Đánh giá của bạn

Loa Sony XB10 review cùng Nhật Huy

Thông tin chính thức về Loa Sony XB10

Tiếp nối sự thành công của dòng sản phẩm loa mini SRS-X11, Sony tung ra thị trường loa bluetooth, extrabass, thiết kế kháng nước, hứa hẹn được đông đảo người tiêu dùng đón nhận, loa Sony XB10.


Loa Sony SRS-XB10 sở hữu thiết kế nh gn, kháng nưc

Cũng như loa SRS-11, Loa Sony XB10 có thiết kế rất nhỏ gọn, với hình dáng trụ tròn, hai bề mặt cong ở trên và dưới, phần đế với các lỗ hổng, âm thanh theo các lỗ hồng này có thể thoát ra xung quanh, tán rộng hơn, phần tiếp xúc với đất của loa được làm sần sùi tăng độ bám dính với bề mặt khi dựng đứng. Phần trên của loa được bố trí một điểm để treo dây, và Sony cũng cung cấp cho bạn sợi dây đeo phù hợp với màu của loa.


Bàn phím và cổng kết nối được bố trí gần phần đáy với, cổng 3.5mm và cổng sạc được che chắn kĩ bằng một tấm su, nhằm ngăn sự thấm nước từ bên ngoài.

Khuy đng không gian vi Extra Bass

Dù có thiết kế nhỏ gọn những Loa Sony XB10  vẫn được trang bị bộ loa với đường kính loa đơn 46mm, bộ tản âm thanh thụ động hoạt động cùng với loa đơn âm nhầm nâng cao các âm sắc thấp, giúp tăng âm trầm. Từ nay bạn dễ dàng khuấy động cuộc vui với bạn bè ngay trên sản phẩm loa nhỏ gọn Loa Sony XB10

Thi gian s dng lên đến 16 gi

Với thiết kế nhỏ gọn, khả năng kháng nước IPX5 hoàn hảo, kèm theo đó là khả năng sử dụng liên tục lên tới 16h, bạn dễ dàng mang Loa Sony XB10 đi bất cứ nơi nào,  trong các buổi tiệc, hay buổi picnic qua đêm... Đính kèm theo loa là 1 sợi dây treo, bạn có thể treo loa này lên xe đạp, móc vào túi xách, cạnh bàn, hay bất cứ nơi nào bạn thấy tiện nhất. Loa Sony XB10 chính hãng mang lại cho bạn bầu không khí âm nhạc thật sống động.

Kết ni 2 loa vi nhau

Để tăng tính tiện dụng, cũng như mang lại bầu không khí âm nhạc sống động hơn, Sony đã cung cáp cho Sony XB10 khả năng kết nối cùng lúc 2 hay nhiều loa khác nhau. Nếu bạn muốn thưởng thức âm nhạc từ nhiều hướng khác nhau, bạn có thể đặt loa ở nhiều vị trí, sau đó kết nối loa với điện thoại, đồng loạt tất cả Loa Sony XB10 sẽ cùng phát nhạc, thật sự ấn tượng.

Kết ni Bluetooth, NFC 1 chm

Ngày nay việc kết nối với smartphone không còn là điều gì quá khó khăn, các sản phẩm loa Sony đều vậy. Ngoài kết nối 3.5mm, sony bổ sung cho Loa Sony XB10 2 cách khác là Bluetooth và NFC, kết nối nhanh hơn và xa hơn.
 

Một vài hình ảnh về Loa Sony SRS-XB10


Sản phẩm được đánh giá tốt trong năm 2017
Máy ảnh sony A9 chính hãng
Máy ảnh fujifilm instax
Máy ảnh fujifilm instax mini 9 giá rẻ

Địa chỉ tin cậy mua hàng: Cửa hàng Anh Đức Digital
36 Phan Châu Trinh - Đà Nẵng (Giao hàng toàn quốc)
Share on Google Plus

Giới Thiệu Nhật Huy

Mình là Huy, nghề nghiệp chính là chạy xe ôm và bán cá sau 1 thời gian ế ẩm vì lượng khách ít ỏi tôi bắt đầu lấn sân qua ngành CNTT - Nếu 1 ngày nào đó 1lit xăng giá 10k thì tôi sẽ trở lại chạy xe. Nếu ai đã từng đi xe do tôi chở thì đừng ngạc nhiên xin cám ơn. Máy ảnh Fujifilm XA3,Máy ảnh Sony a6500 , Máy ảnh Nikon D5600

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mình là Huy, mình đam mê công nghệ và muốn chia sẽ những thông tin mới nhất về công nghệ điện tử. Nếu mọi người thấy thú vị hãy để lại nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp.