Đánh giá của bạn

Lộ hình ảnh Nikon D7500 trước ngày ra mắt

Máy ảnh Nikon D7500 trước ngày ra mắt

Các tín đồ của Nikon ngoài việc đợi chờ sự kiện 100 năm trong ngày kỷ niệm thì việc trong tuần này Nikon sẽ ra mắt D7500 chính là một tin vui đáng chờ đợi!

Việc Nikon mang đến 1 chiếc máy ảnh để thay thế cho chiếc Nikon D7200 khi nó đã quá cũ. Nikon không chỉ nâng cấp Nikon D810 việc Nikon D7500 sẽ rất đáng được chờ đợi trong thời gian tới! Trên trang chuyên về nhiếp ảnh PetaPixel hôm nay đã lộ một hình ảnh tổng quát về Nikon D7500. Nguồn tin cho biết hình ảnh này có nguồn gốc từ Nokishita, tuy nhiên, bức ảnh này có chất lượng rất thấp.
Bên cạnh việc hình ảnh của Nikon D7500 bị rò rỉ thì những thông số kỷ thuật cũng đang dần lộ hết. Chiếc D7500 sẽ gồm cảm biến hình ảnh 20MP tương tự như Nikon D500. Được trang bị dải ISO 100-51.200 với 51 điểm lấy nét và tốc độ chụp liên tiếp 8fps, màn hình nghiêng và đặc biệt là hỗ trợ quay phim chất lượng 4k.
Theo dự kiến thì các tín đồ của Nikon không phải chờ đợi quá lâu khi chiếc máy ảnh DSLR chính hãng Nikon D7500 sẽ được giới thiệu vào ngày 11 hoặc 12.4 và bán ra trong tháng sáu!

Sản phẩm được đánh giá tốt trong năm 2017
Máy ảnh Fujifilm XT20 giá rẻ chính hãng
Máy ảnh sony a6500
Máy ảnh Nikon D5600
Máy ảnh Sony A5100
Sản phẩm đang được tìm kiếm nhiều nhất

Địa chỉ tin cậy mua hàng: Cửa hàng Anh Đức Digital
36 Phan Châu Trinh - Đà Nẵng (Giao hàng toàn quốc)
Share on Google Plus

Giới Thiệu QUẢ CAM NHỎ

Mình là Huy, nghề nghiệp chính là chạy xe ôm và bán cá sau 1 thời gian ế ẩm vì lượng khách ít ỏi tôi bắt đầu lấn sân qua ngành CNTT - Nếu 1 ngày nào đó 1lit xăng giá 10k thì tôi sẽ trở lại chạy xe. Nếu ai đã từng đi xe do tôi chở thì đừng ngạc nhiên xin cám ơn. Máy ảnh Fujifilm XA3,Máy ảnh Sony a6500 , Máy ảnh Nikon D5600

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mình là Huy, mình đam mê công nghệ và muốn chia sẽ những thông tin mới nhất về công nghệ điện tử. Nếu mọi người thấy thú vị hãy để lại nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp.