Đánh giá của bạn

Những Chọn Lựa Loa Cafe Sân Vườn Đáng Quan Tâm 2020

Âm thanh quyết định đến hành vi mua hàng là điều đã được chứng minh, vai trò của hệ thống loa cũng ngày càng được chú trọng. Nhưng đâu mới là giải pháp tối ưu dành cho quán cafe, nhà hàng, shop thời trang, salon tóc… và các mẫu loa cafe nào được ưa chuông nhất hiện nay? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn trả lời hết các câu hỏi trên.

Những Chọn Lựa Loa Cafe Sân Vườn Đáng Quan Tâm 2020
Những Chọn Lựa Loa Cafe Sân Vườn - Nhà Hàng - Shop Đáng Quan Tâm 2020
Nhu cầu lắp đặt âm thanh tại các cửa hàng, các shop trở nên cần thiết vì nó tăng thêm sự sôi động và sức sống cho những không gian. Quan trọng hơn, âm thanh còn quyết định đến hành vi mua hàng, từ đó gia tăng doanh thu bán hàng. Nhận thấy tầm quan trọng của âm thanh, của loa, nhiều người đã đầu tư hệ thống loa hầm hố, đồ sộ tuy nhiên việc làm này không mang lại hiệu quả mà còn khiến bạn mất không ít tiền bạc.

Những Chọn Lựa Loa Cafe Sân Vườn Đáng Quan Tâm 2020
Những Chọn Lựa Loa Cafe Sân Vườn - Quán Cafe - Khách Sạn Đáng Quan Tâm 2020

Những Chọn Lựa Loa Cafe Sân Vườn Đáng Quan Tâm 2020

Những Chọn Lựa Loa Cafe Sân Vườn Đáng Quan Tâm 2020

Yêu cầu hệ thống loa cafe, loa nhà hàng, loa shop thời trang, loa salon tóc
• Loa cho các cửa hàng, dịch vụ không cần phải có công suất lớn nhưng đáp ứng được mức âm lượng cần thiết của cửa hàng. 
• Chất lượng âm thanh phải đảm bảo trong, rõ ràng, trung thực và đem lại tính ổn định cao trong quá trình vận hành.
• Thiết kế loa phù hợp với không gian, thẩm mỹ cũng như đối tượng khách hàng.
• Hệ thống dây dẫn gọn nhẹ hợp lý, không quá rườm rà vướng víu để đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian. 
• Là sản phẩm có cơ chế vận hành đơn giản, dễ sử dụng.
• Hoạt động ổn định, bền bỉ và có tính chống chịu thời tiết (yếu tố quan trọng với quán cafe sân vườn).
Bí quyết chọn đúng loa chuyên cho kinh doanh dịch vụ: quán cafe, nhà hàng, quán trà sữa, salon tóc…
• Đối với không gian kín, nên chọn các dòng loa công suất nhỏ, có thể ở dạng loa nén cũng được. Những dòng loa này cho ra hệ thống âm thanh du dương, nhẹ nhàng và độ bền cực cao lại tiết kiệm chi phí.
• Với các quán có không gian mở, do có tác động của các tiếng ồn bên ngoài nên loại loa phù hợp với không gian này là dòng có công suất to hơn một chút. Các loại loa có công suất dao động từ 50W đến 300 W là lựa chọn tối ưu.
• Còn đối với quán không gian ngoài trời, cafe sân vườn thì chúng ta nên ưu tiên chọn các dòng loa có thể chịu được nắng, mưa độ ẩm cao.
• Đặc biệt chú trọng vào việc set-up, bố trí loa phù hợp với không gian quán để nâng cao chất lượng âm thanh. Giúp âm thanh phân bổ đều khắp không gian, mang lại trải nghiệm âm thanh hài hòa, du dương hơn.
Giải pháp loa cho kinh doanh dịch vụ “chuẩn không cần chỉnh”

1. Loa Audiofrog AW25
Loa siêu trầm mini 2 đường tiếng Audiofrog AW25 có thiết kế hiện đại, sang trọng phù hợp nhiều không gian, đặc biệt là là các quán cafe, trà sữa, nhà hàng... Audiofrog AW25 có củ loa bass 200mm và công suất đỉnh lên đến 300W giúp cho âm thanh phát ra từ loa bass phóng khoáng và có chiều sâu nhất định. Ngoài ra, với cải tiến công nghệ mới, Audiofrog AW25 cho âm bass chắc chắn, sâu lắng, chính xác hơn mang đến hiệu suất biến dạng thấp để âm thanh trở nên tuyệt vời.
Những Chọn Lựa Loa Cafe Sân Vườn Đáng Quan Tâm 2020
Chưa hết, với dải tần rộng từ 45Hz đến 20000Hz, trở kháng 8Ohm cùng độ nhạy cao 90dB, giúp cho cặp loa dễ dàng kết nối với các thiết bị âm thanh khác và khả năng xử lý âm thanh cao hơn cao hơn.
Với giá tiền hợp lý và chất lượng âm thanh đỉnh cao, Audiofrog AW25 trở thành chiếc loa được nhiều người kinh doanh dịch vụ sử dụng nhiều nhất. Đặc biệt đối với những không gian lớn hơn, bạn cũng hoàn toàn yên tâm set-up nhiều loa Audiofrog AW25 để mang lại không gian âm thanh chuyên nghiệp, sắc nét.

2. JBL Control 1 Pro
Sản phẩm tiếp theo “được lòng” các nhà kinh doanh dịch vụ cafe, trà sữa, salon tóc, nhà hàng… cần để ý là JBL Control 1 Pro. Đây là một dạng loa treo tường nhỏ gọn cung cấp âm thanh chất lượng cao với giá cả phải chăng cho không gian diện tích từ 30 m2.
Được tích hợp loa trầm 135mm và loa tweeter vòm 19mm đáp ứng tần số từ 80Hz - 20kHz và cung cấp công suất liên tục đến 150W, JBL Control 1 Pro là chiếc loa phù hợp cho không gian diện tích từ 30 m2. Hiệu suất âm thanh của JBL Control 1 Pro rất đều đặn, trải đều giúp không gian nghe trở nên lý tưởng hơn, mang đến âm thanh tuyệt vời cho mọi bản nhạc.
Chưa hết, loa Bass với kích thước 135mm mang đến tiếng bass lớn, chắc chắn mạnh mẽ và loa tweeter vòm làm từ polycarbonate có kích thước 19mm giúp khả năng tái tạo nhanh chóng và chính xác các tần số cao rõ nét mà không bị biến dạng ngay cả khi âm lượng được tăng lên. Có thể khẳng định Control 1 Pro là chiếc loa được hãng được thiết kế chính xác các chi tiết để cho chất lượng âm thanh tốt nhất từ dãi tần tầm trung đến các dải âm bổng. Nếu kết hợp chuẩn với các thiết bị âm thanh khác và sắp xếp các vị trí cũng như độ cao hợp lý, có thể tạo ra hiệu ứng âm thanh vòm cực kì hấp dẫn.
Với thiết kế gọn nhẹ cùng kiểu dáng tinh tế và thiết kế giá đỡ treo tường, Control 1 Pro phù hợp với mọi không gian quán cafe, trà sữa, nhà hàng, shop thời trang.. cũng như thuận tiện cho việc lắp đặt, bố trí loa.

Có thể bạn quan tâm:

Tiêu chuẩn chọn loa cafe sân vườn và những lưu ý
3. Loa Bose 151
Nếu bạn đang kinh doanh dịch vụ nhà hàng, quán cafe không gian mở, cafe sân vườn thì Bose 151 SE là gợi ý rất hợp lý. Đây là loa môi trường tính năng hiệu suất cao và độ bền cao.
Bose 151 SE có công suất 80W, thiết kế theo công nghệ PA System truyền dẫn âm thanh trên Volt 70V/ 20W - 100V-30W làm cho âm thanh du dương, trung thật rõ tiếng. Với khả năng phủ âm thanh xa trên 7m/ 1 loa và một cặp loa Bose 151SE hoàn toàn đáp ứng việc truyền tải âm thanh trong quán cafe có diện tích 50 m2.

Màng loa làm từ thủy tinh 25’’ của Bose 151 SE giúp tái tạo âm thanh chất lượng cao, thùng loa polypropylence thủy tinh giúp bảo vệ loa quanh năm trước mọi sự tác động.
Không giống như các loa thông thường tỏa ra âm thanh chủ yếu là theo một hướng duy nhất, Bose 151SE tạo ra âm thanh stereo cân bằng trên một diện tích rộng cho phép bạn thưởng thức âm thanh cân bằng, bao trùm khắp không gian nhờ công nghệ Stereo Everywhere hiện đại.

Hệ thống giá lắp chắc chắn gắn ngang/dọc với phần giá đỡ hoặc phần cứng đi kèm giúp bạn dễ dàng điều chỉnh hướng loa theo ý muốn.

4. Loa Bose 251 Environmental
Thêm một gợi ý loa cho các không gian shop, nhà hàng có diện tích rộng hay cafe sân vườn là loa Bose 251.
Cũng giống người tiền nhiệm Bose 151SEloa Bose 251 Environmental được tích hợp công nghệ Stereo Everywhere giúp cho âm thanh đầu ra được phủ kín không gian. Âm thanh được bao quát trong vòng 7m, chân thực đến từng góc nhỏ cho dù là âm cực tiểu hay cực đại.
Ẩn sau thiết kế khá nhỏ gọn nhưng Bose 251SE có công suất đáng nể 150-450W với độ phủ âm lên đến 85 độ và phủ âm xa tới 7m. Đây được đánh giá là chiếc loa mang lại chất lượng phủ âm tốt hơn nhiều so với các dòng loa cùng chi phí.

Với cấu tạo gồm 2 loa treble và 1 loa bass woofer nên Bose 251 cho chất lượng âm thanh cực tốt, êm tai và rất trung thực. Loa Bose 251 là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất trong các mẫu loa Bose. Nó có sự khác biệt lớn nhất về kiểu dáng, mẫu mã cũng như khả năng cho âm thanh hay và trung thực nhất so với các phiên bản trước đó của hãng Bose.

Có thể bạn quan tâm: Loa treo tường cực HOT
5. Bose Free Space 51
Và chiếc loa được mệnh danh “vua loa cafe sân vườn” không ai khác chính là Bose Free Space 51. Đây là dòng loa được thiết kế chuyên dùng cho ngoài trời nên có thể chịu được sự khắc nghiệt của thời tiết khắc nghiệt như nắng, mưa.
du-an-loa-cafe-nha-hang-shop-thoi-trang-chuan-khong-can-chinh
Mang đặc trưng của loa Bose nên Free Space 51 sở hữu chất âm mạnh mẽ, sống động, chân thực, tinh tế với công suất tối đa là 50 Watts. Loa được thiết kế với góc phủ âm rộng 360ᴼ, đây cũng là góc phủ âm rộng nhất của dòng loa ngoài trời. Việc có góc phủ rộng giúp bạn thưởng thức những âm thanh tự nhiên nhất trải rộng khắp không gian.

Màng loa Bose Free Space 51 được làm từ chất liệu composite sợi polyme, đảm bảo tái tạo âm thanh chất lượng cao và có khả năng chống lại sự biến dạng âm thanh thường xảy ra do sự tác động khắc nghiệt của thời tiết. Củ loa toàn dải được thiết kế hướng xuống (4,5") và cổng loa trung tâm giúp mang đến chiều sâu và sự phong phú hơn cho những bản nhạc, giai điệu.

du-an-loa-cafe-nha-hang-shop-thoi-trang-chuan-khong-can-chinh
Một điểm độc đáo nữa ở Bose 51 đó là các lỗ giá lắp đặt và sắp xếp đơn giản, chắc chắn nên có thể sử dụng dễ dàng. Bạn cũng có thể lắp đặt chiếc loa này chìm dưới mặt đất hoặc nổi trên bề mặt tùy theo sở thích. Nếu bạn đang có một dự án loa cafe sân vườn thì chắc chắn Bose Free Space 51 sẽ là sự lựa chọn không nên bỏ qua.

Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp góp phần tạo nên chất riêng của các loại ngành doanh dịch vụ đồng thời là “gia vị” hấp dẫn khách hàng. Chính vì vậy, đầu tư loa cho là điều rất cần thiết góp phần nâng cao doanh thu bán hàng. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc chọn lựa, lắp đặt loa thì hãy đến ngay Showroom Anh Đức Audio, 34 Phan Châu Trinh Đà Nẵng. Tại đây chúng tôi sẽ tư vấn sản phẩm phù hợp, gợi ý trọn bộ phối ghép âm thanh theo từng mục đích và cung cấp những sản phẩm âm thanh chính hãng với mức giá hấp dẫn nhất thị trường.

Share on Google Plus

Giới Thiệu Admin

Mình là Huy, nghề nghiệp chính là chạy xe ôm và bán cá sau 1 thời gian ế ẩm vì lượng khách ít ỏi tôi bắt đầu lấn sân qua ngành CNTT - Nếu 1 ngày nào đó 1lit xăng giá 10k thì tôi sẽ trở lại chạy xe. Nếu ai đã từng đi xe do tôi chở thì đừng ngạc nhiên xin cám ơn. Máy ảnh Fujifilm XA3,Máy ảnh Sony a6500 , Máy ảnh Nikon D5600

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mình là Huy, mình đam mê công nghệ và muốn chia sẽ những thông tin mới nhất về công nghệ điện tử. Nếu mọi người thấy thú vị hãy để lại nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp.