Đánh giá của bạn

Chọn máy ảnh trong dịp Tết

Lựa chọn máy ảnh thích hợp để sử dụng trong Tết
Máy nh Mirroless mnh m như Fujifilm X-T2, đp lng ly như Fujifilm X-A3, hay nhng chiếc máy nh DSLR giá thành phi chăng như Máy ảnh Nikon D5600 , Canon 700D... đến nhng chiếc DSLR giá khng như Canon 6D, 5D Mark IV, Nikon 7100... Chúng ta biết phi chn la dòng sn phm nào phù hp cho bn thân, phù hp cho nhng chuyến đi du lch trong mùa xuân này.
Tết đến xuân v, cũng là thi đim mà nhiu ngưi chn đ thc hin 1 chuyến du lch cùng ngưi thân, gia đình và bn bè. Cũng chính lúc này th trưng máy nh cũng tr nên sôi đng hơn, khi mà đông đo ngưi dùng, ngưi mê nhiếp nh chn mua cho mình nhng sn phm cht lưng, lưu gi khonh khc mà vn phù hp vi túi tin chi tiêu ca mình. Vy chn la máy nh thế nào là hp lý nht.

Vic la chn chiếc máy nh hp lý cho bn thân trưc tiên bn cn phi xác đnh rõ nhu cu chp nh. Có bn s thích s dng các loi máy nh gn nh, compact, ch cn ngm và chp nhanh, không cn quá nhiu rưm rà, lng nhng, và trên hết là giá phi r. Có bn thích nhng dòng máy DSLR chuyên nghip vi nhiu thao tác phc tp, nhiu tùy chnh, dòng máy này cn ngưi am hiu chp nh, đ cho ra nhng tm nh cht lưng...
Gn nh và tin dng
Gn nh, tin dng và giá r là nhng gì mà máy nh Compact mang li. Chiếc máy nh Compact vi giá thành r, cht lưng nh đp không kém gì các máy nh chuyên nghip. Trên th trưng có rt nhiu máy nh compact phù hp như sn phm Sony W800 đang hút khách, hay các dòng compact siêu zoom cũng đang tr thành xư hưng hin nay, bi nhu cu bt trn các khonh khc xa, đem li tin li cho ngưi dùng khi đi du lch. phân khúc này chúng ta có khá nhiu dòng máy như Canon SX400 hay như chiếc máy nh Nikon P500...
Nói đến gn nh và tin dng, chúng ta cũng không th không nhc ti các dòng máy nh Mirroless hin nay như các dòng máy Fujifilm X-T2, máy nh Fujifilm X-A3 đang rt hot trên th trưng. S hu mt cu hình mnh m, b x lý hình nh tiên tiến nht X-Processor Pro ca Fujifilm... mang li cho các dòng máy nh Mirroless ca Fuji có kh năng bt hình nh cc nhanh, tc đ ly nét cao, cht lưng hình nh trung thc, sc nét... Trên hết các máy nh Mirroless ca Fujifilm li s hu mt thiết kế hoài c nhưng cũng không kém phn hin đi. Đây cũng là mt la chn không h ti đi vi nhu cu gn nh và tin dng ca bn.
Mt chiếc máy nh chuyên nghip
Vic s hu mt chiếc máy nh chuyên nghip DSLR mang li cho ngưi dùng nhiu tri nghim cc kì thú v, máy nh DSLR có hiu năng tt, nhiu tùy chnh cài đt và cht lưng hình nh vưt tri hoàn toàn so vi dòng máy nh du lch hay smartphone. Máy nh DSLR cũng cho phép bn thay đi nhiu ng kính khác nhau, t đó giúp bn có nhiu góc nhìn, d dàng chp nh, bt khonh khc tt hơn.
Mt trong nhng sn phm DSLR đang hot nht th trưng hin nay, dòng máy nh Nikon D5600. Vi b cm biến APS-C CMOS đ phân gii lên ti 24MP, và b x lý hình nh tiên tiến EXPEED, đã mang li cho Nikon D5600 mt tc đ chp nh rt cao lên ti 5 khung hình trên giây, thoiwfgian ly nét cũng đưc ci thin rt nhiu so vi máy nh đi trưc.
Nh tính năng màng hình xoay lt nhiu hưng, đây đưc đánh giá là tính năng cc kì hu dng cho vic đi du lch, vi tính năng này bn d dàng bt khonh khc nhiu góc đ khác nhau, mà không cn cúi sát hay nm bò trưng ngoài đưng...
Vi Nikon D5600 bn có th thay đi nhiu ng kính khác nhau, đây là mt thế mnh ca dòng DSLR này. Vic s hu mt chiếc máy nh thay đi đưc nhiu ng kính, chúng ta d dàng thay đi góc nhìn, thay đi tiêu c, khu đ, t đó bt đưc nhiu bc nh tht s xut sc.
Nếu như trưc đây, vic kết ni máy nh vi máy tính cn có cáp kết ni, hay kết ni vi smartphone là chuyn quá xa vi... Thì gi đây vi cách thc kết ni Snapbridge trên Nikon D5600, chúng ta đã thc hin vic đó d dàng hơn rt nhiu. Vi cách kết ni Snapbridge bn có th d dàng chuyn ti hình nh t máy nh Nikon D5600 qua smartphone, gi đây bn có th thao tác chnh sa, và chia s ngay lp tc cho bn bè. Tht thú v phi không nào.
Hin nay trên th trưng có rt nhiu máy nh nhiu phân khúc và mc giá khác nhau, giúp bn d dàng la chn chiếc máy nh phù hp vi nhu cu bn thân. T nhng chiếc máy nh gn nh, đến nhng mu máy nh giá r, hay nhng nhng mu máy nh chuyên nghip...
Chúc bn có th chn la đưc chiếc máy nh ưng ý trong mùa tết đến xuân v nhé.
Gợi ý lựa chọn đối với loại máy giá phải chăng
- Máy ảnh Fujifilm Xa3 , Máy ảnh sony A6500, Máy ảnh Nikon D5600 (DSLR)

Địa chỉ tin cậy mua hàng: Cửa hàng Anh Đức Digital
36 Phan Châu Trinh - Đà Nẵng (Giao hàng toàn quốc)
Share on Google Plus

Giới Thiệu Nhật Huy

Mình là Huy, nghề nghiệp chính là chạy xe ôm và bán cá sau 1 thời gian ế ẩm vì lượng khách ít ỏi tôi bắt đầu lấn sân qua ngành CNTT - Nếu 1 ngày nào đó 1lit xăng giá 10k thì tôi sẽ trở lại chạy xe. Nếu ai đã từng đi xe do tôi chở thì đừng ngạc nhiên xin cám ơn. Máy ảnh Fujifilm XA3,Máy ảnh Sony a6500 , Máy ảnh Nikon D5600

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mình là Huy, mình đam mê công nghệ và muốn chia sẽ những thông tin mới nhất về công nghệ điện tử. Nếu mọi người thấy thú vị hãy để lại nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp.