Đánh giá của bạn

Nikon đang phát triển dòng mirrorless đầy sức mạnh

Nikon đang phát triển dòng mirrorless đầy sức mạnh
      Đây hẳn là một thông tin rất thú vị dành cho các tín đồ của Nikon khi mới đây, Nikon vừa xác nhận hiện tại đang phát triển hệ máy ảnh Mirrorless có thể đối đầu với các model DSLR trung và cao cấp. Hiện tại chưa có nhiều thông tin, thế nhưng chúng ta có thể hy vọng rằng Nikon sẽ sử dụng cảm biến full frame trang bị cho máy ảnh mirroless mới của mình.


Nhìn lại quá khứ, thực tế Nikon cũng đã từng tham gia vào thị trường máy ảnh không gương lật với dòng Nikon 1 thế nhưng cảm biến 1 inch và hệ thống ống kính nghèo nàn đã khiến Nikon 1 không thu hút được người dùng. Và trong khi đó, những đối thủ như Fujifilm hay Olympus đã sử dụng cảm biến lớn và thu về những thành công vang dội. Đặc biệt, chúng ta không thể không nhắc đến Sony – 1 cái tên thành công rực rỡ với dòng máy A7A9 khi đã tích hợp thành công cảm biến full frame và những tính năng ngang ngửa DSLR vào một thân hình bé nhỏ như dòng mirroless.
Cho nên lần này, chúng ta hy vọng điều gì?
Với những gì đang có chúng ta hy vọng rằng Nikon sẽ mang đến một sự ấn tượng mới  và đặc biệt chúng ta hoàn toàn có thể kỳ vọng hệ máy ảnh mirrorless mới của Nikon được tích hợp cảm biến full-frame.
Nguồn: DPReview
Sản phẩm được đánh giá tốt trong năm 2017
Máy ảnh sony A9 chính hãng
May ảnh fujifilm X-a3

Địa chỉ tin cậy mua hàng: Cửa hàng Anh Đức Digital
36 Phan Châu Trinh - Đà Nẵng (Giao hàng toàn quốc)
Share on Google Plus

Giới Thiệu Admin

Mình là Huy, nghề nghiệp chính là chạy xe ôm và bán cá sau 1 thời gian ế ẩm vì lượng khách ít ỏi tôi bắt đầu lấn sân qua ngành CNTT - Nếu 1 ngày nào đó 1lit xăng giá 10k thì tôi sẽ trở lại chạy xe. Nếu ai đã từng đi xe do tôi chở thì đừng ngạc nhiên xin cám ơn. Máy ảnh Fujifilm XA3,Máy ảnh Sony a6500 , Máy ảnh Nikon D5600

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mình là Huy, mình đam mê công nghệ và muốn chia sẽ những thông tin mới nhất về công nghệ điện tử. Nếu mọi người thấy thú vị hãy để lại nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp.