Đánh giá của bạn

Seo là gì?

Seo là gì vậy? 

SEO, nghĩa là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, được viết tắt của cụm từ tiếng anh Search Engine Optimization, là tập hợp mọi phương pháp cụ thể nhằm nâng cao thứ hạng website trong công cụ tìm kiếm (Google, Bing, Yahoo,..). 
transanh.top
SEO là gì?

Tại sao các doanh nghiệp cần SEO?
Seo là một phương pháp cụ thể để quảng bá thương hiệu, sản phẩm hoặc một đối tượng bất kỳ trên các công cụ tìm kiếm. Seo chỉ là phương pháp cụ thể của Sem , mang lại những ưu điểm như sau:
Chi phí mang lại thấp.
Mang lại doanh thu bằng Pr thương hiệu, sản phẩm thậm chí là cá nhân
Tiết kiệm chi phí hơn các truyền thông khác.
Giúp doanh nghiệp mở rộng thị trường, khách hàng và cả đa dạng hóa sản phẩm
Seo nâng cao thương hiệu của doanh nghiệp
Doanh nghiệp dễ dàng được biết đến trên các công cụ tìm kiếm
Từ khóa xuất hiện cao hàm ý doanh nghiệp của bạn hoạt động hiệu quả, uy tín, chất lượng.
Phân loại Seo
Seo có rất nhiều trường phái. Nhưng chung quy có 2 loại: Seo mũ trắng và Seo mũ đen.

Công việc Seo là gì?
Cụ thể công việc Seo gồm 3 việc chính: Nghiên cứu từ khóa; Seo Onpage; Seo Offpage. Seoer phải biết tương tác, viết bài, tìm kiếm thông tin,... với cộng đồng trong lĩnh vực mà họ đang làm Seo.

Lộ trình Seo?
Là những việc Seoer cần làm để nâng cao thứ hạng trên các công cụ tìm kiếm, đặc biệt là Google.
Phân tích từ khóa: Lượt truy vấn, cạnh tranh, vị trí địa lý,...
Tối ưu Onpage: Title, Meta keyword (Google đã bỏ mục này, nhưng hiểu ngầm là nó vẫn rất quan trọng), Meta description, Meta tag, Url, Google analytics,..Xây dựng liên kết nội bộ, mật độ từ khóa giữa các trang, viết bài chuẩn Seo,..
Tối ưu Offpage: Xây dựng website vệ tinh, Backlink,...

Đôi lời nhắn nhủ: Mỗi cá nhân làm công việc gì đều phải có năng lực. Năng lực gồm 3 yếu tố: Kiến thức, kỹ năng, thái độ. Trong công việc Seo cũng vậy, ngoài việc có năng lực bạn phải có cái tầm , đẳng cấp (Mức độ của năng lực). Không ngừng phát triển bản thân và phải làm theo chuẩn của thuật toán của google.
Share on Google Plus

Giới Thiệu Unknown

Mình là Huy, nghề nghiệp chính là chạy xe ôm và bán cá sau 1 thời gian ế ẩm vì lượng khách ít ỏi tôi bắt đầu lấn sân qua ngành CNTT - Nếu 1 ngày nào đó 1lit xăng giá 10k thì tôi sẽ trở lại chạy xe. Nếu ai đã từng đi xe do tôi chở thì đừng ngạc nhiên xin cám ơn. Máy ảnh Fujifilm XA3,Máy ảnh Sony a6500 , Máy ảnh Nikon D5600

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mình là Huy, mình đam mê công nghệ và muốn chia sẽ những thông tin mới nhất về công nghệ điện tử. Nếu mọi người thấy thú vị hãy để lại nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp.