Đánh giá của bạn

Dùng Dao, Búa Tra Tấn trên Samsung S9 Plus sẽ ra sao?

Dùng Dao, Búa Tra Tấn trên Samsung S9 Plus sẽ ra sao?

Mới đây, kênh YouTube TechRax đã tiến hành một thử nghiệm khá táo bạo, dùng dao và búa để tra tấn Galaxy S9+.

Galaxy S9+ trang bị kính cường lực Gorilla Glass 5 và khả năng chống xước đạt điểm 7 trong thang đo độ cứng Mohs.

Do đó không bất ngờ khi máy có thể chịu được những vết “đâm chí mạng” vào cả mặt trước lẫn mặt sau máy từ con dao sắc nhọn mà không hề hấn gì. Duy trì có cạnh máy được làm từ khung nhôm nên dễ dàng bị cào xước.


Nhưng dù bền vững đến đâu, mặt lưng kính của Samsung S9 Plus vẫn xuất hiện vết nứt đầu tiên sau khi người thử nghiệm đâm mạnh con dao vào mặt lưng của máy.

Không thể làm gì khác với màn hình phía trước, kênh TechRax quyết định sử dụng chiếc búa nặng khoảng 1,3kg. Lần thả chiếc búa đầu tiên có lẽ vẫn còn khá nhẹ đô nên máy không hề hấn gì.



Tuy nhiên ở những lần thả búa cao hơn, màn hình đã xuất hiện vết nứt nhưng máy vẫn hoạt động khá ổn. Và những lần đập mạnh tay tiếp theo, không ngạc nhiên khi màn hình Galaxy S9+ gần như bị phá hủy hoàn toàn với nhiều vết đen loang lổ.


Mặc dù vậy cũng phải tới lần đập thứ 8, màn hình của Galaxy S9 Plus mới gần như tối đen hoàn toàn. Tất nhiên, máy vẫn còn hoạt động được nhưng màn hình không thể sáng được nữa.

Người thử nghiệm tỏ ra khá ngạc nhiên khi “nội thất” bên trong Galaxy S9 Plus gần như không hề bị ảnh hưởng, thậm chí vị trí đặt pin cũng không hề xảy ra tình trạng nóng lên. Kết thúc màn tra tấn, kênh TechRax không quên dành tặng những mỹ từ cho Galaxy S9+ về độ bền và chất lượng hoàn thiện của máy khá ấn tượng.

Sản phẩm được đánh giá tốt trong năm 2018
Máy ảnh Canon 1500D chính hãng
Máy ảnh canon M50 chính hãng
Máy ảnh canon 4000d chính hãng
Máy ảnh sony a7 mark iii chính hãng
Máy ảnh fujifilm X-a5 chính hãng
Máy ảnh Fujifilm X-h1 chính hãng
Địa chỉ tin cậy mua hàng: Cửa hàng Anh Đức Digital
36 Phan Châu Trinh - Đà Nẵng (Giao hàng toàn quốc)
Share on Google Plus

Giới Thiệu Admin

Mình là Huy, nghề nghiệp chính là chạy xe ôm và bán cá sau 1 thời gian ế ẩm vì lượng khách ít ỏi tôi bắt đầu lấn sân qua ngành CNTT - Nếu 1 ngày nào đó 1lit xăng giá 10k thì tôi sẽ trở lại chạy xe. Nếu ai đã từng đi xe do tôi chở thì đừng ngạc nhiên xin cám ơn. Máy ảnh Fujifilm XA3,Máy ảnh Sony a6500 , Máy ảnh Nikon D5600

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mình là Huy, mình đam mê công nghệ và muốn chia sẽ những thông tin mới nhất về công nghệ điện tử. Nếu mọi người thấy thú vị hãy để lại nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp.