Đánh giá của bạn

Điện thoại Samsung Galaxy Note 9 Đà Nẵng tại Anh Đức Digital

Điện thoại Samsung Galaxy Note 9 512GB (Chính hãng)

Những ngày đầu tháng 8, Fan của Samsung và những người đam mê công nghệ trên khắp toàn cầu đang hướng về Samsung và chờ đợi những siêu phẩm mà Samsung đã úp mở trước đó khá lâu. Cả Samsung Galaxy Note 9 và Samsung Gear S4 sẽ được ra mắt vào 09/08 tới đây và mở bán không lâu sau đó, những ngày cuối cùng của cuộc đua công nghệ này, những người hâm mộ công nghệ đang nóng lòng hơn bao giờ hết về một sản phẩm hứa hẹn đánh chìm tất cả những chiếc Smartphone hiện hành.


Nối tiếp thành công của chiếc Note 8, Samsung trình làng phiên bản kế tiếp Galaxy Note 9 với nhiều tính năng vượt trội về thiết kế lẫn khả năng sử dụng hứa hẹn sẽ mang đến chiếc smartphone rất đáng chờ đợi trong năm 2018.

Thiết kế đẳng cấp với màn hình vô cực 6.3 inch

Không quá khác với đàn anh Note 8Galaxy Note 9 vẫn mang trên mình thiết kế sang trọng và không kém phần nam tính mạnh mẽ với vỏ bằng kim loại, màn hình cong bo vuông 6.4 inch mang lại cảm giác cầm nắm chắc tay. Màn hình Note 9 với tỉ lệ 18.5:9, độ phân giải 2960 x 1440 pixel giống Galaxy Note 8, bảo vệ màn hình là thế hệ kính cường lực Gorilla Glass mới nhất của Corning mang đến trải nghiệm ấn tượng với công nghệ Super AMOLED với khả năng hiển thị màu sắc phong phú.
samsung-galaxy-note-9-chinh-hang 2Concept Galaxy Note 9 ( Hình ảnh từ PhoneArena.com)

Cấu hình mạnh mẽ

Điện thoại Note 9 được Samsung trang bị chip Snapdragon 845 của Qualcomm, sở hữu RAM khoảng 6GB/8GB và bộ nhớ trong 512GBcho phép mở rộng qua thẻ nhớ ngoài hỗ trợ, vì vậy bạn sẽ không cần quá lo về khả năng lưu trữ dữ liệu trên Galaxy Note 9. Bạn sẽ không quá bất ngờ khi Note 9 sở hữu những tính năng làm mưa làm gió trên thị trường smartphone hiện nay.
samsung-galaxy-note-9-chinh-hang 4
Note 9 sẽ được chạy trên hệ điều hành Android 9.0 P mới nhất với bộ giao diện mới được nâng cấp và cải tiến từ Samsung Experence 8.5 của Galaxy Note 8 hiện nay.

Sở hữu camera đẳng cấp

Nối tiếp thành công trên Note 8Samsung tiếp tục mang đến những tính năng ấn tượng với camera kép có khẩu độ f/1.5 và 2.4. Với camera kép và khẩu độ có thể mở rộng tới như vậy, Galaxy Note 9 sẽ là ứng cử viên sáng giá cho những bức hình chụp ban đêm với khả năng kéo sáng cực đỉnh. Bên cạnh đó, sở hữu những công nghệ mới nhất từ các phiên bản Galaxy trước đó của SamsungNote 9 sẽ được tích hợp chế độ chụp xóa phông chuyên nghiệp để thỏa mãn những tín đồ của chế độ chụp selfie, quá đã phải không nào.
samsung-galaxy-note-9-chinh-hang 6

Bút S-Pen thông minh hơn

Trải nghiệm bút S Pen nhiều nâng cấp đáng giá, thiết kế tinh tế hơn, mảnh và tuyệt đẹp hơn. Đặc biệt, với nâng cấp đáng giá hơn mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng với việc ghi chú, vẽ hình ảnh, Live Messenger, tạo ảnh gif ngay trên video... Ngoài ra, một số nguồn thông tin tin cậy cho hay S Pen mới của Galaxy Note 9 sẽ được tích hợp thêm kết nối Bluetooth để có thể chụp ảnh từ xa và điều khiển trình phát nhạc.

Dung lượng Pin ấn tượng

Một trong những thanh đổi mong chờ nhất của phiên bản Samsung Galaxy Note 9 chính là về mặt năng lượng. Thay vì sử dụng pin có dung lượng 3800 mAh như Note 8 thì Galaxy Note 9 được trang bị pin có dung lượng lên tới 4000 mAh, pin có dung lượng lớn hẳn sẽ mang lại khả năng sử dụng ấn tượng. Cùng với chip xử lí Snapdragon 845, pin 4000 mAh sẽ cho phép Galaxy Note 9 hoạt động với hiệu suất cao. Dự kiến ở mức sáng thấp nhất, Galaxy Note 9 có thể phát video liên tục lên đến 23 giờ đồng hồ. Với khả năng hoạt động mạnh mẽ như vậy, Note 9 chắn chắn sẽ là chiếc điện thoại tối ưu hóa hết khả năng làm việc và giải trí của một chiếc Smartphone.
samsung-galaxy-note-9-chinh-hang 5

Ngày 09/08 tới đây, Samsung sẽ ra mắt siêu phẩm đáng mong chờ nhất năm nay của hãng. Với những thay đổi ấn tượng ở cả thiết kế, khả năng xử lí, bộ nhớ, camera và cả dung lượng của Pin, Galaxy Note 9 hữa hẹn sẽ làm bùng nổ cơn lốc mua sắm trong giới công nghệ. Cùng đếm ngược những ngày cuối cùng chiếc điện thoại này sẽ được ra mắt và nằm trên kệ của Anh Đức Digital nhé. Chúng tôi sẽ tiếp tục cung cấp những thông tin mới nhất về Samsung Galaxy Note 9 trên trang Anh Đức Digital.
Hẹn gặp bạn vào ngày mở bán tại Shop với tổng trị giá quà tặng lên tới 9 triệu đồng và nhiều ưu đãi khác.

Có thể bạn quan tâm:
Share on Google Plus

Giới Thiệu Admin

Mình là Huy, nghề nghiệp chính là chạy xe ôm và bán cá sau 1 thời gian ế ẩm vì lượng khách ít ỏi tôi bắt đầu lấn sân qua ngành CNTT - Nếu 1 ngày nào đó 1lit xăng giá 10k thì tôi sẽ trở lại chạy xe. Nếu ai đã từng đi xe do tôi chở thì đừng ngạc nhiên xin cám ơn. Máy ảnh Fujifilm XA3,Máy ảnh Sony a6500 , Máy ảnh Nikon D5600

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mình là Huy, mình đam mê công nghệ và muốn chia sẽ những thông tin mới nhất về công nghệ điện tử. Nếu mọi người thấy thú vị hãy để lại nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp.