnh cỡ lớn và chất lượng cao. Trong khi đó nếu bỏ thêm 28 triệu nữa thì chiếc A9 sẽ đáp ứng nhu cầu chụp chuyển động nhanh hơn và bắt nét tốt hơn, bộ nhớ đệm cũng nhiều hơn, đặc biệt là màn trập điện tử không bị blackout.

Sản phẩm được đánh giá tốt trong năm 2017
Máy ảnh sony a6500 chính hãng
Máy ảnh sony A9 chính hãng
May anh fujifilm X-a3

Địa chỉ tin cậy mua hàng: Cửa hàng Anh Đức Digital
36 Phan Châu Trinh - Đà Nẵng (Giao hàng toàn quốc)
Share on Google Plus

Giới Thiệu Admin

Mình là Huy, nghề nghiệp chính là chạy xe ôm và bán cá sau 1 thời gian ế ẩm vì lượng khách ít ỏi tôi bắt đầu lấn sân qua ngành CNTT - Nếu 1 ngày nào đó 1lit xăng giá 10k thì tôi sẽ trở lại chạy xe. Nếu ai đã từng đi xe do tôi chở thì đừng ngạc nhiên xin cám ơn. Máy ảnh Fujifilm XA3,Máy ảnh Sony a6500 , Máy ảnh Nikon D5600

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mình là Huy, mình đam mê công nghệ và muốn chia sẽ những thông tin mới nhất về công nghệ điện tử. Nếu mọi người thấy thú vị hãy để lại nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp.