Đánh giá của bạn

Máy Quay DJI Ronin S Chính Hãng

Máy Quay DJI Ronin S Chính Hãng

Sau rất nhiều thành công với sự ra mắt Osmo hay Osmo Mobile, DJI cũng đã mang đến chiếc gimbal cầm tay đầu tiên dành cho máy ảnh DSLR và Mirrorless. Đây là chiếc Gimbal cạnh tranh trực tiếp với Zhiyun Crane 2. Gimbal Ronin S hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho những ai đang sở hữu chiếc máy ảnh với khối lượng khá lớn! 

Hệ thống chống rung 3 trục của DJI đã làm rất tốt trên các thiết bị trước đó vì vậy lần này chúng ta vẫn có quyền tin tưởng vào Ronin-S. Trên báng cầm có một thanh nhỏ để xoay gimbal trong khi đó, các tính năng chụp thông minh như Panorama hay Hyperlapse sẽ tích hợp trong ứng dụng Ronin trên điện thoại. Chế độ thể thao (Active Track) giúp người dùng vẫn có thể bắt nét chủ thể ở tốc độ cao đồng thời có thể xoay thiết bị theo góc khác nhau. Phần thân và gimbal có thể tháo rời, có thể gắn gimbal vào xe trượt giúp quay các góc thấp.
DJI Ronin S chinh hang 1
Thêm một điểm ấn tượng khi nhắc đến máy quay DJI Ronin S chính hãng đó là hệ thống DJI Focus được tích hợp trên máy. Bộ phận này có tác dụng như một bộ pull focus, gúp bạn điều chỉnh khoảng nét trên thân của gimbal, không cần đụng vào máy ảnh, giảm rung và không ảnh hưởng đến việc quay.
Gimbal Ronin S sẽ trở thành thiết bị tuyệt vời cho những chiếc máy ảnh có khối lượng khá lớn như Canon 5D, hay các dòng Nikon 8xx và các sản phẩm của Sony, Fujifilm hay Pana. Tuy nhiên, thiết bị không hỗ trợ khi bạn gắn ống tele lớn vì trọng lượng nặng không cho phép Ronin S hoạt động được.
Sản phẩm được đánh giá tốt trong năm 2018
Máy ảnh Canon 1500D chính hãng
Máy ảnh canon M50 chính hãng
Máy ảnh canon 4000d chính hãng
Máy ảnh sony a7 mark iii chính hãng
Máy ảnh fujifilm X-a5 chính hãng
Máy ảnh Fujifilm X-h1 chính hãng
Địa chỉ tin cậy mua hàng: Cửa hàng Anh Đức Digital
36 Phan Châu Trinh - Đà Nẵng (Giao hàng toàn quốc)
Share on Google Plus

Giới Thiệu Admin

Mình là Huy, nghề nghiệp chính là chạy xe ôm và bán cá sau 1 thời gian ế ẩm vì lượng khách ít ỏi tôi bắt đầu lấn sân qua ngành CNTT - Nếu 1 ngày nào đó 1lit xăng giá 10k thì tôi sẽ trở lại chạy xe. Nếu ai đã từng đi xe do tôi chở thì đừng ngạc nhiên xin cám ơn. Máy ảnh Fujifilm XA3,Máy ảnh Sony a6500 , Máy ảnh Nikon D5600

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mình là Huy, mình đam mê công nghệ và muốn chia sẽ những thông tin mới nhất về công nghệ điện tử. Nếu mọi người thấy thú vị hãy để lại nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp.