PlayStation 4 tiếp tục thống trị về mức độ phủ sóng trong làng game thế giới, ít nhất là ở mảng quảng cáo truyền hình.
GamesBeat đã hợp tác với công ty đo lường quảng cáo truyền hình iSpot.tv để phân tích số liệu của hơn 8 triệu TV thông minh. Cả hai đã đưa ra bảng thống kê hàng tháng về số lần hiển thị quảng cáo truyền hình của ngành công nghiệp trò chơi.
Dưới đây là 5 cái tên trong ngành công nghiệp game được hiển thị nhiều nhất tính từ 16/3 đến 15/4:
Tổng cộng trong giai đoạn đo lương, đã có 2,3 tỷ hiển thị quảng cáo truyền hình về game của 19 công ty tham gia với chi phí ước tính lên đến 34,2 triệu USD.
Trong đó, quảng cáo của PlayStation chiếm gần một nửa, đạt 1,1 tỷ lần hiển thị (48,1%) với 16 quảng cáo, trở thành quảng cáo game truyền hình được xem nhiều nhất. PlayStation nhắm đến đối tượng là nam giới với các kênh như ESPN, Adult Swim và FX.
King đứng vị trí thứ 2 với 554,8 triệu lần hiển thị, tất cả đều quảng bá cho game Candy Crush. Nắm giữ vị trí thứ ba là Nintendo với 272,3 triệu lần, tiếp đến là FoxNext Games với 123,8 triệu lần. InnoGames đứng ở vị trí thứ 4, với 44,7 triệu lần.
Sony rất đầu tư quảng cáo cho PS4
Chúng ta có thể thấy mức đầu tư lớn của Sony đối với PlayStation như thế nào. Được biết, PS4 là máy chơi game gia đình ra mắt năm 2013. Tính đến tháng 12/2017, gã khổng lồ Nhật Bản đã bán ra 70 triệu máy PlayStation 4. Để so sánh, PlayStation ra mắt năm 2006 đã bán được gần 84 triệu chiếc trong suốt vòng đời của mình.
GamesBeat đã hợp tác với công ty đo lường quảng cáo truyền hình iSpot.tv để phân tích số liệu của hơn 8 triệu TV thông minh. Cả hai đã đưa ra bảng thống kê hàng tháng về số lần hiển thị quảng cáo truyền hình của ngành công nghiệp trò chơi.
Dưới đây là 5 cái tên trong ngành công nghiệp game được hiển thị nhiều nhất tính từ 16/3 đến 15/4:
Trong đó, quảng cáo của PlayStation chiếm gần một nửa, đạt 1,1 tỷ lần hiển thị (48,1%) với 16 quảng cáo, trở thành quảng cáo game truyền hình được xem nhiều nhất. PlayStation nhắm đến đối tượng là nam giới với các kênh như ESPN, Adult Swim và FX.
King đứng vị trí thứ 2 với 554,8 triệu lần hiển thị, tất cả đều quảng bá cho game Candy Crush. Nắm giữ vị trí thứ ba là Nintendo với 272,3 triệu lần, tiếp đến là FoxNext Games với 123,8 triệu lần. InnoGames đứng ở vị trí thứ 4, với 44,7 triệu lần.
Chúng ta có thể thấy mức đầu tư lớn của Sony đối với PlayStation như thế nào. Được biết, PS4 là máy chơi game gia đình ra mắt năm 2013. Tính đến tháng 12/2017, gã khổng lồ Nhật Bản đã bán ra 70 triệu máy PlayStation 4. Để so sánh, PlayStation ra mắt năm 2006 đã bán được gần 84 triệu chiếc trong suốt vòng đời của mình.
Có thể bạn quan tâm:
Ống Kính Nikon - Ống Kính Canon - Ống Kính Sony - Ống Kính Fujifilm - Ống Kính Tamron - Ống kính sigma - Ống Kính Samyang
0 nhận xét:
Đăng nhận xét
Mình là Huy, mình đam mê công nghệ và muốn chia sẽ những thông tin mới nhất về công nghệ điện tử. Nếu mọi người thấy thú vị hãy để lại nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp.