Đánh giá của bạn

Tiết lộ thông tin chi tiết của Samsung Note 9 mới nhất

Điện thoại Samsung Note 9

Nối tiếp thành công của chiếc Note 8, Samsung trình làng phiên bản kế tiếp Galaxy Note 9 với nhiều tính năng vượt trội về thiết kế lẫn trái tim mang đến chiếc smartphone rất đáng chờ đợi trong năm 2018. 

Thiết kế đẳng cấp với màn hình vô cực 6.4 inch
Không quá khác với người đàn anh Note 8, Galaxy Note 9 vẫn mang trên mình thiết kế sang trọng không kém phần nam tính mạnh mẽ với kim loại – kính, màn hình cong bo vuông mang lại cảm giác cầm nắm chắc tay với màn hình 6.4 inch. Màn hình Note 9 với tỉ lệ 18.5:9, độ phân giải 2960 x 1440 pixel giống Galaxy Note 8, bảo vệ màn hình là thế hệ kính cường lực Gorilla Glass 6 mới nhất của Corning mang đến trải nghiệm ấn tượng với tấm nền Super AMOLED với khả năng hiển thị màu sắc phong phú. 
Samsung Galaxy Note 9 ảnh 1
Cấu hình mạnh mẽ
Điện thoại Note 9 được Samsung trang bị chip Snapdragon 845 của Qualcomm, sở hữu RAM khoảng 6GB/8GB và bộ nhớ trong tối thiểu 64GB cho phép mở rộng qua thẻ nhớ ngoài lên đến 256GB. Cho nên không quá bất ngờ khi Note 9 sở hữu những tính năng làm mưa làm gió trên thị trường smartphone hiện nay! Với viên pin 3.850 mAh chắc chắn Note 9 sẽ mang đến những tính năng ấn tượng! 

Có thể bạn quan tâmDANH SÁCH TRAI ĐẸP NGOÀI VŨ TRỤ
Note 9 sẽ được chạy trên hệ điều hành Android 8.0 Oreo với bộ giao diện mới được nâng cấp và cải tiến từ Samsung Experence 8.5 của Galaxy Note 8 hiện nay. 
Sở hữu camera đẳng cấp 
Nối tiếp thành công trên Note 8, Samsung tiếp tục mang đến những tính năng ấn tượng cho camera với camera kép 16MP, khẩu độ f/1.7, zoom quang 3x phía sau!  
Samsung Galaxy Note 9 ảnh 2
Bút S-Pen thông minh hơn
Trải nghiệm bút S Pen nhiều nâng cấp đáng giá, thiết kế tinh tế hơn, mảnh và tuyệt đẹp hơn! Đặc biệt, với nâng cấp đáng giá hơn mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng với việc ghi chú, vẽ hình ảnh, Live Messenger, tạo ảnh gif ngay trên video...
Những tính năng khác:
Samsung Note 9 được trang bị tính năng kháng bụi, kháng nước chuẩn IP68.
Bên cạnh đó, Note 9 vẫn giữ cổng 3.5mm, USB Type-C và hỗ trợ chuẩn sạc Quick Charge 4.0.
Sản phẩm được đánh giá tốt trong năm 2017
Máy ảnh sony a6500 chính hãng
Máy ảnh sony A9 chính hãng
May anh fujifilm X-a3

Địa chỉ tin cậy mua hàng: Cửa hàng Anh Đức Digital

36 Phan Châu Trinh - Đà Nẵng (Giao hàng toàn quốc)
Share on Google Plus

Giới Thiệu Admin

Mình là Huy, nghề nghiệp chính là chạy xe ôm và bán cá sau 1 thời gian ế ẩm vì lượng khách ít ỏi tôi bắt đầu lấn sân qua ngành CNTT - Nếu 1 ngày nào đó 1lit xăng giá 10k thì tôi sẽ trở lại chạy xe. Nếu ai đã từng đi xe do tôi chở thì đừng ngạc nhiên xin cám ơn. Máy ảnh Fujifilm XA3,Máy ảnh Sony a6500 , Máy ảnh Nikon D5600

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mình là Huy, mình đam mê công nghệ và muốn chia sẽ những thông tin mới nhất về công nghệ điện tử. Nếu mọi người thấy thú vị hãy để lại nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp.