Đánh giá của bạn

Điện Thoại Galaxy S10 sẽ có 3 phiên bản, hỗ trợ 5 camera, cảm biến vân tay dưới màn hình?


Một trang thông tin tại Hàn Quốc vừa tiết lộ nhiều thông tin về mẫu điện thoại Galaxy thế hệ thứ 10 sắp ra mắt vào năm 2019. Dòng điện thoại này rất có thể sẽ có đến 3 phiên bản khác nhau nhằm đáp ứng những nhu cầu sử dụng của người dùng.

Tên mã của các phiên bản này được đặt tên là Beyond 0, Beyond 1 và Beyond 2. Tính năng chi tiết của những phiên bản này được hé lộ như sau:
Galaxy S10: tên mã ‘Beyond 1’ là phiên bản tương tự như Galaxy S9 nhưng sẽ có hệ thống 3 camera ở phía sau cùng 1 camera ở phía trước.
Galaxy S10+: tên mã ‘ Beyond 2’ cũng sẽ có 3 camera ở phía sau nhưng được tăng cường với 2 camera selfie ở phía trước.
Phiên bản entry-level của Galaxy S10: tên mã ‘Beyond 0’ sẽ là mẫu điện thoại có mức giá thấp hơn so với Galaxy S10 tiêu chuẩn. Máy sẽ chỉ có camera kép phía sau và 1 camera selfie phía trước. Cấu hình chưa được tiết lộ là có thấp hơn so với phiên bản Galaxy S10 tiêu chuẩn hay không.


Hệ thống 3 ống kính phía sau của Galaxy S10 sẽ bao gồm camera ống kính góc rộng 12 MP, một camera ống kính tele với độ phân giải tương đương, cuối cùng là một camera góc siêu rộng 120ø với 16 MP. Hiện tại LG là hãng có nhiều camera góc siêu rộng nhất trên các mẫu điện thoại đã phát hành.

Trước đó, tin đồn cũng cho thấy Galaxy S10 sẽ sở hữu tính năng nhận diện khuôn mặt 3D với camera hồng ngoại tương tự như hệ thống TrueDepth trên iPhone X thay thế cho hệ thống nhận diện bằng mống mắt iris scanner.


Theo dự kiến, phiên bản kỷ niệm 10 năm của dòng Galaxy S sẽ được giới thiệu tại sự kiện Mobile World Congress 2019. Tuy nhiên trước mắt chúng ta sẽ chờ đón sự kiện ra mắt Samsung Galaxy Note 9 vào ngày 09/08 tại New York, Hoa Kỳ.

Có thể bạn quan tâm:
Share on Google Plus

Giới Thiệu Admin

Mình là Huy, nghề nghiệp chính là chạy xe ôm và bán cá sau 1 thời gian ế ẩm vì lượng khách ít ỏi tôi bắt đầu lấn sân qua ngành CNTT - Nếu 1 ngày nào đó 1lit xăng giá 10k thì tôi sẽ trở lại chạy xe. Nếu ai đã từng đi xe do tôi chở thì đừng ngạc nhiên xin cám ơn. Máy ảnh Fujifilm XA3,Máy ảnh Sony a6500 , Máy ảnh Nikon D5600

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mình là Huy, mình đam mê công nghệ và muốn chia sẽ những thông tin mới nhất về công nghệ điện tử. Nếu mọi người thấy thú vị hãy để lại nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp.