Đánh giá của bạn

Sigma giới thiệu 9 ống kính mới ngàm FE cho máy ảnh Sony Alpha Full-Frame Mirrorless

Sau một thời gian dài nghiên cứu và phát triển, hãng sản xuất ống kính Sigma đã chính thức giới thiệu 9 ống kính thuộc dòng ART cao cấp cho máy ảnh Sony Full-Frame không gương lật. Danh sách những ống kính này bao gồm:
  • 14mm F1.8 DG HSM Art
  • 20mm F1.4 DG HSM Art
  • 24mm F1.4 DG HSM Art
  • 35mm F1.4 DG HSM Art
  • 50mm F1.4 DG HSM Art
  • 70mm F2.8 DG MACRO Art (brand new)
  • 85mm F1.4 DG HSM Art
  • 105mm F1.4 DG HSM Art (brand new)
  • 135mm F1.8 DG HSM Art
Có thể bạn quan tâm:
Hướng dẫn sử dụng Menu Sony A7 Mark III - Phần 1
Hướng dẫn sử dụng Menu Sony A7 Mark III - Phần 2
Hướng dẫn sử dụng Menu Sony A7 Mark III - Phần 3 
Thông tin chính thức từ Sigma:
Trong khi vẫn đảm bảo cùng một thiết kế quang học cao cấp như các ống kính khác trong dòng ART, các model cho máy ảnh Sony E-mount sẽ được bổ sung một thuật toán điều khiển mới được phát triển để tối ưu hóa tốc độ lấy nét tự động và tối đa hóa tốc độ truyền dữ liệu. Ngoài ra, các ống kính này cũng tương thích với chế độ lấy nét tự động liên tục của Sony (AF-C) và đảm bảo tốc độ lấy nét cao, vốn chưa thể làm được qua ngàm chuyển Sigma Mount Converter MC-11. Giống như khi làm việc qua ngàm chuyển đổi, các ống kính sẽ tương thích với cơ chế chống rung 5 trục của máy ảnh Sony và hiệu chỉnh sai lệch trong máy ảnh, bao gồm điều chỉnh ánh sáng ngoại vi, quang sai màu và biến dạng.







Có thể bạn quan tâm:
Share on Google Plus

Giới Thiệu Admin

Mình là Huy, nghề nghiệp chính là chạy xe ôm và bán cá sau 1 thời gian ế ẩm vì lượng khách ít ỏi tôi bắt đầu lấn sân qua ngành CNTT - Nếu 1 ngày nào đó 1lit xăng giá 10k thì tôi sẽ trở lại chạy xe. Nếu ai đã từng đi xe do tôi chở thì đừng ngạc nhiên xin cám ơn. Máy ảnh Fujifilm XA3,Máy ảnh Sony a6500 , Máy ảnh Nikon D5600

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mình là Huy, mình đam mê công nghệ và muốn chia sẽ những thông tin mới nhất về công nghệ điện tử. Nếu mọi người thấy thú vị hãy để lại nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp.