Đánh giá của bạn

Anh Đức Audio và Những Dự Án Lớn


Anh Đức Audio là một thương hiệu khá mới trong mảng âm thanh chuyên nghiệp, nhưng với nỗ lực không ngừng trong việc, chúng tôi đã phần nào khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Sau chỉ hơn 1 năm hoạt động, cái tên Anh Đức Audio nhanh chóng phủ rộng trên toàn quốc cùng rất nhiều công trình lớn nhỏ ở nhiều tỉnh thành: Hà Nội, Quảng Bình, Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Bình Dương, TP. Hồ Chí Minh.

Với tâm niệm luôn mang đến sự khác biệt, chuyên nghiệp cùng các sản phẩm đa dạng, chế độ hậu mãi chu đáo và đội ngũ nhân viên được đào tạo bởi các chuyên gia của nhiều hãng Audio danh tiếng, Anh Đức Audio dường như đã chinh phục những khách hàng khó tính nhất. 
logo Anhduc audio
Cùng điểm qua những công trình tiêu biểu mà chúng tôi vinh dự được hợp tác trong thời gian vừa qua nhé! 

ANH ĐỨC AUDIO CUNG CẤP - LẮP ĐẶT ÂM THANH - ÁNH SÁNG - MÁY CHIẾU
  • Khách sạn - Resort
  • Coffee - Nhà hàng - Shop - Karaoke 
  • Sự kiện - Hội trường - Sân Khấu
  • Gia đình
LIÊN HỆ TƯ VẤN - LẮP ĐẶT 👉 083 27777 71
 
Anh Đức Audio cam kết:
  • Cung cấp sản phẩm chính hãng, giải pháp, dịch vụ tốt nhất.
  • Mang đến những chính sách ưu đãi dành cho khách hàng.
  • Miễn phí tư vấn, đưa ra giải pháp thiết kế với chi phí tiết kiệm nhất.
  • Đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp.
  • Đảm bảo cung cấp giải pháp trọn gói.
  • Lắp đặt và hướng dẫn sử dụng tận nơi.
  • Chế độ hậu mãi tận tình, chu đáo.
  • Nhanh chóng, miễn phí vận chuyển.
Share on Google Plus

Giới Thiệu Admin

Mình là Huy, nghề nghiệp chính là chạy xe ôm và bán cá sau 1 thời gian ế ẩm vì lượng khách ít ỏi tôi bắt đầu lấn sân qua ngành CNTT - Nếu 1 ngày nào đó 1lit xăng giá 10k thì tôi sẽ trở lại chạy xe. Nếu ai đã từng đi xe do tôi chở thì đừng ngạc nhiên xin cám ơn. Máy ảnh Fujifilm XA3,Máy ảnh Sony a6500 , Máy ảnh Nikon D5600

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mình là Huy, mình đam mê công nghệ và muốn chia sẽ những thông tin mới nhất về công nghệ điện tử. Nếu mọi người thấy thú vị hãy để lại nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp.