Đánh giá của bạn

Goo.gl chính thức đống cửa chuyển sang Firebase Dynamic Links

Google sẽ thay thế dịch vụ này bằng Firebase Dynamic Links (FDL), đây là dịch vụ đưa địa chỉ URL thông minh.

Goo.gl là dịch vụ rút gọn tên miền của Google, để người dùng dễ dàng chia sẻ trên các trang mạng xã hội hoặc các chương trình tiếp thị liên kết (affiliate). Theo báo cáo của The Verge, Google chính thức đóng cửa dịch vụ này từ ngày 13 tháng 4 sắp tới đây.

Google cho biết những người dùng mới hoặc không tạo tài khoản, sẽ không thể rút gọn tên miền bằng dịch vụ goo.gl nữa. Tuy nhiên, những người dùng cũ hiện tại vẫn có thể sử dụng dịch vụ này trong khoảng một năm, sau đó sẽ dừng hoạt động hoàn toàn.

 Dịch vụ này được Google ra mắt từ năm 2009, tuy nhiên có vẻ như số lượng người dùng khá ít khiến cho Google quyết định đóng cửa. Theo kỹ sư phần mềm Michael Hermanto. Google sẽ thay thế dịch vụ này bằng Firebase Dynamic Links (FDL), đây là dịch vụ đưa địa chỉ URL thông minh, cho phép chuyển hướng người dùng tiềm năng đến các địa chỉ phù hợp với iOS, Android hay ứng dụng web.

Hiện tại, các liên kết đã được tạo qua dịch vụ goo.gl sẽ tiếp tục chuyển hướng đến trang đích. Tuy nhiên nó sẽ không được chuyển qua giao diện điều khiển Firebase mới. Người dùng cũng có thể xuất thông tin lên kết từ giao diện điều khiển goo.gl.

Goo.gl chính thức đống cửa
Goo.gl chính thức đống cửa

Sản phẩm được đánh giá tốt trong năm 2018
Máy ảnh Canon 1500D chính hãng
Máy ảnh canon M50 chính hãng
Máy ảnh canon 4000d chính hãng
Máy ảnh sony a7 mark iii chính hãng
Máy ảnh fujifilm X-a5 chính hãng
Máy ảnh Fujifilm X-h1 chính hãng
Địa chỉ tin cậy mua hàng: Cửa hàng Anh Đức Digital
36 Phan Châu Trinh - Đà Nẵng (Giao hàng toàn quốc)
Share on Google Plus

Giới Thiệu Admin

Mình là Huy, nghề nghiệp chính là chạy xe ôm và bán cá sau 1 thời gian ế ẩm vì lượng khách ít ỏi tôi bắt đầu lấn sân qua ngành CNTT - Nếu 1 ngày nào đó 1lit xăng giá 10k thì tôi sẽ trở lại chạy xe. Nếu ai đã từng đi xe do tôi chở thì đừng ngạc nhiên xin cám ơn. Máy ảnh Fujifilm XA3,Máy ảnh Sony a6500 , Máy ảnh Nikon D5600

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mình là Huy, mình đam mê công nghệ và muốn chia sẽ những thông tin mới nhất về công nghệ điện tử. Nếu mọi người thấy thú vị hãy để lại nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp.