Đánh giá của bạn

Ống kính Sony Tele FE 400mm F/2.8 GM OSS, giá 270 triệu


Được tiết lộ vào khoảng tháng 5 năm 2017, nhưng phải đến hội chợ CP+2018, ống kính Tele FE 400mm F/2.8 GM OSS của Sony mới được trình làng lần đầu tiên. Sng cho đến nay, ống kính này mới bắt đầu được mở bán và có giá niêm yết khoảng 276 triệu đồng. Mặc dù vậy, để sở hữu ống kính này, người tiêu dùng cũng phải chờ đến tháng 9 năm nay mới có thể chính thức sở hữu nó.

Điều đặc biệt là ống kính FE 400mm f/2.8 GM OS đã được cải thiện đáng kể về cân nặng chỉ 2,8kg. Nếu nhìn lại, khi chiếc Canon EF400mm f2.8L II IS ra đời năm 2011 với trọng lượng 3,8kg thì đến năm 2017, Nikon cũng ra mắt chiếc AF-S NIKKOR 400mm f/2.8E FL ED VR có trọng lượng cũng khác ống kính của Canon là bao.

Thông số kỹ thuật:
Loại: Tele photo Prime
Độ dài tiêu cự: 400mm
APS tương đương: 600mm
Khẩu độ lớn nhất: f/2.8
Khẩu độ bé nhất: f/22
Số lá khẩu: 11 lá, Bokeh tròn
Kết cấu: 23 thành phần, chia làm 17 nhóm, gồm 1 phần tử ED, 3 phần tử Fluorite cùng lớp phủ flo.
Khoảng cách lấy nét tối thiểu: 2,7met
Kích thước: 359mm x 158,1mm
Trọng lượng : 2,895 kg

Dù nhẹ hơn 1kg, nhưng chiếc FE 400mm f/2.8 GM OSS lại có giá cao nhất, 276 triệu. Đây là ống kính rất được ưa chuộng của các phóng viên thể thao trong các thế vận hội, hay ngay trong World Cup 2018 này. Bên cạnh đó ống kính này cũng là lựa chọn cho các nhiếp ảnh gia yêu thích thể loại ảnh thiên nhiên, chim chóc, động vật.

Có thể bạn quan tâm:
Share on Google Plus

Giới Thiệu Admin

Mình là Huy, nghề nghiệp chính là chạy xe ôm và bán cá sau 1 thời gian ế ẩm vì lượng khách ít ỏi tôi bắt đầu lấn sân qua ngành CNTT - Nếu 1 ngày nào đó 1lit xăng giá 10k thì tôi sẽ trở lại chạy xe. Nếu ai đã từng đi xe do tôi chở thì đừng ngạc nhiên xin cám ơn. Máy ảnh Fujifilm XA3,Máy ảnh Sony a6500 , Máy ảnh Nikon D5600

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mình là Huy, mình đam mê công nghệ và muốn chia sẽ những thông tin mới nhất về công nghệ điện tử. Nếu mọi người thấy thú vị hãy để lại nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp.