Đánh giá của bạn

Loa Beosound Edge - Chiếc Loa Đỉnh Của Đỉnh


Thiết kế tinh tế, hiệu suất đáng nể, B&O BeoSound Edge chắc chắn là chiếc loa chinh phục tất cả khách hàng ngày từ cái nhìn đầu tiên. 
Điểm 10 thiết kế: Sang trọng và tinh tế

Nói về thiết kế của Loa B&O Beosound Edge là phải nhắc đến sự tinh tế và khác biệt. Chắc chắn trên thị trường loa hiện nay sẽ không có sản phẩm nào có thiết kế độc đáo như Loa B&O Beosound Edge. Cụ thể, chiếc loa này lấy cảm hứng thiết kế từ đồng xu 1 bảng Anh vô cùng ấn tượng, bắt mắt. “Đồng xu khổng lồ” này có đường kính 50,2cm và rộng 13cm, bao quanh là vành nhôm cong được chế tác điêu luyện và đánh bóng tới mức hoàn hảo không tì vết.
loa-bo-beosound-edge-dang-cap-den-tu-su-tinh-te
Nhiều người lo ngại với thiết kế đồng xu, Loa B&O Beosound Edge có giữ được thăng bằng? Bạn hoàn toàn yên tâm vì chân đế Loa B&O Beosound Edge có thể lật qua lật lại trong khoảng 20cm và không bao giờ lăn đi đâu. Dù sở hữu thiết kế độc đáo, nhưng tính ứng dụng của loa không bị hạn chế, bạn có thể tùy thích set-up loa theo kiểu đặt lên sàn nhà, trên kệ hay thậm chí là treo tường. 
loa-bo-beosound-edge-dang-cap-den-tu-su-tinh-te
Thiết kế đẹp là điều đơn giản, nhưng thiết kế đơn giản mà đẹp lại là điều vô cùng khó nhưng Loa B&O Beosound Edge đã làm được điều đó. Nói không ngoa khi nhận xét B&O BeoSound Edge không đơn thuần là một sản phẩm loa mà nó còn là món đồ đồ nội thất cao cấp, khẳng định đẳng cấp của người dùng.
Bay bổng với loạt chuyển động kì diệu
loa-bo-beosound-edge-dang-cap-den-tu-su-tinh-te
Thông qua B&O BeoSound Edge, nhà thiết kế ánh sáng nổi tiếng Michael Anastassiades mong muốn loại bỏ sự phức tạp về thị giác và khơi dậy trí tưởng tượng và niềm vui bất tận khi sử dụng của người dùng. Và B&O BeoSound Edge đã hiện thực hóa điều đó khi sở hữu cảm biến tiệm cận trên loa. Điều này có nghĩa là Beosound Edge sẽ cảm nhận được sự hiện diện của người dùng bằng cách phát sáng trên bề mặt nhờ các cảm biến tiệm cận. Và ánh sáng này sẽ dần mờ đi khi không được sử dụng, cũng như khi bạn rời đi.
loa-bo-beosound-edge-dang-cap-den-tu-su-tinh-te
Ngoài ra, sự chuyển động kì diệu mà Loa B&O Beosound Edge làm được nằm ở việc xoay điều chỉnh âm lượng. Nhờ thiết kế hoàn hảo đến từng mm, BeoSound Edge có thể cảm nhận chính xác từng thao tác, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh âm lượng chỉ bằng cách lăn qua – lại theo bề cong rìa loa. Giờ đây thay vì điều chỉnh âm lượng bằng các phím vật lý, bạn chỉ cần lăn để tăng giảm âm lượng. Nếu lăn nhẹ BeoSound Edge sẽ từ từ thay đổi âm lượng và cái lăn mạnh hơn nó sẽ lập tức đem tới sự thay đổi rõ rệt. Đặc biệt, sau khi điều chỉnh âm lượng, loa sẽ từ từ trở về vị trí ban đầu, đảm bảo cho tính cân bằng hoàn hảo về mặt tương tác phần cứng.

Với những thao tác chuyển động kì diệu trên, bạn có thấy thích thú và bị Loa B&O Beosound Edge mê hoặc? Chắc chắn khi mục sở thị những tính năng này sẽ rất bay bổng và “sướng” đấy!
Cuộc cách mạng âm thanh
“Tốt gỗ hơn tốt nước sơn” vậy tốt cả hai thì sao, thì quá đỉnh chứ sao nữa. Không chỉ đẹp mẫu mã, Loa B&O Beosound Edge còn khiến nhiều người kinh ngạc bởi hiệu suất âm thanh đẳng cấp.
loa-bo-beosound-edge-dang-cap-den-tu-su-tinh-te
loa-bo-beosound-edge-dang-cap-den-tu-su-tinh-te
Loa Beosound Edge có cấu trúc loa 3 đường tiếng với 2 mặt đối xứng, trong đó mặt trước loa được trang bị 1 loa Bass 25cm, 1 loa Mid 10cm, và 1 loa Treble 7,5cm, còn mặt sau chỉ có hai củ loa Mid và Treble. Với thiết kế này, Loa Beosound Edge mang lại trải nghiệm âm thanh 360 độ, giúp âm thanh phủ kín không gian từ cả hai mặt của loa. Ngoài ra, bộ khuếch đại này cung cấp các tùy chọn âm thanh định hướng về phía bên phải hay trái của loa thay vì cả 2 phía. Chi tiết này rất hữu ích khi giúp người dùng dễ dàng chia căn phòng ra làm hai khu vực nghe chủ động và thụ động thông qua ứng dụng Bang & Olufsen trên smartphone của bạn. Bên cạnh đó, Loa Beosound Edgecũng được trang bị 6 bộ khuếch đại Class-D với tổng công suất 800W để cấp nguồn phát cho các củ loa.
loa-bo-beosound-edge-dang-cap-den-tu-su-tinh-te
Về chất âm, B&O Beosound Edge cũng khẳng định đẳng cấp nhờ loạt tính năng, cấu hình xịn xò. Củ loa trầm lớn kích thước 10 inch sẽ phát huy công dụng ở những âm bass khó giúp âm phát ra sâu lắng, mạnh mẽ và chính xác nhất. 
Để mang lại trải nghiệm âm bass ấn tượng hơn, mới mẻ hơn, B&O đã đưa vào sản phẩm của mình công nghệ âm thanh đột phá có tên Active Bass Port - Cổng bass chủ động. Điều này có nghĩ là mỗi khi âm lượng được chỉnh lớn thì cửa gió này tự động mở ra giúp cho tiếng bass sống động hơn, mạnh mẽ hơn. Khi âm lượng giảm đi thì cửa gió này tự động đóng lại, kiểm soát âm thanh tốt hơn. Vì vậy, dù bạn có mở âm lượng mức nhỏ thì B&O Beosound Edge cũng phát ra âm bass rõ ràng, chi tiết. Như vậy có thể thấy, B&O Beosound Edge là chiếc loa đảm bảo âm thanh trung thực và chính xác nhất, dù âm lượng điều chỉnh ở mức nào.
loa-bo-beosound-edge-dang-cap-den-tu-su-tinh-te
Khả năng kết nối linh hoạt
loa-bo-beosound-edge-dang-cap-den-tu-su-tinh-te
Thêm một điểm cộng của Beosound Edge chính là sự tự do và linh hoạt tối đa trong cách chơi nhạc. Đây là một chiếc loa không dây all-in-one tương thích với AirPlay 2, Chromecast và Bluetooth, cho phép ghép nối dễ dàng với bất kỳ các thiết bị di động nào như smartphone, máy tính bảng, laptop… 
Ngoài ra, với công nghệ Multiroom, Beosound Edge cũng cho phép bạn kết nối nhiều loa cùng thương hiệu thành một hệ thống âm thanh liền mạch và thống nhất.
loa-bo-beosound-edge-dang-cap-den-tu-su-tinh-te
Không chỉ gây thương nhớ nhờ vẻ ngoài tinh tế, B&O Beosound Edge còn khẳng định đẳng cấp qua chất âm ấn tượng và những tính năng hiện đại đi kèm. “Đắt xắt ra miếng” liệu bạn có bỏ ra số tiền khủng để sở hữu siêu phẩm loa có 1 không 2 này?

Có thể bạn quan tâm:
Share on Google Plus

Giới Thiệu Admin

Mình là Huy, nghề nghiệp chính là chạy xe ôm và bán cá sau 1 thời gian ế ẩm vì lượng khách ít ỏi tôi bắt đầu lấn sân qua ngành CNTT - Nếu 1 ngày nào đó 1lit xăng giá 10k thì tôi sẽ trở lại chạy xe. Nếu ai đã từng đi xe do tôi chở thì đừng ngạc nhiên xin cám ơn. Máy ảnh Fujifilm XA3,Máy ảnh Sony a6500 , Máy ảnh Nikon D5600

1 nhận xét:

  1. Trong chuyến đi kéo dài 90 phút với First Lady River Cruise của Chicago: https://unitedairlines-vn.com/ve-may-bay-di-my, tôi đã tìm hiểu tất cả về thiết kế và kiến trúc của hơn 50 tòa nhà nằm dọc theo bờ sông của thành phố. Sau tất cả những lần mua sắm đó, tôi đi ra ngoài để khám phá thành phố theo một cách hoàn toàn khác.

    Nhà hàng này là nhà hàng hoạt động liên tục lâu nhất ở Mỹ và đã mở cửa từ năm 1907. Đây là một nơi tuyệt vời để không chỉ thưởng thức các món ăn hảo hạng (tôi đã có một chiếc bánh gà nồi tuyệt vời)vé máy bay giá rẻ đi Miami, mà còn có được môi trường xung quanh lớn - trần nhà cao, tấm gỗ óc chó Circassian và một đài phun nước lớn.

    Trả lờiXóa

Mình là Huy, mình đam mê công nghệ và muốn chia sẽ những thông tin mới nhất về công nghệ điện tử. Nếu mọi người thấy thú vị hãy để lại nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp.