Đánh giá của bạn

Update firmware Ver.02 cho ống 28-75mm F2.8 RXD Tamron


Như vậy sau nhiều phản hồi của người dùng ống kính 28-75mm f/2.8 Di III RXD (Model A036) của Tamron dành cho máy ảnh không gương lật Sony Fullframe về các vấn đề liên quan đến lỗi lấy nét trên chiếc ống kính mới nhất của họ, thì nay Tamron đã cho công bố bản firmware mới Ver.02 để giúp người dùng khắc phục lỗi đó đúng như lời hứa là họ sẽ cung cấp bản sửa lỗi trong vòng 2 tuần lễ.

Ống kính Tamron 28-75mm f/2.8 Di III RXD (Model A036) là chiếc ống kính rất được người dùng Tamron trông đợi vì nó sở hữu những công nghệ cao, khả năng mở khẩu lớn cũng như bokeh đẹp... và là đối thử đối đầu trực tiếp với chiếc ống kính cao cấp Sony FE 24-70mm f/2.8 GM nhưng với giá thành "dễ chịu" hơn rất nhiều, tất nhiên sẽ tốt hơn nhiều so với ống kính Sony FE 24-105mm f/4 G OSS mới ra mắt. Ống kính Tamron 28-75mm F/2.8 Di III RXD được bán ra bắt đầu từ đầu mùa hè năm nay và cho đến nay, số lượng ống kính sản xuất ra vẫn không đủ cung ứng cho khách hàng.


Lỗi Auto Focus xuất hiện trên ống kính Tamron 28-75mm F/2.8 Di III RXD (Model A036) được báo cáo bởi một số người dùng khi họ đang lấy nét bằng Live View khi quay video hoặc có một số trường hợp là đang chụp bằng Live View, lúc này ống kính sẽ có thể không lấy nét được đối với chủ thể nằm trước các background nhiều chi tiết hoặc quá trình lấy nét cứ chạy liên tục mà không bắt được nét. Giải pháp lúc này thường tắt máy và mở máy lại sẽ được cải thiện.

Về quá trình cập nhật firmware, Tamron đã hỗ trợ người dùng có thể update trực tiếp bằng body máy ảnh Sony và được hỗ trợ bởi chức năng cập nhật firmware của Sony luôn chứ không phải update rời qua TAP-in console mua rời. Bạn chỉ cần gắn ống kính vào máy ảnh, sau đó cắm dây USB vào máy tính và đảm bảo máy ảnh còn đủ pin sau đó down load bản fỉmware tương ứng với hệ điều hành máy tính mình sử dụng và update firmware.

Lưu ý khi thực hiện update firmware:
Những máy sau sẽ không được hỗ trợ update firmware thông qua body:
NEX-3
NEX-5
NEX-C3
NEX-VG10

Vào Menu --> Setup và xem mục Version nếu Ver. ống kính Ver.01 thì bạn mới cần update, nếu Ver. ống kính đã là Ver. 02 thì không cần nữa.
Gỡ thẻ nhớ ra khỏi máy
Làm theo các hướng dẫn khi chạy file update




Có thể bạn quan tâm:
Share on Google Plus

Giới Thiệu Admin

Mình là Huy, nghề nghiệp chính là chạy xe ôm và bán cá sau 1 thời gian ế ẩm vì lượng khách ít ỏi tôi bắt đầu lấn sân qua ngành CNTT - Nếu 1 ngày nào đó 1lit xăng giá 10k thì tôi sẽ trở lại chạy xe. Nếu ai đã từng đi xe do tôi chở thì đừng ngạc nhiên xin cám ơn. Máy ảnh Fujifilm XA3,Máy ảnh Sony a6500 , Máy ảnh Nikon D5600

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mình là Huy, mình đam mê công nghệ và muốn chia sẽ những thông tin mới nhất về công nghệ điện tử. Nếu mọi người thấy thú vị hãy để lại nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp.