Đánh giá của bạn

Những hình ảnh đầu tiên của BlackBerry Ghost Pro

Những hình ảnh đầu tiên của BlackBerry Ghost Pro

Được biết, Optiemus là công ty Ấn Độ hiện nắm giữ thương hiệu BlackBerry và hệ điều hành Android được tùy biến dành cho các thiết bị này. Chiếc điện thoại bị rò rỉ trước đây được gọi là BlackBerry Ghost, có thiết kế màn hình tràn cạnh, viền siêu mỏng, và nhiều khả năng sẽ chỉ được bán ra tại Ấn Độ mà thôi.

Hôm nay, hình ảnh render của một ẻ bị mới đã xuất hiện trên Twitter từ "chuyên gia rò rỉ" Evan Blass. Anh này cho biết đây là chiếc BlackBerry Ghost Pro do Optiemus sản xuất. Cũng như BlackBerry Ghost, Ghost Pro cũng sẽ có thiết kế viền siêu mỏng, màn hình tỉ lệ 18:9. Máy không có nút bấm nào ở mặt trước, còn cảm biến vân tay có thể được đặt ở mặt sau, hoặc thậm chí là đặt dưới màn hình. Cả hai bản render của Ghost và Ghost Pro trông có vẻ khá tương đồng, chỉ khác vị trí đặt các đường ăng-ten mà thôi. Ghost Pro nhiều khả năng sẽ là phiên bản cao cấp hơn của Ghost, có cấu hình mạnh hơn bản thông thường.


Hiện có hai công ty khác đang nắm giữ thương hiệu BlackBerry, gồm TCL và BB Merah Putih. TCL được cho là sẽ ra mắt hai mẫu BlackBerry mới trong năm nay, có thể sẽ gồm một bản nâng cấp tiếp theo của BlackBerry KEYone.

Tham khảo: PhoneArena

Sản phẩm được đánh giá tốt trong năm 2018
Máy ảnh Canon 1500D chính hãng
Máy ảnh canon M50 chính hãng
Máy ảnh canon 4000d chính hãng
Máy ảnh sony a7 mark iii chính hãng
Máy ảnh fujifilm X-a5 chính hãng
Máy ảnh Fujifilm X-h1 chính hãng
Địa chỉ tin cậy mua hàng: Cửa hàng Anh Đức Digital
36 Phan Châu Trinh - Đà Nẵng (Giao hàng toàn quốc)
Share on Google Plus

Giới Thiệu Admin

Mình là Huy, nghề nghiệp chính là chạy xe ôm và bán cá sau 1 thời gian ế ẩm vì lượng khách ít ỏi tôi bắt đầu lấn sân qua ngành CNTT - Nếu 1 ngày nào đó 1lit xăng giá 10k thì tôi sẽ trở lại chạy xe. Nếu ai đã từng đi xe do tôi chở thì đừng ngạc nhiên xin cám ơn. Máy ảnh Fujifilm XA3,Máy ảnh Sony a6500 , Máy ảnh Nikon D5600

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mình là Huy, mình đam mê công nghệ và muốn chia sẽ những thông tin mới nhất về công nghệ điện tử. Nếu mọi người thấy thú vị hãy để lại nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp.