Đánh giá của bạn

LOA SONY MHC V11 lựa chọn hầu hết của mọi gia đình

LOA SONY MHC V11 lựa chọn hầu hết của mọi gia đình
Ngành điện tử Việt Nam ngày càng phát triển cùng nhiều bộ sản phẩm di động và dòng Sony là một trong những lựa chọn hợp lý nhất cho khách hàng. Thương hiệu loa Sony khá nổi tiếng trên thị trường Việt Nam khi giới thiệu đến mọi người bộ Dàn loa âm thanh karaoke hifi SONY MHC V11. Tích hợp nhiều công nghệ hiện đại trong cùng một sản phẩm di động, Dàn loa âm thanh SONY MHC V11 hứa hẹn đáp ứng được mọi nhu cầu từ khách hàng. Dòng sản phẩm với chất lượng âm thanh tuyệt vời hỗ trợ âm thanh gia đình hát karaoke một cách tuyệt vời nhất.

Loa sony MHC V11 chính hãng

Thông số kỹ thuật LOA SONY MHC V11:

- Hệ thống âm thanh Hifi giải trí tại nhà với công suất lớn 450W
- Tăng cường âm Bass, nghe nhạc EDM sôi động.
- Công nghệ âm thanh ClearAudio+
- Kết nối một chạm NFC giúp kết nối và truyền tải nhạc dễ dàng qua smartphone với ứng dụng SongPal
- Tính năng DSEE upscaling khôi phục chất lượng cho tập tin nén
- Input: Analog Audio Input, Analog Audio Output, Microphone Input x 2 (6φ), USB Port
- Có thể nghe đài FM radio
- Hats karaoke với đĩa CD, USB ,Youtube khi kết nối Bluetooth
- Kích thước: 290mmx600mmx265mm
- Trọng lượng:10kg
- Sản phẩm chính hãng: Sony
- Bảo hành: 12 tháng

LOA SONY MHC V11 có thiết kế nhỏ gọn, dạng hình hộp chắc chắn cho khả năng di động tối đa cùng với tay cầm dễ dàng theo bạn phát nhạc mọi lúc mọi nơi. Loa được sản xuất với tông màu đen truyền thống cho bạn cái nhìn hiện đại và thân thiện hơn với người dùng. Thiết kế tinh tế mang đậm chất Sony cùng với mức công suất ~ 430W cho bạn dễ dàng phiêu theo những bản nhạc sôi động, thú vị nhất.
LOA SONY MHC V11

Với công nghệ âm thanh tiên tiến cùng tích hợp hiệu ứng âm thanh DJ chuyên nghiệp cho bạn dễ dàng phiêu theo nhạc cùng hệ thống đèn LED màu mang lại âm thanh trầm ấm, mạnh mẽ hơn cho bạn trải nghiệm cùng những phút giây thú vị. LOA SONY MHC V11 có khả năng NFC giúp kết nối và truyền tải nhạc dễ dàng qua smartphone với ứng dụng SongPal giúp bạn tận hưởng âm thanh mạnh mẽ trong một thiết kế đơn giản và tăng cường tần số âm thanh với bass – treble hiện đại.
LOA SONY MHC V11
LOA SONY MHC V11
LOA SONY MHC V11 có khả năng kết nối Bluetooth hoặc gắn đĩa CD, USB để phát nhạc. Loa còn được hỗ trợ 2 jack cắm micro cho bạn tha hồ phiêu cùng nhạc với 2 micro có dây. Hệ thống điều khiển âm thanh cho bạn dễ dàng chỉnh âm một cách thuận tiện nhất. Loa Sony V11 cho bạn dễ dàng chơi nhạc như một DJ chuyên nghiệp, hệ thống âm thanh cao cấp cùng bầu không khí với ánh sáng xanh dương phát ra từ loa cho bạn nhiều trải nghiệm âm nhạc thực tế khi sở hữu bộ loa hát karaoke Sony V11.

Sản phẩm được đánh giá tốt cuối năm 2016
Máy ảnh Fujifilm Xa3 giá rẻ chính hãng
Máy ảnh sony a6500
Máy ảnh Nikon D5600

Địa chỉ tin cậy mua hàng: Cửa hàng Anh Đức Digital
36 Phan Châu Trinh - Đà Nẵng (Giao hàng toàn quốc)
Share on Google Plus

Giới Thiệu Nhật Huy

Mình là Huy, nghề nghiệp chính là chạy xe ôm và bán cá sau 1 thời gian ế ẩm vì lượng khách ít ỏi tôi bắt đầu lấn sân qua ngành CNTT - Nếu 1 ngày nào đó 1lit xăng giá 10k thì tôi sẽ trở lại chạy xe. Nếu ai đã từng đi xe do tôi chở thì đừng ngạc nhiên xin cám ơn. Máy ảnh Fujifilm XA3,Máy ảnh Sony a6500 , Máy ảnh Nikon D5600

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mình là Huy, mình đam mê công nghệ và muốn chia sẽ những thông tin mới nhất về công nghệ điện tử. Nếu mọi người thấy thú vị hãy để lại nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp.