Đánh giá của bạn

Balo Peak Design Everyday Sling 5L (Chính Hãng)

Peak Design Everyday Sling 5L (Chính Hãng)

Nếu bạn đang di chuyển và phải mang vác nhiều thiết bị vật dụng hoặc không muốn 1 chiếc túi quá cồng kềnh, thì Peak Design Everyday Sling 5L sinh ra để giúp bạn giải quyết vấn đề đó.

Peak Design Everyday Sling 5L với thiết kế gọn nhẹ nó có thể chứa 1 chiếc máy ảnh DSLR và 1 Ống kính cỡ lớn, hoặc 1 chiếc máy Mirroless cùng 2 ống kính phụ, ngoài việc chứa được chiếc máy ảnh thì Everyday Sling 5L có túi nhỏ bên trong có thể chứa thêm 1 chiếc máy tính bảng và Pin. Ngoài ra bên trong túi còn nhiều ngăn nhỏ bạn có thêm nhiều không giản để chứa phụ kiện như thẻ nhớ, cáp…
Peak Design Everyday Sling 5L
Bên cạnh đó túi cực kì vừa vặn với 1 chiếc DJI Mavic Pro/Spark kèm phụ kiện đi cùng
Peak Design Everyday Sling 5L
Cuối cùng là khóa kéo bên ngoài túi giúp bạn chứa các vật dụng hằng ngày như Điện thoại, ví chìa khóa …
Phần dây của túi cũng được thiết kế để thay đổi độ dài. Và tại mức giãn dài nhất, bạn có thể tận dụng để đeo chéo nếu thích.
Chất liệu của túi Everyday Sling 5L được làm bằng vải nilon canvas với khả năng chống nước bạn không phải lo ngại khi đi chơi dưới trời mưa với những phụ kiện trong túi.
Peak Design Everyday Sling 5L

1 số hình ảnh Peak Design Everyday Sling 5L

Peak Design Everyday Sling 5L
Peak Design Everyday Sling 5L
Peak Design Everyday Sling 5L
Peak Design Everyday Sling 5L
Có thể bạn quan tâm:
Share on Google Plus

Giới Thiệu Admin

Mình là Huy, nghề nghiệp chính là chạy xe ôm và bán cá sau 1 thời gian ế ẩm vì lượng khách ít ỏi tôi bắt đầu lấn sân qua ngành CNTT - Nếu 1 ngày nào đó 1lit xăng giá 10k thì tôi sẽ trở lại chạy xe. Nếu ai đã từng đi xe do tôi chở thì đừng ngạc nhiên xin cám ơn. Máy ảnh Fujifilm XA3,Máy ảnh Sony a6500 , Máy ảnh Nikon D5600

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mình là Huy, mình đam mê công nghệ và muốn chia sẽ những thông tin mới nhất về công nghệ điện tử. Nếu mọi người thấy thú vị hãy để lại nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp.