Đánh giá của bạn

Loa Wharfedale Reva 4 Giá rẻ(Chính Hãng) Đã có mặt tại Đà Nẵng

Loa Wharfedale Reva 4 (Chính Hãng)

Nói đến Wharfedale chắc hẳn những ai đam mê âm thanh không thể không biết đến hãng sản xuất âm thanh nổi tiếng đến từ Anh này. Wharfedale mang đến sự tin tưởng cho người dùng bởi sản phẩm thiết kế tinh tế và chất lượng âm thanh tuyệt vời. Trong những dòng của Wharfedale, phải nói đến dòng loa Reva vẫn luôn được người sử dụng tin dùng, ưa chuộng. Đối với mẫu loa cột dòng Reva, ngoài Loa Wharfedale Reva 3 thì Loa Wharfedale Reva 4 cũng là một trong những sản phẩm góp phần làm nổi bật thêm cho dòng loa Reva.

Thiết kế
Loa Wharfedale Reva 4 thuộc dòng Reva nên thiết kế của mẫu loa này sẽ không nằm ngoài quy luật thiết kế của dòng này. Reva 4 có kích thước 980 X 258 X 330 mm và trọng lượng là 25kg/cặp, là cặp loa có kích thước lớn nhất trong nhà Reva, thiết kế khá thanh lịch, trang nhã, phù hợp với mọi phong cách trong căn phòng của bạn. Loa Reva 4 có kiểu dáng thiết kế dạng cột đứng sàn, sẽ giúp bạn tiết kiệm diện tích căn phòng nghe của gia đình.

Cũng giống như tất cả sản phẩm của Wharfedaleloa Reva 4 được làm bằng gỗ chất lượng cao MDF, sản xuất hoàn toàn bằng tay, các góc cạnh được bo tròn mềm mại, tỉ mỉ, trau chuốt từng chi tiết. Với cấu trúc góc cạnh thùng loa như này ngoài tạo sự mềm mại, bắt mắt cho loa, đồng thời nó còn giúp Reva 4 triệt tiêu sóng đứng bên trong thùng loa và nhiễu xạ gây ảnh hưởng tới chất lượng âm thanh.
Loa Wharfedale Reva 3
Phía trước của Reva 4 nổi bật bởi các vòng tròn kim loại màu xám bao quanh củ loa. Ngoài việc tăng thêm tính thẩm mỹ, bắt mắt cho loa, các vòng kim loại còn góp phần bảo vệ và giữ cố định củ loa, hạn chế rung chấn khi củ loa hoạt động với công suất lớn, thời gian dài. Bên cạnh đó, Reva 4 cũng được trang bị thêm tấm lưới chắn bụi bằng vải giúp bảo vệ hệ thống củ loa.
Loa Wharfedale Reva 3
Phía dưới là chân đế kim loại đúc, được thiết kế cố định nhằm nâng đỡ và cố định loa trên sàn.

Tính năng nổi bật

Loa Wharfedale Reva 4 là mẫu loa cột, hệ thống đường tiếng 2.5, củ loa được thiết kế gồm loa tweeter đường kính 25mm, loa woofer đường kính 150mm và loa midbass có đường kính 115mm.
Loa tweeter thiết kế dạng nón, màng loa dome mềm sẽ mang đến dải âm ở tần số cao vô cùng chi tiết, mượt mà và độ méo tiếng cực thấp.
Loa Wharfedale Reva 3
Loa woofer đảm nhiệm âm thanh trong dải tần số 35Hz-350Hz, màng loa làm bằng sợi thủy tinh dệt, đảm bảo độ cứng để âm thanh phát ra liền mạch rõ ràng. Bên cạnh đó để tránh hiện tượng mất tiếng hay bé tiếng và nhằm tái tạo âm trầm một cách chính xác, rõ nét nhất, Wharfedale thiết kế củ loa woofer của Reva 4 có sự kết hợp giữa gân nhún cao su và nam châm tĩnh điện ở phía sau.
Loa midrange đảm nhiệm âm thanh trong dải tần số 350Hz-2.6kHz, và cũng giống loa woofer, Loa midrange làm bằng sợi thủy tinh dệt, gân nhún cao su kết hợp với vòng kim loại bên ngoài mang đến âm thanh tầm trung mượt mà, liền mạch, cảm giác dường âm thanh sẽ ngập tràn mọi nơi trong căn phòng của bạn.
Loa Wharfedale Reva 3
Loa Wharfedale Reva 4 với công nghệ củ loa và chất liệu màng loa có đầy đủ những đặc trưng riêng, nên sẽ đảm bảo cung cấp âm thanh sạch, mượt mà và toàn dải với độ méo và chói tiếng gần như là không có trong khoảng dải tần đáp ứng. Để đạt được sự ưng ý nhất, nhà sản xuất khuyên bạn nên phối ghép với các ampli có công suất từ 25-150W.
Với thiết kế mẫu loa cột, Reva 4 mang đến khả năng hoạt động hiệu quả ngay cả khi đặt sát tường, dù căn phòng có diện tích nhỏ, bạn vẫn có thể đặt loa sát tường mà không phải lo sẽ có tiếng ù hay chất lượng âm thanh bị ảnh hưởng bởi rung mạnh. Tóm lại, cặp loa cột Reva-4 chắc chắn sẽ là một sự đầu tư khôn ngoan của giới âm thanh. 
Loa Wharfedale Reva 3
Anh Đức Digital tự hào là đơn vị phân phối Loa Wharfedale chính hãng tại Việt Nam. Nếu bạn đang phân vân về giá thành và địa điểm mua loa Wharfedale thì Anh Đức Digital là lựa chọn hoàn hảo. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng với giá thành rẻ nhất tại Đà Nẵng, cùng nhiều chính sách ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.

Có thể bạn quan tâm:
Share on Google Plus

Giới Thiệu Admin

Mình là Huy, nghề nghiệp chính là chạy xe ôm và bán cá sau 1 thời gian ế ẩm vì lượng khách ít ỏi tôi bắt đầu lấn sân qua ngành CNTT - Nếu 1 ngày nào đó 1lit xăng giá 10k thì tôi sẽ trở lại chạy xe. Nếu ai đã từng đi xe do tôi chở thì đừng ngạc nhiên xin cám ơn. Máy ảnh Fujifilm XA3,Máy ảnh Sony a6500 , Máy ảnh Nikon D5600

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mình là Huy, mình đam mê công nghệ và muốn chia sẽ những thông tin mới nhất về công nghệ điện tử. Nếu mọi người thấy thú vị hãy để lại nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp.