Đánh giá của bạn

Máy ảnh fujifilm X-a5 HOT HOT kinh khủng vì

Máy Ảnh Fujifilm X-a5 Chính Hãng

Cảm biến hình ảnh của X-A5

Fujifilm X-A5 vẫn dựa trên bộ cảm biến APS-C 24.2MP của Fujifilm, đồng thời kết hợp với bộ xử lý hình ảnh mới.
X-A5 là mô hình XA Series đầu tiên có các điểm phát hiện pha, đây là công nghệ vốn được phát triển cho các model cao cấp của dòng X. Ngoài ra còn trang bị hệ thống Intelligent Hybrid AF tập trung hai lần nhanh như các mô hình trước đó, giúp bạn có thể chụp lại các khoảnh khắc một cách nhanh hơn và cũng đẹp hơn.

ISO
Phạm vi ISO của Fujifilm X-A5 được tăng lên đến 12.800 với khả năng đẩy đến 51.200 trong chế độ nhạy cảm mở rộng. Đây là một trong những cải tiến vượt trội giúp X-A5 trở nên mạnh mẽ hơn nhiều so với các phiên bản XA trước. Điều này cũng giúp X-A5 có lợi thế cạnh tranh trong dòng X-Series trên toàn thị trường.


Trang bị màn hình LCD

Fujifilm X-A5 được trang bị màn hình LCD phía sau lớn có thể quay 180 độ. Khi bảng điều khiển được xoay 180 độ, lệnh quay số lại tự động chuyển sang chức năng Zoom và Shutter Release cho thành phần không an toàn khi chụp ảnh selfies. Chiều 180 độ của màn hình LCD phía sau cũng kích hoạt Eye AF tự động, cho những bức ảnh chân dung chất lượng cao bằng cách tập trung lấy nét qua đôi mắt của nhân vật. Chế độ Enhanced Chân dung của X-A5 cung cấp một tính năng vốn rất được ưa chuộng đó chính là làm đẹp da, đã được phát triển với giao diện người dùng mới. Người sử dụng có thể lựa chọn ba cấp độ cải thiện làn da với thao tác đơn giản từ màn hình cảm ứng để tạo nên những bức ảnh chân dung lộng lẫy.


Fujifilm X-A5 cho phép quay Video 4k

Với khả năng quay video 4k là một điểm cộng lớn cho những ai thích quay phim và upload các video lên Youtube. Công nghệ Bluetooth mới nhất của Fujifilm trong X-A5 cũng giúp cho quá trình truyền tải hình ảnh không dây dễ dàng hơn bao giờ hết.


Ống kit XC 15-45mm

Fujifilm cũng sẽ tung ra ống kính mới XC 15-45mm. Đây là một ống kính đặc biệt bởi vì nó có tính năng OIS cũng như động cơ PZ cho zooming điện tử, nhỏ gọn và có khoảng cách làm việc tối thiểu chỉ 5cm.
X-A5 cung cấp 11 biến thể độc đáo của Fujifilm với chế độ mô phỏng phim, dễ dàng tái tạo các tông màu giống như phim một cách thật sự tinh tế. X-A5 cũng có 17 biến thể của Bộ lọc nâng cao bao gồm "Fog Remove" và "HDR Art".
Màn hình LCD phía sau sử dụng GUI màn hình cảm ứng mới, tạo điều kiện thuận lợi cho thao tác màn hình cảm ứng trực quan bằng cách sử dụng ngón tay để kiểm tra hiệu quả của Bộ lọc Nâng cao và Mô phỏng Điện ảnh.
Quay số bù sáng phơi sáng bây giờ đã mở rộng phạm vi từ ± 3EV đến ± 5EV để tăng them sự tự do trong các biểu thức nhiếp ảnh.

Công nghệ Bluetooth® Low Energy đã được tích hợp để truyền hình ảnh tĩnh và video một cách nhanh chóng, dễ dàng và tự động cho điện thoại thông minh và thiết bị máy tính bảng được ghép nối, sử dụng ứng dụng điện thoại thông minh "FUJIFILM Camera Remote" miễn phí. Máy ảnh này cũng tương thích với máy in FUJIFILM Instax SP-3, vì vậy người dùng có thể tận hưởng những niềm vui của việc in và chia sẻ hình ảnh của mình.
Tuổi thọ pin hàng đầu
Việc sử dụng thiết kế tiết kiệm năng lượng giúp X-A5 cung cấp số khung hàng đầu cho mỗi bộ. Người dùng có thể chụp được 450 khung hình mỗi lần sạc, chính điều đó khiến X-A5 trở thành chiếc máy ảnh lý tưởng để chụp ảnh khi di chuyển.
Sản phẩm được đánh giá tốt trong năm 2017
Máy ảnh sony a6500 chính hãng
Máy ảnh sony A9 chính hãng
May anh fujifilm X-a3

Địa chỉ tin cậy mua hàng: Cửa hàng Anh Đức Digital
36 Phan Châu Trinh - Đà Nẵng (Giao hàng toàn quốc)
Share on Google Plus

Giới Thiệu Admin

Mình là Huy, nghề nghiệp chính là chạy xe ôm và bán cá sau 1 thời gian ế ẩm vì lượng khách ít ỏi tôi bắt đầu lấn sân qua ngành CNTT - Nếu 1 ngày nào đó 1lit xăng giá 10k thì tôi sẽ trở lại chạy xe. Nếu ai đã từng đi xe do tôi chở thì đừng ngạc nhiên xin cám ơn. Máy ảnh Fujifilm XA3,Máy ảnh Sony a6500 , Máy ảnh Nikon D5600

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mình là Huy, mình đam mê công nghệ và muốn chia sẽ những thông tin mới nhất về công nghệ điện tử. Nếu mọi người thấy thú vị hãy để lại nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp.