1. Bộ sưu tập
Khi tạo hình ảnh cho phương tiện mạng xã hội, bạn muốn tạo ra hình ảnh thú vị, hấp dẫn.
Chụp ảnh sản phẩm thẳng hơi nhàm chán. Nó phục vụ một mục đích rất cụ thể, để bán một sản phẩm, nhưng nó sẽ không bán cho ai đó thương hiệu của bạn.
Vì vậy, bước đầu tiên là tạo bộ sưu tập góc nhìn mới lạ. Đặt cùng một số trang phục và thậm chí thêm vào một số phụ kiện bổ sung.
Sau đó, tạo kiểu cho các sản phẩm như bạn muốn.
Mẹo: Cố gắng nắm bắt được bản chất của trang phục theo cách bạn tạo kiểu. Ví dụ, đó có phải là trang phục chính không? Nếu sắp xếp mọi thứ gọn gàng với góc 45 độ. Nếu đó là trang phục bình thường, hãy tạo ra một số góc thú vị hơn và làm cho nó tươi hơn một chút.
Amaia Kids là một ví dụ tuyệt vời về cách bạn có thể sử dụng trang phục để thể hiện tính cách của quần áo. Chúng tôi yêu thích việc bổ sung trong những hình ảnh này!
2. Chỉnh sửa và bối cảnh
Tùy thuộc vào sản phẩm của bạn và thương hiệu của bạn, bạn có thể muốn có một nền màu đen, trắng hoặc xám đơn giản. Tuy nhiên, việc thêm một nền thú vị vào hình ảnh sẽ trông tuyệt vời hơn.
Để thực hiện điều này, bạn sẽ cần phần mềm chỉnh sửa ảnh như Adobe Photoshop để cắt, sắp xếp và thêm lớp.
Chilly Bottles là một ví dụ tuyệt vời về việc sử dụng nhiều nền khác nhau trong chụp ảnh quảng cáo của họ. Họ sử dụng một hỗn hợp của sản phẩm thẳng, được chụp trong studio với nền được chỉnh sửa và hình ảnh phong cách sống thú vị hiển thị trên sản phẩm của họ trong nhiều môi trường khác nhau.
3. Khung và bố cục
Bất cứ ai đã từng chụp ảnh đều biết về quy tắc một phần ba của nhiếp ảnh.
Hãy tưởng tượng hình ảnh của bạn được chia thành một lưới gồm 3 phần bằng nhau trong khung hình. Đối với một sản phẩm thẳng bạn canh giữ khung hình. Đối với sản phẩm được sắp xếp trong bối cảnh, đối tượng của bạn nên ở bên trái hoặc bên phải thứ ba trong khung hình.
4. Đạo cụ
Đạo cụ là cách tuyệt vời để tạo một chút sáng tạo và làm nổi bật việc sử dụng làm nổi bật sản phẩm bạn đang chụp. Đối với chụp ảnh quảng cáo mạng xã hội, đạo cụ bổ sung thêm tính năng cho hình ảnh.
5. Màu sắc
Một trong những điều quan trọng nhất để suy nghĩ khi bạn chụp ảnh quảng cáo cho mạng xã hội là xem xét màu sắc.
Trong mỗi hình ảnh, hãy chọn các vật phẩm và phụ kiện màu sắc phù hợp. Không nên chọn màu đỏ tía với màu hồng, ví dụ như.
Bạn hãy suy nghĩ về màu sắc thương hiệu của mình. Nếu bạn làm việc trong một công ty lớn, bạn có thể sẽ có một cuốn sách thương hiệu, hãy ghi nhớ điều đó khi chọn bảng màu của bạn và nó sẽ giúp giữ cho cảm giác của phương tiện truyền thông xã hội của bạn phù hợp với thương hiệu của bạn.
Cuối cùng, khi bạn chụp ảnh quảng cáo trên một mạng xã hội như Instagram, nên có màu sắc nhất quán, không chỉ trong một bức ảnh, một sự sắp xếp sản phẩm theo màu sắc dạng chéo sẽ làm sưu tập của bạn một cái nhìn hấp dẫn và có thương hiệu.
Có thể bạn quan tâm:
Ống Kính Nikon - Ống Kính Canon - Ống Kính Sony - Ống Kính Fujifilm - Ống Kính Tamron - Ống kính sigma - Ống Kính Samyang
0 nhận xét:
Đăng nhận xét
Mình là Huy, mình đam mê công nghệ và muốn chia sẽ những thông tin mới nhất về công nghệ điện tử. Nếu mọi người thấy thú vị hãy để lại nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp.