Đánh giá của bạn

Chiếc Galaxy Note 9 đã được trên tay dù chưa ra mắt


Một anh bạn bên Nga nói rằng ảnh đã trên tay được chiếc Galaxy Note 9, thiết kế gần như không đổi so với Note 8, camera được cải tiến theo hướng của Galaxy S9 và bút S Pen hoàn toàn mới sử dụng kết nối Bluetooth giống tin đồn mấy hôm nay. Pin 4000mAh là điểm làm anh này ấn tượng vì nó dùng được tới 2 ngày.

Một số chia sẻ của Eldar Murtazin, anh chàng đã được trên tay Note 9:

1. Thiết kế của Note 9 gần như y hệt Note 8, tương tự như cách mà S9 giống S8

2. Không có cảm biến vân tay trong màn hình, phải đến Galaxy S10 thì tính năng này mới xuất hiện.

3. Cảm biến vân tay di chuyển gần sát camera và không còn nằm ở bên phải như hiện nay.

4. Camera kép nằm ngang chứ không nằm dọc như S9 Plus.

5. Anh bạn Nga nói rằng Samsung đã cải thiện thuật toán chụp ảnh lên rất nhiều và cải thiện tính năng ổn định hình ảnh quang học. Nó dùng chung camera 2 khẩu giống như S9. Chưa rõ camera trước thì sao.

6. Màn hình sáng hơn Note 8.

7. Pin lớn, cục pin này đến 4000mAh và kéo dài 2 ngày trong bài thử nghiệm phát video 25 tiếng của anh ta. Rất ấn tượng.

8. Nặng hơn Note 8, chủ yếu do pin to hơn.

9. RAM 8GB, không rõ bản 6GB có còn không.

10. Dung lượng bộ nhớ trong tăng mạnh: 128GB, 256GB và 512GB.

11. S Pen hoàn toàn mới, hỗ trợ Bluetooth, tăng độ chính xác, hỗ trợ phần mềm tốt hơn cho "người dùng doanh nghiệp". Bạn cũng có thể unlock thiết bị bằng bút, nhưng chưa nghe nói tới việc dùng S Pen như là tai nghe đang được đồn đại.

12. Hiệu năng tốt.

13. Màu của Note 9 sẽ bao gồm: đen, xám, tím, xanh dương và nâu

Galaxy Note 9 sẽ ra mắt vào ngày 9/8.
Có thể bạn quan tâm:
Share on Google Plus

Giới Thiệu Admin

Mình là Huy, nghề nghiệp chính là chạy xe ôm và bán cá sau 1 thời gian ế ẩm vì lượng khách ít ỏi tôi bắt đầu lấn sân qua ngành CNTT - Nếu 1 ngày nào đó 1lit xăng giá 10k thì tôi sẽ trở lại chạy xe. Nếu ai đã từng đi xe do tôi chở thì đừng ngạc nhiên xin cám ơn. Máy ảnh Fujifilm XA3,Máy ảnh Sony a6500 , Máy ảnh Nikon D5600

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mình là Huy, mình đam mê công nghệ và muốn chia sẽ những thông tin mới nhất về công nghệ điện tử. Nếu mọi người thấy thú vị hãy để lại nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp.