Đánh giá của bạn

5 Điểm Đáng Mua Của Samsung Note 10 / Note 10 Plus Mà Bạn Nên Đọc


Thiết kế của Note 10 rất đẹp

Mình đã được cầm Note 10Note 10+, và rõ ràng đây là lý do đầu tiên bạn nên mua Note 10. Nó khác hẳn với các dòng Note trước, khác hẳn với dòng S, và cũng không giống bất kì chiếc smartphone nào khác trên thị trường. Máy nhìn từ trước tới rất đẹp, viền cực mỏng, cạnh hai bên gần như không có luôn (vì Samsung đã làm màn hình cong). Mặt sau cũng có nhiều màu sắc trẻ trung vui vẻ, không chỉ là các màu chìm như Note cũ nữa nên bạn nào thích cá tính thì có thể mua.

Điện thoại note 10 giá tốt
Điện thoại note 10 giá tốt

Camera của Note 10 tốt

Thực ra thì camera của Note từ trước giờ đã ngon rồi, Note 10 lại càng ấn tượng hơn, nhất là khả năng chụp đêm ít noise và camera góc rộng đem lại các hiệu ứng rất ấn tượng khi chụp mà những chiếc điện thoại bình thường khó có thể tái hiện. Mình thấy Note 10 năm nay xử lý ảnh thiếu sáng còn tốt hơn cả Note 9 năm ngoái ở khoảng màu sắc ít bị bệt hơn, giữ chi tiết và màu tự nhiên.

Sạc nhanh 45W, sạc Note 10+ trong 30 phút

Công nghệ sạc nhanh này chỉ có trên Note 10+ thôi nhé anh em, nó giúp máy sạc đầy pin trong chỉ 30 phút. Lưu ý rằng bạn sẽ cần dùng cục sạc nhanh riêng và cáp đi kèm thì mới phát huy được hết công suất của công nghệ sạc mới này. Tính ra tiện quá, đang đi du lịch hay đâu đó mà có thời gian dừng lại một tí, tranh thủ lấy cục sạc ra gắm một phát là có thể dùng thoải mái cho cả hành trình còn lại.

Chip Exynos 9825, không phải 9820

Galaxy Note10 sở hữu chip Exynos 9825 mới nhất của Samsung với tiến trình 7 nm, đây là bản nâng cấp so với Exynos 9820 (8 nm) đang dùng trong Galaxy S10 và S10+. Điều này có nghĩa là năng lực xử lý của máy cao hơn, mọi thứ chạy nhanh hơn một tí, và con chip này sẽ phát huy tác dụng khi bạn chụp ảnh, quay phim và chạy edit phim ảnh (chứ dùng bình thường thì khó nhận thấy lắm). Mình thấy Samsung cũng nói nhiều về khả năng quay video của Note 10 mới nữa, anh em nào thích quay phim chắc là sẽ dùng ngon đấy.

Bút S Pen nhiều tính năng hơn

Tính năng chuyển chữ viết tay sang văn bản tiếp tục được cải tiến trong Samsung Notes, ghi chú của bạn sau khi đã viết xong có thể được xuất ra nhiều định dạng khác nhau, kể cả Microsoft Word. Bạn có thể tùy chỉnh ghi chú bằng cách thu nhỏ, phóng to, thay đổi màu chữ... Mình thấy mấy cải tiến này mới là những cái hay nhất, chứ vụ phẩy phẩy bút trong không gian để điều khiển máy không dùng nhiều bằng việc ghi chú này đâu.

Điện thoại note 10 giá tốt
Điện thoại note 10 giá tốt

Samsung Note 10 Da Nang


Có thể bạn quan tâm:
Share on Google Plus

Giới Thiệu Admin

Mình là Huy, nghề nghiệp chính là chạy xe ôm và bán cá sau 1 thời gian ế ẩm vì lượng khách ít ỏi tôi bắt đầu lấn sân qua ngành CNTT - Nếu 1 ngày nào đó 1lit xăng giá 10k thì tôi sẽ trở lại chạy xe. Nếu ai đã từng đi xe do tôi chở thì đừng ngạc nhiên xin cám ơn. Máy ảnh Fujifilm XA3,Máy ảnh Sony a6500 , Máy ảnh Nikon D5600

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mình là Huy, mình đam mê công nghệ và muốn chia sẽ những thông tin mới nhất về công nghệ điện tử. Nếu mọi người thấy thú vị hãy để lại nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp.