Đánh giá của bạn

So Sánh Máy Ảnh Sony RX100 VII với Sony RX100 VI


Sony vừa bất ngờ cho ra mắt chiếc máy ảnh dòng compact RX100 đời thứ 7 sau khi giới thiệu ra dòng máy ảnh A7R IV cách đây không lâu. Chiếc RX100 VII là bản nâng cấp của chiếc RX100 VI nhưng thừa hưởng nhiều sức mạnh và một số công nghệ của Alpha 9 như khả năng chụp ảnh liên tục 20 fps không bị chớp đen, hệ thống lấy nét Real-time Tracking và Eye AF. Bổ sung đáng giá nhất của dòng máy này là cổng mic 3.5mm, đầy đủ đồ chơi dành cho vlogger. Ở chiếc RX100 VII này, Sony vẫn sử dụng ống kính ZEISS mới có tiêu cự quy đổi 24-200mm khẩu độ F2.8-F4.5 như RX100 VI nhưng kích thước vẫn gọn nhẹ so với thế hệ RX100 III, IV, V có ống kính 24-70mm F1.8-F2.8 trước đó.

Dự kiến, Sony RX100 VII sẽ được phân phối tại châu Âu từ tháng 08/2019 với mức giá 1.300 EUR, giá tại Mỹ là 1.200 USD, tương đương với Sony RX100 VI vào thời điểm ra mắt.​
Do chiếc máy này mới vừa được ra mắt nên một số hình ảnh thực tế và hình ảnh so sánh chưa được nhiều nên mình đã làm một bài so sánh này trước để cho các bạn tham khảo về các nâng cấp cơ bản nhất trên chiếc Sony RX100 VII này có gì hơn so với chiếc RX100 VI trước đó.


Chúng ta sẽ thấy mỗi chiếc sẽ có số điểm vượt trội riêng hoặc về phần cứng hoặc về phần mềm. Rất nhiều tiêu chí khác nhau đối với một chiếc camera và tổng hợp tất cả chúng lại xem thế nào.

Bảng So sánh Sony RX100 VII với Sony RX100 VI
So Sánh Máy Ảnh Sony RX100 VII với Sony RX100 VI

So Sánh Máy Ảnh Sony RX100 VII với Sony RX100 VI

So Sánh Máy Ảnh Sony RX100 VII với Sony RX100 VI

Đó là 1 số thông số khác nhau giữa Sony RX100 VII với Sony RX100 VI còn về ngoại hình thì hầu như 2 dòng máy không khác nhau

Mặt bên của cả 2 máy, dễ nhận thấy nhất là chiếc RX100 VII được bổ sung thêm cổng kết nối 3.5 giúp gắn Mic rời, điều mà các đời RX100 khác đều mong muốn.

Có thể bạn quan tâm:
Share on Google Plus

Giới Thiệu Admin

Mình là Huy, nghề nghiệp chính là chạy xe ôm và bán cá sau 1 thời gian ế ẩm vì lượng khách ít ỏi tôi bắt đầu lấn sân qua ngành CNTT - Nếu 1 ngày nào đó 1lit xăng giá 10k thì tôi sẽ trở lại chạy xe. Nếu ai đã từng đi xe do tôi chở thì đừng ngạc nhiên xin cám ơn. Máy ảnh Fujifilm XA3,Máy ảnh Sony a6500 , Máy ảnh Nikon D5600

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mình là Huy, mình đam mê công nghệ và muốn chia sẽ những thông tin mới nhất về công nghệ điện tử. Nếu mọi người thấy thú vị hãy để lại nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp.