Đánh giá của bạn

Hướng Dẫn Lựa Chọn Loa Karaoke Gia Đình


Để có thể đánh giá được dàn karaoke gia đình có phải là hay nhất hay không bạn nên căn cứ vào các thiết bị âm thanh trong dàn. Các thiết bị ấy có có hiện đại hay không? Có thích hợp với nhau không? Và bài viết sau đây sẽ giúp có kiến thức cơ bản để chọn được một dàn karaoke phù hợp với gia đình mình.
Hướng Dẫn Lựa Chọn Loa Karaoke Gia Đình
Hướng Dẫn Lựa Chọn Loa Karaoke Gia Đình

Lưu ý chọn loa karaoke
Trước khi chọn loa, bạn cần xác định rõ diện tích căn phòng để tính toán được loa nào là phù hợp nhất. Không nên chọn loa có công suất lớn đặt vào một căn phòng quá nhỏ, như thế sẽ gây ra hiện tượng âm thanh bị dội lại, gây chói tai, ồn ào... Ngược lại bạn cũng không nên chọn loa có công suất thấp vào căn phòng quá lớn sẽ không thể phát ra âm thanh đạt chuẩn, không hay.
Đặc biệt, bạn không được dùng loa nghe nhạc để hát karaoke, điều này sẽ làm cho chất lượng âm thanh bị giảm, nếu sử dụng nhiều sẽ gây ra hiện tượng cháy loa.
Trên lý thuyết, không gian có diện tích tầm 25 m2 đến 30 m2 nên chọn loa có công suất trên 75 W. Bên cạnh đó, một điểm bạn cũng cần lưu ý khi chọn loa là hãy ưu tiên chọn màng loa bằng kim loại cho dàn âm thanh karaoke gia đình bởi loại này tạo nên âm thanh sắc hơn đấy nhé!
Lưu ý khi chọn Amply karaoke
Hướng Dẫn Lựa Chọn Loa Karaoke Gia Đình
Việc lựa chọn amply dễ dàng hơn lựa chọn loa rất nhiều, tuy nhiên bạn phải lựa chọn amply tùy thuộc vào công suất loa để đảm bảo âm thanh phát ra mạnh mẽ. Với những không gian rộng thì nên chọn bộ amply có công suất lớn và ngược lại với những không gian nhỏ hẹp thì lựa chọn amply công suất vừa.
Và quan trọng hơn là amply là phải tương thích với các thiết bị âm thanh khác để có thể cho ra chất lượng âm thanh sống động và mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng.
Lưu ý khi chọn đầu đọc
Hướng Dẫn Lựa Chọn Loa Karaoke Gia Đình
Đầu phát đĩa truyền thống (CD, DVD...) đã quá lỗi thời và hạn chế về số lượng file lưu trữ, tuy nhiên bạn cũng không nên lo lắng vì đã giải pháp dành cho bạn là đầu đọc karaoke ổ cứng cao. Thiết bị này có thể kế nối mạng kèm màn hình cảm ứng chọn bài giúp việc sử dụng nhanh chóng, linh hoạt hơn...
Thêm yếu tố bạn cần phải lưu ý chính là đầu karaoke là cần tích hợp đầy đủ các khe cắm mở rộng để có thể sử dụng tối đa hiệu suất. Một số đầu cao cấp còn kết hợp thêm ổ đọc DVD với ổ đĩa cứng có dung lượng 5 – 8TB thậm chí còn cao hơn, cho phép sao chép và truy xuất dữ liệu trực tiếp từ ổ cứng, chức năng ghi âm phát lời bè,…

Lưu ý khi chọn Micro karaoke
Hướng Dẫn Lựa Chọn Loa Karaoke Gia Đình
Hướng Dẫn Lựa Chọn Loa Karaoke Gia Đình
Và một thành phần quan trọng quyết định âm thanh có chân thực và chất lượng của giọng hát chính là micro. Vì đầu đọc karaoke và amply của bạn tốt nhưng loa và mic lại dở thì sẽ không đem đến trải nghiệm hát karaoke như mong muốn.
Để chọn micro chất lượng, bạn cần chú ý đến dây bọc kim có tốt không, khả năng chống nhiễu và tránh ù ra sao.
Thông thường thì những chiếc micro chất lượng tốt thường có giá thành khá cao cho nên, các bạn cần phải cân nhắc việc chọn micro phù hợp với tài chính và không gian của gia đình bạn nhé!

Dàn karaoke tốt nhất cho gia đình bạn
chon-mua-dan-karaoke-gia-dinh-can-luu-y-gi
Hướng Dẫn Lựa Chọn Loa Karaoke Gia Đình
Một mẹo nhỏ để sở hữu một dàn karaoke chất lượng chính là lựa chọn các thành phần đồng đều với nhau. Thực tế là các thiết bị dàn karaoke có chất lượng trung bình thì sẽ tốt hơn là loa xịn, amly xịn mà micro lại dở.
Với trọn bộ Karaoke Audiofrog M12F + D300P + AWR 820D + Đầu Hanet Play X one 1TBAnh Đức Audio đã lựa chọn các sản phẩm uy tín, chất lượng, bền bỉ và phù hợp với nhau đảm bảo chất lượng âm thanh tốt nhất khi phối ghép.
Các sản phẩm trong dàn karaoke này đã được tính toán kỹ lưỡng từng thông số kỹ thuật giữa các thiết bị để có một dàn Kara đồng bộ, tương thích. Do vậy, bạn sẽ không cần phải mất nhiều thời gian phối ghép hay lo sợ các thiết bị không tương thích dẫn đến việc hư hỏng.
Ngoài việc đảm bảo tính thẩm mỹ, thể hiện được đẳng cấp người dùng, trọn bộ phối ghép karaoke này còn sở hữu một mức giá cực hấp dẫn.
Hướng Dẫn Lựa Chọn Loa Karaoke Gia Đình
Hướng Dẫn Lựa Chọn Loa Karaoke Gia Đình
Với những điểm nhấn trên, dàn karaoke này thực sự đã thu hút được rất nhiều khách hàng trong thời điểm hiện tại không chỉ bởi mức chi phí hợp lý mà còn ở chất lượng của sản phẩm.
Trên đây là những bí quyết giúp bạn chọn được những thiết bị phối ghép một dàn karaoke chất lượng cho gia đình. Nếu bạn là người không chuyên hoặc không có thời gian phối ghép thì dàn karaoke Audiofrog M12F + D300P + AWR 820D + Đầu Hanet Play X one 1TB vừa giới thiệu rất đáng để bạn đầu tư đấy. Anh Đức Audio cam kết sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới nhất, tuyệt với nhất, để âm thanh không chỉ mang lại phút giây giải trí đơn thuần mà còn là hình thức hưởng thụ cuộc sống hiện đại đúng nghĩa.
 


Share on Google Plus

Giới Thiệu Admin

Mình là Huy, nghề nghiệp chính là chạy xe ôm và bán cá sau 1 thời gian ế ẩm vì lượng khách ít ỏi tôi bắt đầu lấn sân qua ngành CNTT - Nếu 1 ngày nào đó 1lit xăng giá 10k thì tôi sẽ trở lại chạy xe. Nếu ai đã từng đi xe do tôi chở thì đừng ngạc nhiên xin cám ơn. Máy ảnh Fujifilm XA3,Máy ảnh Sony a6500 , Máy ảnh Nikon D5600

1 nhận xét:

Mình là Huy, mình đam mê công nghệ và muốn chia sẽ những thông tin mới nhất về công nghệ điện tử. Nếu mọi người thấy thú vị hãy để lại nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp.