Đánh giá của bạn

Đánh giá Phantom 4 pro vs Mavic - Anh Đức Digital

Đánh giá Phantom 4 pro vs Mavic
Nhc ti DJI chc chn mi ngưi nh ti ngay các dòng máy bay điu khin Phantom, không th ph nhn s thành công ca DJI v dòng sn phm này, các máy bay điu khin Phantom hin đang đưc rt nhiu nhà quay phim dch v s dng, bên cnh đó nhiu bn còn đem Phantom ra đ đua và tiêu khin. Nm bt tâm lý y DJI đã cho ra mt dòng sn phm Flycam Mavic dành cho các bn mê tc đ, nhưng vn mun quay phim, và Phantom 4 Pro vi ci tiến Camera mt cách hoàn ho, phù hp cho các bn s dng Flycam đ quay phim.
Hôm nay mình có bài viết so sánh gia hai sn phm sp có mt ti ca hàng Anh Đc Digital : DJI Mavic và Phantom 4 Pro.
Đánh giá Phantom 4 pro vs Mavic
Đánh giá Phantom 4 pro vs Mavic

Camera Phantom 4 Pro tt hơn trên Mavic
Da trên thông s kĩ thut ta có th thy đưc DJI trang b camera trên Mavic mt cm biến Cmos 1/2.3 inch vi đ phân gii 12.35 megapixel, kh năng chp file Raw và quay video 4K 4096 x 2160 tại 24p.

Còn trên Máy bay Phantom 4 Pro mnh m hơn khá nhiu, vi cm biến CMOS 1 inch 20Mp, chp file Raw, quay video 4K 4096 x 2160 tại 24/25 / 30p  100Mbps.

Da vào hai thông s trên ta có th thy s khác bit camera ca 2 dòng flycam này, trên Máy bay Mavic có góc nhìn khá hp hơn so vi Phantom 4 pro, có hiu xut ánh sáng cũng yếu hơn khá nhiu.
Tc đ bay và đ cao
Khi nói đến sc mnh và tc đ ca máy bay điu khin, hu hết mi ngưi rt chú ý, nht là các bn mê tri nghim bay. Da vào thông s ca nhà sn xut đưa ra ta d dàng nhn thy Phantom 4 pro có trn bay cao hơn, tc đ cũng nhnh hơn mt chút so vi Mavic
Nói như vy không có nghĩa là Mavic chm, so vi các máy bay điu khin còn li thì Mavic vn còn rt nhanh. đt tc đ 17m/s và thi gian bay lên ti 27 phút cho mt ln sc, trn bay cao ca nó là 5000m.
máy bay Phantom 4 Pro t ra nhnh hơn mt chút, vi tc đ bay 20m/s, thi gian bay 30 phút và trn bay cao 6000m.
Vi nhng thông s trên, tuy Phantom 4 Pro nhnh hơn mt chút v tc đ, cũng như thi gian bay, nhưng mt chút y không mang li kết qu nhiu lm, thi gian bay ch chênh lch nhau 3 phút và tc đ cũng lch 1m/s. Điu này cũng không phi khiến bn quá suy nghĩ.
Tính linh đng và gn nh
Nói ti đc đim này, hu hết mi ngưi d dàng nhn thy DJI Mavic gn hơn và linh đng hơn so vi Phantom 4 Pro rt nhiu, mang trên mình mt thiết kế mi, vi các cánh có th gp gn, kích thưc đưc thu nh li còn 83x83x198mm khi xếp gọn và tổng trọng lượng tối đa 743gr.
Mavic đã b xa Phantom 4 Pro v đc đim này, bn hoàn toàn thoái mái mang theo DJI Mavic đi du lch, khám phá, đơn gin là b vào túi qun hoc 1 chiếc túi đeo nh gn.
Sản phẩm được đánh giá tốt cuối năm 2016
Máy ảnh fujifilm Xt20 giá rẻ
Máy ảnh sony a6500 giá rẻ chính hãng
2 sản phẩm dự kiến sẽ cháy hàng trong đợt ra mắt đầu tiên

Địa chỉ tin cậy mua hàng: Cửa hàng Anh Đức Digital
36 Phan Châu Trinh - Đà Nẵng (Giao hàng toàn quốc)
Share on Google Plus

Giới Thiệu Unknown

Mình là Huy, nghề nghiệp chính là chạy xe ôm và bán cá sau 1 thời gian ế ẩm vì lượng khách ít ỏi tôi bắt đầu lấn sân qua ngành CNTT - Nếu 1 ngày nào đó 1lit xăng giá 10k thì tôi sẽ trở lại chạy xe. Nếu ai đã từng đi xe do tôi chở thì đừng ngạc nhiên xin cám ơn. Máy ảnh Fujifilm XA3,Máy ảnh Sony a6500 , Máy ảnh Nikon D5600

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mình là Huy, mình đam mê công nghệ và muốn chia sẽ những thông tin mới nhất về công nghệ điện tử. Nếu mọi người thấy thú vị hãy để lại nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp.