Đánh giá của bạn

Download Firmware v.03 cho ống kính Sigma 30mm F1.4


Sigma vừa phát hành bản cập nhật firmware v.03 cho ống kính cực hot – Sigma 30mm F/ 1.4 APS-C:
● Cải thiện hiệu suất AF khi chức năng “Eye AF” được chọn.
● Cải thiện hiệu suất AF ở các vùng rìa ảnh, khi chức năng “Lock on AF” được chọn.
● Cải thiện chức năng MF của ống kính
Link download:
Tham khảo sản phẩm: Tại đây
Có thể bạn quan tâm:
Share on Google Plus

Giới Thiệu Admin

Mình là Huy, nghề nghiệp chính là chạy xe ôm và bán cá sau 1 thời gian ế ẩm vì lượng khách ít ỏi tôi bắt đầu lấn sân qua ngành CNTT - Nếu 1 ngày nào đó 1lit xăng giá 10k thì tôi sẽ trở lại chạy xe. Nếu ai đã từng đi xe do tôi chở thì đừng ngạc nhiên xin cám ơn. Máy ảnh Fujifilm XA3,Máy ảnh Sony a6500 , Máy ảnh Nikon D5600

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mình là Huy, mình đam mê công nghệ và muốn chia sẽ những thông tin mới nhất về công nghệ điện tử. Nếu mọi người thấy thú vị hãy để lại nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp.