Đánh giá của bạn

Máy ảnh Panasonic Lumix DMC-G7

Máy ảnh Panasonic Lumix DMC-G7 + 14-42mm

Panasonic vừa giới thiệu Máy ảnh Panasonic Lumix G7 thay thế chiếc G6. Dòng Lumix G là dòng máy ảnh nhỏ gọn có thể hoán đổi ống kính của Panasonic. Panasonic Lumix G7 có cảm biến ảnh MFT (micro four thirds) 16MP với dải ISO lên đến 25.600, bộ xử lý hình ảnh Venus Engine được nâng cấp tốc độ xử lý hình ảnh nhanh hơn. Panasonic Lumix DMC G7 có khả năng quay video 4K 24fps và 30fps có độ phân giải 3.840x2160 (QFHD). Với chế độ quay 4K 30fps, có thể trích ảnh độ phân giải 8MP.

Quay video 4K
Panasonic đầu tư rất lớn cho tính năng 4K của Máy ảnh Panasonic Lumix DMC G7 này, cụ thể là tính năng 4K Photo. Tính năng này cho phép người dùng cắt ảnh tĩnh 8 MP từ video để thay thế cho chế độ chụp liên tiếp. Nó khác với video thông thường vì nó tăng tốc độ ghi hình và tốc độ màn chập cho nên nó có khả năng dừng hành động tốt hơn nhưng đồng thời nó cũng tiêu hao pin hơn.
Trên máy ảnh Panasonic Lumix DMC G7 cũng giới thiệu 2 chế độ 4K mới cho phép người dùng chụp nhanh mà không phải dừng quay video: chế độ trước-chụp nhanh 4K (chụp ảnh trước và sau khi người dùng nhấn nút màn chập) và chế độ chụp 4K thông thường.
Kết nối nhanh chóng
Máy ảnh Panasonic Lumix G7 tích hợp kết nối Wi-fi, có thể chia sẻ hình ảnh với các thiết bị di động (điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng). Panasonic cho biết việc kết nối được tối giản chỉ bằng một động tác bấm nút. Và với ứng dụng trung gian từ thiết bị di động, người dùng có thể điều khiển máy ảnh, thay đổi các thông số, lấy nét để quay video hoặc chụp hình.
Thiết kế mới
Chiếc G7 to và nặng hơn chiếc G6 và thậm chí chiếc G7 còn là một trong các mẫu máy ảnh lớn nhất trong tầm giá của nó. Nhưng khi chiếc G7 được trang bị với bộ ống kính 14-42mm, máy lại có cảm giác khá nhẹ, vì ống kính Micro Four Third nhỏ hơn ống kính APS-C. Vẻ ngoài của chiếc G7 cũng trông cồng kềnh hơn chiếc G6 hay chiếc GH4. Panasonic đã thay nút xoay chính, thêm nút xoay chỉnh chế độ điều khiển ở bên trái, tăng kích thước của nút xoay điều chỉnh trên đỉnh máy và thêm nút bật/tắt chức năng tự động lấy nét.
Một số tính năng đặc biệt khác:
  • Chế độ chụp Panorama Creative (360 độ)
  • Cổng Microphone 3.5mm
  • Cải thiện chất lượng cảm biến ảnh
  • Chế độ Focus Peaking
  • Chế độ chụp yên lặng (Silent Mode)
  • Tích hợp 22 bộ lọc hiệu ứng màu tuỳ chọn
  • Chế độ chụp Time-Lapse
  • Chế độ thông minh iA+ cho chụp hình và quay video
Sản phẩm được đánh giá tốt trong năm 2017
Máy ảnh sony A9 chính hãng
May ảnh fujifilm X-a3

Địa chỉ tin cậy mua hàng: Cửa hàng Anh Đức Digital
36 Phan Châu Trinh - Đà Nẵng (Giao hàng toàn quốc)
Share on Google Plus

Giới Thiệu Nhật Huy

Mình là Huy, nghề nghiệp chính là chạy xe ôm và bán cá sau 1 thời gian ế ẩm vì lượng khách ít ỏi tôi bắt đầu lấn sân qua ngành CNTT - Nếu 1 ngày nào đó 1lit xăng giá 10k thì tôi sẽ trở lại chạy xe. Nếu ai đã từng đi xe do tôi chở thì đừng ngạc nhiên xin cám ơn. Máy ảnh Fujifilm XA3,Máy ảnh Sony a6500 , Máy ảnh Nikon D5600

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mình là Huy, mình đam mê công nghệ và muốn chia sẽ những thông tin mới nhất về công nghệ điện tử. Nếu mọi người thấy thú vị hãy để lại nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp.