Đánh giá của bạn

Máy Ảnh Canon 90D Chính Thức Công Bố

Máy Ảnh Canon 90D Chính Hãng Giá Siêu Tốt

1 số hình ảnh rò rĩ của Canon 90D được dân cư mạng truyền tay nhau, liệu đây đã là hình ảnh chính xác của chiếc Canon 90D này hay chưa.

2017 rất nhiều tờ báo công nghệ lớn đã tiên đoán rằng vào 2018 chiếc Sony A7 Mark III và Canon 90D sẽ được trình làng, thì A7 Mark III đã trình làng, còn Canon 90D vẫn chưa thấy tăm hơi, nghe đồn thổi vào cuối tháng 9 năm nay, Canon sẽ công bố thiết kế và giá chiếc 90D này.

Liệu Canon 90D có gây được đột biến gì không? Hãy cùng chờ đón sản phẩm.
Share on Google Plus

Giới Thiệu Admin

Mình là Huy, nghề nghiệp chính là chạy xe ôm và bán cá sau 1 thời gian ế ẩm vì lượng khách ít ỏi tôi bắt đầu lấn sân qua ngành CNTT - Nếu 1 ngày nào đó 1lit xăng giá 10k thì tôi sẽ trở lại chạy xe. Nếu ai đã từng đi xe do tôi chở thì đừng ngạc nhiên xin cám ơn. Máy ảnh Fujifilm XA3,Máy ảnh Sony a6500 , Máy ảnh Nikon D5600

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mình là Huy, mình đam mê công nghệ và muốn chia sẽ những thông tin mới nhất về công nghệ điện tử. Nếu mọi người thấy thú vị hãy để lại nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp.