Đánh giá của bạn

Bộ Chống Rung DJI Osmo Pocket Giá Tốt Chính Hãng tại Đà Nẵng

Dji Osmo Pocket (Chính Hãng)

Bạn có đang suy nghĩ: “Làm thế nào để nắm bắt được mỗi khoảnh khắc trong cuộc sống và lưu giữ lại? Để giúp bạn làm được điều đó, DJI đã giới thiệu đến các bạn chiếc máy quay cầm tay chống rung 3 trục Osmo Pocket. Đây là thiết bị cầm tay chống rung 3 trục nhỏ nhất từng được DJI thiết kế. Máy quay bỏ túi Osmo Pocket nhỏ gọn và thông minh sẽ giúp bạn biến bất kỳ khoảnh khắc nào đều trở thành ký ức điện ảnh. Chỉ trong vài giây, Osmo Pocket sẽ cho phép bạn chia sẻ cuộc sống của mình mọi lúc, mọi nơi.


Thiết kế nhỏ gọn, chống rung 3 trục

DJI Osmo Pocket được thiết kế hết sức nhỏ nhắn, gọn nhẹ, bạn có thể bỏ nó vào túi của mình hết sức vừa vặn. Với hình dáng như một chiếc GimbalOsmo Pocket có chiều cao 100mm và cân nặng chỉ 116g, được đánh giá là một thiết bị cầm tay chống rung 3 trục nhỏ nhất do DJI thiết kế. Đồng thời, Osmo Pocket cũng được xem có thể là chiếc máy quay chống rung 3 trục nhỏ nhất trên thị trường hiện nay.
DJI Osmo Pocket

Với thiết kế mini, nhỏ nhắn, gọn nhẹ của mình, Osmo Pocket thuận tiện cho bạn cầm nắm hay điều khiển trở nên dễ dàng.
DJI Osmo Pocket
DJI Osmo Pocket tích hợp ổn định hình ảnh chống rung 3 trục giúp làm mượt các chuyển động của bạn. Trong thời gian thực, Osmo Pocket điều chỉnh chính xác cho chuyển động của bạn, biến video cầm tay của bạn trở thành một cảnh giống như phim, rất mượt mà.
DJI Osmo Pocket

Cảm biến CMOS 1/2.3" 12MP

DJI Osmo Pocket tích hợp cảm biến CMOS 1/2.3" với khẩu độ 80 ° FOV và khẩu độ f/2.0 cho phép bạn ghi lại những hình ảnh chất lượng 12MP, thật chi tiết và tuyệt đẹp. Ngoài ra, Osmo Pocket còn cho phép bạn quay video 4K/60fps ở tốc độ 100 Mbps, tạo nên những cảnh quay đáng giá để bạn chia sẻ.
DJI Osmo Pocket

Màn hình cảm ứng LCD 1inch

Osmo Pocket thiết kế màn hình cảm ứng với kích thước 1inch để bạn có thể live view, điều chỉnh chế độ chụp, cài đặt thông số và xem lại đoạn phim, hình ảnh vừa thực hiện. Mặc dù màn hình cảm ứng LCD có kích thước nhỏ, nhưng DJI còn trang bị thêm adapter để bạn kết nối với điện thoại giúp mở rộng màn hình điều khiển.
DJI Osmo Pocket
Ngoài ra, ngoài màn hình cảm ứng, Osmo Pocket còn tích hợp nút bấm cung cấp trải nghiệm người dùng nhanh, một tay, cho phép bạn chọn chế độ và điều chỉnh cài đặt chỉ trong vài lần vuốt và nhấn.
DJI Osmo Pocket

Thời lượng pin

DJI Osmo Pocket được thiết kế với 1 tay cầm nhỏ gọn nhưng thời lượng pin của thiết bị khá ấn tượng đối với người dùng. Thời lượng pin Osmo Pocket có thể đạt được 140 phút nếu bạn sử dụng liên tục, trong khi đó nếu bạn quay 4K/30fps thì thời lượng pin sẽ đạt được 2 tiếng liên tục. Mặt khác, Osmo Pocket cũng trang bị Microphone kép giúp loại bỏ tạp âm, ghi lại những âm thanh trong trẻo.
DJI Osmo Pocket
Trên Osmo PocketDJI trang bị hệ thống tản nhiệt không ồn giúp, đây là chế độ làm mát không quạt, thụ động giúp tản nhiệt đồng đều, giúp đảm bảo tuổi thọ và hiệu suất nhất quán cho sản phẩm.
DJI Osmo Pocket
Ngoài ra, DJI còn phát triển ứng dụng Mimo. Ứng dụng chuyên dụng này giúp trí tưởng tượng của bạn bay cao bằng các công cụ chỉnh sửa, hiệu ứng trong việc chụp ảnh hay quay video, đồng thời chia sẻ tác phẩm của bạn với những người khác.
DJI Osmo Pocket
Nếu bạn đã có hứng thú với chiếc DJI Osmo Pocket này? Vậy thì bạn còn chần chừ gì nữa, hay liên hệ ngay với Anh Đức Digital để chúng tôi mang về cho bạn “em bé” Osmo Pocket thông minh, xinh đẹp tuyệt vời này ngay nào.
DJI Osmo Pocket

Có thể bạn quan tâm:
Share on Google Plus

Giới Thiệu Admin

Mình là Huy, nghề nghiệp chính là chạy xe ôm và bán cá sau 1 thời gian ế ẩm vì lượng khách ít ỏi tôi bắt đầu lấn sân qua ngành CNTT - Nếu 1 ngày nào đó 1lit xăng giá 10k thì tôi sẽ trở lại chạy xe. Nếu ai đã từng đi xe do tôi chở thì đừng ngạc nhiên xin cám ơn. Máy ảnh Fujifilm XA3,Máy ảnh Sony a6500 , Máy ảnh Nikon D5600

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mình là Huy, mình đam mê công nghệ và muốn chia sẽ những thông tin mới nhất về công nghệ điện tử. Nếu mọi người thấy thú vị hãy để lại nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp.