Đánh giá của bạn

Panasonic GH5s, cạnh tranh với Sony Alpha A7s II

Panasonic GH5s, cạnh tranh với Sony Alpha A7s II

Nguồn tin rò rỉ cho biết Panasonic đã sẵn sàng để ra mắt chiếc Panasonic GH5s, một bản nâng cấp của chiếc GH5 hiện tại với dải ISO siêu rộng. Đây là thiết bị để cạnh tranh với chiếc Sony Alpha A7s II trong thị trường máy mirrorless quay phim cao cấp, cả về tính năng lẫn giá thành. Nhiều nhà làm phim nổi tiếng tại Mỹ đang cùng nhau thử nghiệm một sản phẩm bí mật càng củng cố thông tin này.
Cấu hình rò rỉ cho thấy máy sẽ giảm độ phân giải nhằm tăng kích thước mỗi điểm ảnh. Con số này có thể là 12MP hoặc 16MP thay vì 20MP như chiếc GH5 hiện tại. Các tính năng mới cũng sẽ được bổ sung để hỗ trợ dải ISO rất rộng mới. Nguồn tin còn cho biết thiết bị mới sẽ có ngoại hình không đổi và các phụ kiện trước đây vẫn dùng được.
Giá dự đoán của GH5s là $2500, rẻ hơn $200 so với chiếc A7s II.
 
Sản phẩm được đánh giá tốt trong năm 2017
Máy ảnh sony a6500 chính hãng
Máy ảnh sony A9 chính hãng
May anh fujifilm X-a3

Địa chỉ tin cậy mua hàng: Cửa hàng Anh Đức Digital
36 Phan Châu Trinh - Đà Nẵng (Giao hàng toàn quốc)
Share on Google Plus

Giới Thiệu Admin

Mình là Huy, nghề nghiệp chính là chạy xe ôm và bán cá sau 1 thời gian ế ẩm vì lượng khách ít ỏi tôi bắt đầu lấn sân qua ngành CNTT - Nếu 1 ngày nào đó 1lit xăng giá 10k thì tôi sẽ trở lại chạy xe. Nếu ai đã từng đi xe do tôi chở thì đừng ngạc nhiên xin cám ơn. Máy ảnh Fujifilm XA3,Máy ảnh Sony a6500 , Máy ảnh Nikon D5600

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mình là Huy, mình đam mê công nghệ và muốn chia sẽ những thông tin mới nhất về công nghệ điện tử. Nếu mọi người thấy thú vị hãy để lại nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp.