Đánh giá của bạn

Chọn máy ảnh Sony A6500 đi du lịch, tại sao không?

Lựa chọn máy ảnh Sony A6500 đi du lịch


Máy ảnh Sony A6500 vì sao được quan tâm nhiều như vậy, việc lựa chọn 1 chiếc máy ảnh nhỏ gọn, tinh tế đúng không phải chuyện dể dàng. Hôm nay mình sẽ viết 1 bài Lí do lựa chọn Sony A6500 đi du lịch, tạo sao không? Lưu ý: 1 số cái nên tin và 1 số cái đừng tin ở đoạn mở bài :)
Chào các bn ! Mình là Huy đp trai, s dĩ mình nói mình đp trai vì mình hin đang đưc khá nhiu cô gái theo đui, mình có s nghip thành đt, đưc nhiu ngưi theo đui... bla bla ... Chính vì s thành công y, mình có cơ hi đi du lch rt nhiu, mình thông thưng đi tm 4 -5 ln trong mt năm, và tt nhiên đi nhiu mình cũng lưu tr rt nhiu hình nh. Vic s dng máy nh đ ghi hình, video là mt trong vic không th thiếu đi vi dân du lch, mình đã s dng rt nhiu máy nh phc v cho vic du lch, t lúc dòng máy compacts gn nh, đến các dòng DSLR mnh m, và hin nay là các máy nh Mirroless năng đng, đơn c là máy nh Sony A6500
Hin nay, vic s dng các dòng máy nh Mirroless như máy nh Sony A6500 đi du lch là mt la chn tuyt vi nht, đu tiên là tính năng gn nh. Đúng như vy, bn không th nào s dng mt chiếc máy nh nào đó đi du lch mà không quan tâm ti tính gn nh ca nó đưc, s gn nh ca mirroless mang li cho bn nhiu cơ hi hơn trong vic di chuyn, trong vic thao tác nhiếnh, hay mang thêm nhng món đ, ph kin bên mình.
Tính gn nh là mt li thế, nhưng nó vn chưa là tt c. Nếu chú trng vào gn nh bn hoàn toàn b thu phc bi dòng máy nh compact. Máy nh Sony A6500 còn hơn c s gn nh, nó là mt con quái vt đúng hơn, nói v cu hình ca A6500, bn có th nghĩ ngay ti các dòng DSLR tương t Canon EOS 7D mark II hay Nikon D500, ch nghe thy cái tên 2 cái máy y thôi chúng ta đã biết nó có cu hình mnh m thế nào. Vi A6500 bn va có mt chiếc máy nh mnh m, nhưng li rt gn nh, mt s kết hp hoàn ho gia các dòng Compact và DSLR ri nhé.

Sau mt thi gian s dng máy nh sony A6500 tôi cc kì thích thú. Vì sao li như vy?
Đ tr li câu hi trên ca các bn, mình s hi ngưc li ngưi đc thế này, bn đi du lch, bn lo nht điu gì ? Câu tr li ca mình khá đơn gin, đó là lo nht thi tiết. Đúng như vy, thi tiết là mt điu tr ngi ln nht đi vi ngưi đi du lch nói riêng và dân nhiếnh nói chung. Mình chn A6500 cũng vì lí do vy, vì mình hay đi du lch, mình cũng cn bo bc máy nh khi b dính nưc, bi bn... A6500 đã gim đi bt gánh nng đó, nh thiết kế chng nưc, toàn b khung cmáy nh sony a6500 đưc lp các răng chng thm nưc, chng bi bn. Bn hoàn toàn yên tâm nhé. Nói vy thôi nó cũng ch chng nư mc đ, mưa rào, mưa phùn hay nưc tia nưc bn lên thôi, ch không ngâm vào trong nưc hoàn toàn các bn nhé.
Điu thích thú th 2 trên chiếc máy nh này là công ngh ly nét 4 chiu. Bn nào s dng máy nh Sony chc chn s biết đến công ngh ly nét đc quyn này ca Sony. Ly nét 4 chiu là cách ly nét c không gian và thi gian, chiếc máy nh s ly nét mt vùng rt rng, có đ sâu và c v thi gian, t đó nó có th bt đưc nhiu khonh khc hơn, thu nhiu bnh đp và chi tiết hơn rt nhiu.
Đi du lch chc chn bn phi đi chơi đêm, bar, vũ trưng, hay đơn gin là ra bãi bin làm picnic vào bui ti, nhng lúc này vi tôi luôn mang li cm xúc dâng trào, tôi thưng xuyên đi chơi bui ti ti 2-3 gi sáng, mi ln như vy tôi thưng lưu khonh khc li, mt hn chế ca nhiu máy nh hin nay, là chnh ban đêm, lúc thiếu sáng s dng đèn flash cũng mang li hình nh mong mun, chính vì vy mình thưng đt iso nâng lên mt chút. Chính vì điu này hin tưng rung lc li xy ra... Cc kì có chu. Tht may mn trên dòng sn phm A6500 trang b mt h thng chng rung 5 trc, bn hãy tưng tưng th xem, nếu chp trong bóng ti, cn mt iso tương đi, khu m rng, kết hp vi chng rung 5 trc... Bn quay video và chnh tht d dàng biết nhưng nào. Tuyt vi
Chưa hết đâu nhé, điu tuyt vi nht cmáy nh sony A6500 nm trong qu tim ca nó,  vi b cm biến 24.2mp và chip x lý đc quyn BIONZ X, dãi iso cc cao lên ti 51200 bn s rt thích thú khi chnh trong môi trưng thiếu sáng, kh năng bt nét và chnh liên tiếp ca chiếc máy nh này cũng rt nhanh lên ti 11 hình trên giây. Nói ti đây, không gì là không th vi chiếc máy nh này.
Bn đi du lch, bn chnh t t m sáng, vi nhng màn sương hay mưa phùn  khí tri Đà Lt, Min Tây Bc, bn chnh phong cnh, đng vt cn tc đ chp và ly nét nhanh, bn cn chnh ngoài bin, picnic, la tri, hay trong bar, vũ trưng, cn mt iso cao, cn b chng rung... Hu hết môi trưng nào Sony A6500 cũng có th đáp ng đưc. Mt chiếc máy nh cc kì phù hp cho tôi, ngưi hay đi du lch.

Sản phẩm được đánh giá tốt cuối năm 2016
Máy ảnh Fujifilm Xa3 giá rẻ chính hãng
Máy ảnh Nikon D5600 chính thức lên kệ
2 sản phẩm dự kiến sẽ cháy hàng trong đợt ra mắt đầu tiên

Địa chỉ tin cậy mua hàng: Cửa hàng Anh Đức Digital
36 Phan Châu Trinh - Đà Nẵng (Giao hàng toàn quốc)
Share on Google Plus

Giới Thiệu Unknown

Mình là Huy, nghề nghiệp chính là chạy xe ôm và bán cá sau 1 thời gian ế ẩm vì lượng khách ít ỏi tôi bắt đầu lấn sân qua ngành CNTT - Nếu 1 ngày nào đó 1lit xăng giá 10k thì tôi sẽ trở lại chạy xe. Nếu ai đã từng đi xe do tôi chở thì đừng ngạc nhiên xin cám ơn. Máy ảnh Fujifilm XA3,Máy ảnh Sony a6500 , Máy ảnh Nikon D5600

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mình là Huy, mình đam mê công nghệ và muốn chia sẽ những thông tin mới nhất về công nghệ điện tử. Nếu mọi người thấy thú vị hãy để lại nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp.