Đánh giá của bạn

Điều khiển Phantom 4 Pro (Không có màn hình)

Điều khiển Phantom 4 Pro (Không có màn hình)

Điều khiển Phantom 4 Pro (không có màn hình) tích hợp một hệ thống truyền tải video HD Lightbridge tần số 5,8 GHz. Cho phép bạn lựa chọn giữa tần số 2.4Ghz và 5.8GHz, bạn sẽ hạn chế được sự nhiễu sóng, loại bỏ hình ảnh lag gây ra khi bay trong khu vực có tần số 2.4Ghz hoạt động nhiều. Nhờ đó việc điều khiển Phantom 4 Pro có thể đạt phạm vi tối đa 4.3mi (7km).




Sản phẩm được đánh giá tốt cuối năm 2016
Máy ảnh Fujifilm Xa3 giá rẻ chính hãng
Máy ảnh sony a6500
2 sản phẩm dự kiến sẽ cháy hàng trong đợt ra mắt đầu tiên

Địa chỉ tin cậy mua hàng: Cửa hàng Anh Đức Digital
36 Phan Châu Trinh - Đà Nẵng (Giao hàng toàn quốc)
Share on Google Plus

Giới Thiệu Unknown

Mình là Huy, nghề nghiệp chính là chạy xe ôm và bán cá sau 1 thời gian ế ẩm vì lượng khách ít ỏi tôi bắt đầu lấn sân qua ngành CNTT - Nếu 1 ngày nào đó 1lit xăng giá 10k thì tôi sẽ trở lại chạy xe. Nếu ai đã từng đi xe do tôi chở thì đừng ngạc nhiên xin cám ơn. Máy ảnh Fujifilm XA3,Máy ảnh Sony a6500 , Máy ảnh Nikon D5600

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mình là Huy, mình đam mê công nghệ và muốn chia sẽ những thông tin mới nhất về công nghệ điện tử. Nếu mọi người thấy thú vị hãy để lại nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp.