Đánh giá của bạn

Canon cho ra Siêu Phẩm Mirrorless Cực Bá Đạo 2018

Canon cho ra Siêu Phẩm Mirrorless Cực Bá Đạo

Một chiếc Mirrorless sở hữu cảm biến FullFrame của ông trùm DSLR hẳn sẽ là giấc mơ mà các tín đồ Canon đang mong đợi. Tuy nhiên, không cần chờ đợi lâu nữa vì những rò rỉ về việc hãng đang âm thầm phát triển một chiếc máy ảnh không gương lật có cảm biến Full Frame sẽ sớm trình làng.

Trong thời đại Mirroless đang là xu hướng của thị trường máy ảnh, những cái tên như Sony, Fujifilm đang làm khuynh đảo làng nhiếp ảnh. Đặc biệt những cái tên như A9A7RIII và mới đây nhất chiếc A7 III mới trình làng. Mới đây, nguồn tin từ Canon sẽ là một tín hiệu vui dành cho các tín đồ của ông lớn Canon khi hãng sẽ sớm trình làng chiếc máy ảnh FullFrame không gương lật.
“Ông trùm” DSLR Canon cũng đang từng bước vào thế giới Mirrorless với những cái tên như M10, M3, M5M100M6 và mới đây nhất M50 với nhiều cải tiến cho thấy Canon đang bước chân vào thị trường máy ảnh không gương lật. Tuy nhiên, những bước đi của Canon chưa thật sự tạo nên một cú sốc thật sự bởi hầu hết những mẫu Mirrorless ra mắt đều sở hữu cảm biến APS-C (crop sensor) trong khi Sony đã sở hữu cảm biến FullFrame.
Tuy nhiên, nguồn rò rỉ mới đây khiến cho các tín đồ của Canon “đứng ngồi không yên” khi Canon sẽ sớm trình làng một chiếc máy ảnh Full Frame không gương lật.
Nguồn tin từ trang Canon Rumors: cuộc phỏng vấn Canon trong sự kiện CP+ 2018, một trong những mẫu thử Canon đang thử nghiệm có 1 chiếc máy mang cảm biến Full-frame. Một số hình ảnh rò rỉ về chiếc máy đã xuất hiện và cho thấy được thiết bị sẽ sở hữu màn hình phụ LCD với kích thước 1.3 inch và hoàn toàn là màn đơn sắc, màn hình của máy sẽ tương tự như trên chiếc Leica SL hay chiếc Fujifilm X-H1 mới trình làng. Bên cạnh đó, cũng có thể thấy được “quái vật” của Canon sẽ sở hữu thân hình nhỏ gọn nhưng chứa đựng một trái tim mạnh mẽ.
Hồi cuối 2017 cũng đã xuất hiện nguồn tin cho rằng thời điểm đầu 2018 Canon sẽ trình làng mẫu máy ảnh FullFrame không gương lật với nhiều điều bất ngờ. Mặc dù các nguồn tin về chiếc máy ảnh này không nhiều nhưng chúng ta hoàn toàn hy vọng Canon sẽ mang đến nhiều hơn một chiếc máy ảnh Full Frame không gương lật.
Sản phẩm được đánh giá tốt trong năm 2018
Máy ảnh Canon 1500D chính hãng
Máy ảnh canon M50 chính hãng
Máy ảnh canon 4000d chính hãng
Máy ảnh sony a7 mark iii chính hãng
Máy ảnh fujifilm X-a5 chính hãng
Máy ảnh Fujifilm X-h1 chính hãng
Địa chỉ tin cậy mua hàng: Cửa hàng Anh Đức Digital
36 Phan Châu Trinh - Đà Nẵng (Giao hàng toàn quốc)
Share on Google Plus

Giới Thiệu Admin

Mình là Huy, nghề nghiệp chính là chạy xe ôm và bán cá sau 1 thời gian ế ẩm vì lượng khách ít ỏi tôi bắt đầu lấn sân qua ngành CNTT - Nếu 1 ngày nào đó 1lit xăng giá 10k thì tôi sẽ trở lại chạy xe. Nếu ai đã từng đi xe do tôi chở thì đừng ngạc nhiên xin cám ơn. Máy ảnh Fujifilm XA3,Máy ảnh Sony a6500 , Máy ảnh Nikon D5600

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mình là Huy, mình đam mê công nghệ và muốn chia sẽ những thông tin mới nhất về công nghệ điện tử. Nếu mọi người thấy thú vị hãy để lại nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp.