Đánh giá của bạn

Loa Bose Virtually Invisible 300 Chính Hãng

Loa Bose Virtually Invisible 300 Chính Hãng

Tăng thêm khả năng âm thanh vòm trung thực cho loa SoundTouch 300 của bạn. Hãng loa danh tiếng Bose đã giới thiệu tới người dùng bộ loa Bose Virtually Invisible 300, bộ loa này kết nối không dây với dàn âm thanh của bạn, loại bỏ hoàn toàn sự rắc rối do việc nối cáp mang lại. Thiết kế nhỏ gọn, thanh lịch, bộ đôi loa này có thể đặt vừa bất cứ nơi đâu trong phòng của bạn
Loa Bose Virtually Invisible 300 Chính Hãng

Âm thanh vòm. Thiết kế không dây thanh lịch.

Loa Virtually Invisible 300 giúp bổ sung thêm âm thanh vô cùng tuyệt vời cho hệ thống rạp hát tại nhà của bạn, khi bạn kết hợp loa này với loa soundbar SoundTouch 300 bạn sẽ có được sự trải nghiệm âm thanh sống động như đang ở rạp chiếu phim.
Loa Bose Virtually Invisible 300
Loa cũng được thiết lập vô cùng đơn giản, với hai bộ thu không dây đi kèm loa giúp hỗ trợ kết nối không dây với loa Soundbar. Sau khi kết nối hoàn chỉnh thì bạn sẽ có được thiết lập âm thanh chất lượng cao giúp bổ trợ cho chất lượng âm thanh mạnh mẽ của loa soundbar.
Loa Bose Virtually Invisible 300

Loa Virtually Invisible 300 là sự bổ trợ tuyệt vời cho hệ thống rạp hát tại gia của bạn

Loa Bose Virtually Invisible 300 cũng giúp hoàn thiện hệ thống và mang lại cho người dùng có được khả năng trải nghiệm âm thanh vòm hoàn chỉnh. Giống như loa Virtually invisible thì loa trầm này có phạm vi không dây len đến 9m nên rất phù hợp với không gian cho mọi căn phòng.
Loa Bose Virtually Invisible 300
Share on Google Plus

Giới Thiệu Admin

Mình là Huy, nghề nghiệp chính là chạy xe ôm và bán cá sau 1 thời gian ế ẩm vì lượng khách ít ỏi tôi bắt đầu lấn sân qua ngành CNTT - Nếu 1 ngày nào đó 1lit xăng giá 10k thì tôi sẽ trở lại chạy xe. Nếu ai đã từng đi xe do tôi chở thì đừng ngạc nhiên xin cám ơn. Máy ảnh Fujifilm XA3,Máy ảnh Sony a6500 , Máy ảnh Nikon D5600

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mình là Huy, mình đam mê công nghệ và muốn chia sẽ những thông tin mới nhất về công nghệ điện tử. Nếu mọi người thấy thú vị hãy để lại nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp.