Đánh giá của bạn

Máy ảnh Nikon D7500 sẽ lên kệ trong tháng 6 với giá 28,3 triệu đồng

Nikon D7500 sẽ có giá 28,3 triệu đồng

Không quá rầm rộ nhưng việc Nikon cho ra mắt máy ảnh Nikon D7500 sẽ là một tin vui đối với các tín đồ của Nikon. Và nó sẽ chính thức được trình làng trong tháng 6 này, 1 chiếc máy ảnh tầm trung ra đời với mục đích thay thế cho D7200. D7500 sẽ được bán ra với giá 1249 USD (28,3 triệu đồng). Nếu kèm với ống kính 18-140mm F3.5-5.6G thì tương xứng với 1749 USD (39,6 triệu đồng).

Cùng điểm lại những tính năng nổi bật Một phiên bản mới với những điều ấn tượng từ những tính năng của D500 gồm cảm biến APS-C 20.9 MP, một bộ xử lý ảnh EXPEED 5 cho khả năng quay phim 4k lý tưởng.Ngoài những tính năng đó Nikon còn mang đến những tính năng khá ấn tượng của dòng máy ảnh ấn tượng!

Một số hình ảnh Nikon D7500







Sản phẩm được đánh giá tốt trong năm 2017
Máy ảnh Fujifilm XT20 giá rẻ chính hãng
Máy ảnh sony a6500
Máy ảnh Nikon D5600
Máy ảnh Sony A5100
Sản phẩm đang được tìm kiếm nhiều nhất

Địa chỉ tin cậy mua hàng: Cửa hàng Anh Đức Digital
36 Phan Châu Trinh - Đà Nẵng (Giao hàng toàn quốc)
Share on Google Plus

Giới Thiệu QUẢ CAM NHỎ

Mình là Huy, nghề nghiệp chính là chạy xe ôm và bán cá sau 1 thời gian ế ẩm vì lượng khách ít ỏi tôi bắt đầu lấn sân qua ngành CNTT - Nếu 1 ngày nào đó 1lit xăng giá 10k thì tôi sẽ trở lại chạy xe. Nếu ai đã từng đi xe do tôi chở thì đừng ngạc nhiên xin cám ơn. Máy ảnh Fujifilm XA3,Máy ảnh Sony a6500 , Máy ảnh Nikon D5600

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mình là Huy, mình đam mê công nghệ và muốn chia sẽ những thông tin mới nhất về công nghệ điện tử. Nếu mọi người thấy thú vị hãy để lại nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp.