Đánh giá của bạn

Lộ Hình Ảnh Máy Ảnh Leica Q2 Quý Giá

Rò Rĩ Những Hình Ảnh Leica Q2

Mới đây, trang tin Nokishita đã đăng tải hình ảnh được cho là Máy ảnh Leica Q2. Leica Q là một trong những dòng máy nhỏ gọn nhất và có sức bán tốt nhất của Leica khi giá thành của chiếc máy có sẵn ống kính này chỉ ở mức hơn 100 triệu đồng.




Hình ảnh cho thấy Leica Q2 có ngoại hình không khác mấy so với dòng Q đầu tiên. Tuy nhiên, Leica đang tối giản thiết kế cho tất cả các dòng máy của mình nếu như nhìn vào mặt sau của Leica Q2 với chỉ 3 nút bấm hình vuông, chìm so với 5 nút bấm của dòng đầu tiên. Bên cạnh đó hình ảnh những giọt nước trên Leica Q2 cho thấy có thể chiếc máy này có tính năng kháng thời tiết.

Hiện giờ, chưa có thông tin thêm gì về dòng máy ảnh đang được mong chờ bởi các fan Leica. Thiết kế, chất lượng cũng như giá cả Leica luôn là đỉnh cao.

Có thể bạn quan tâm:
Share on Google Plus

Giới Thiệu Admin

Mình là Huy, nghề nghiệp chính là chạy xe ôm và bán cá sau 1 thời gian ế ẩm vì lượng khách ít ỏi tôi bắt đầu lấn sân qua ngành CNTT - Nếu 1 ngày nào đó 1lit xăng giá 10k thì tôi sẽ trở lại chạy xe. Nếu ai đã từng đi xe do tôi chở thì đừng ngạc nhiên xin cám ơn. Máy ảnh Fujifilm XA3,Máy ảnh Sony a6500 , Máy ảnh Nikon D5600

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mình là Huy, mình đam mê công nghệ và muốn chia sẽ những thông tin mới nhất về công nghệ điện tử. Nếu mọi người thấy thú vị hãy để lại nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp.