Đánh giá của bạn

Bộ sạc HYPER Juice 80W USB-C Charger chính hãng

Bộ sạc HYPER Juice 80W USB-C Charger chính hãng

Một trong những cục sạc đa năng của Hyper sở hữu cục đa năng tốt nhất cho đến thời điểm cho những ai sử dụng nhiều thiết bị. Bộ sạc HYPER Juice 80W USB-C Charger một trong những sản phẩm hỗ trợ USB-C đa cổng công suất lớnkhông những sạc được máy tính với công suất lớn lên đến 60W còn có thể hỗ trợ tới 4 cổng QuickCharge 3.0 dành cho các tín đồ đang dùng smartphone Android.

Hoạt động với công suất lớn

Bộ sạc HYPER Juice 80W USB-C Charger được tích hợp tổng cổng công suất 80W, với công suất này bạn có thể sử dụng cho nhiều thiết bị thì nó cũng không bao giờ vượt quá mức 80W. 
Tuy nhiên, nếu như máy tính của bạn sử dụng với công suất 60W thì những thiết bị USB khác chỉ còn 20W.

Thiết kế nhỏ gọn dễ cầm

Với thiết kế nhỏ gọn, rất tiện để mang theo trong mỗi chuyến đi. Đặc biệt, với thiết mỏng nhẹ sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho công việc khi sử dụng.
Bộ sạc HYPER Juice 80W USB-C Charger chính hãng

Sạc nhanh

Một trong những tính năng ấn tượng chính là bộ sạc HYPER Juice 80W USB-C Charger chính là sạc nhanh khi bạn đang dùng laptop cổng C và dòng Macbook 12’’, Macbook Pro 13’’15’’. Bên cạnh đó, bạn có thể dùng 4 cổng USB-A cho các thiết bị iPhone, iPad tablet và thiết bị smartphone chạy hệ điều hành Android cùng 1 thời điểm.
Bộ sạc HYPER Juice 80W USB-C Charger chính hãng
Ngoài ra, bộ sạc HYPER Juice 80W USB-C Charger hỗ trợ USB-C Power Delivery 2.0 giúp bạn sử dụng sạc nhanh cho Macbook gấp 2 lần và đối với iPhone8/8Plus/X, iPad lên đến 3 lần.
Sản phẩm được đánh giá tốt trong năm 2018
Máy ảnh Canon 1500D chính hãng
Máy ảnh canon M50 chính hãng
Máy ảnh canon 4000d chính hãng
Máy ảnh sony a7 mark iii chính hãng
Máy ảnh fujifilm X-a5 chính hãng
Máy ảnh Fujifilm X-h1 chính hãng
Địa chỉ tin cậy mua hàng: Cửa hàng Anh Đức Digital
36 Phan Châu Trinh - Đà Nẵng (Giao hàng toàn quốc)
Share on Google Plus

Giới Thiệu Admin

Mình là Huy, nghề nghiệp chính là chạy xe ôm và bán cá sau 1 thời gian ế ẩm vì lượng khách ít ỏi tôi bắt đầu lấn sân qua ngành CNTT - Nếu 1 ngày nào đó 1lit xăng giá 10k thì tôi sẽ trở lại chạy xe. Nếu ai đã từng đi xe do tôi chở thì đừng ngạc nhiên xin cám ơn. Máy ảnh Fujifilm XA3,Máy ảnh Sony a6500 , Máy ảnh Nikon D5600

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mình là Huy, mình đam mê công nghệ và muốn chia sẽ những thông tin mới nhất về công nghệ điện tử. Nếu mọi người thấy thú vị hãy để lại nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp.